Honda Việt Nam xây dựng tin thần BIKER như thế nào?

Honda Biker Day là một trong những chuỗi sự kiện nằm trong kế hoạch dài hạn của Honda Việt Nam để tiếp cận, phát triển và kết nối những anh em biker trong cộng đồng chơi xe phân khối lớn tại Việt Nam.

Honda Việt Nam xây dựng tin thần BIKER như thế nào?

Honda Việt Nam xây dựng tinh thần BIKER như thế nào?
​Nhìn lại chặng đường của Honda Việt Nam (HVN) với những hoạt động bắt đầu bùng nổ từ năm 2016 như: hướng dẫn LXAT, tuyên truyền ATGT, đồng hành cùng nhiều giải đua xe chuyên nghiệp trong nước và tham gia hành trình Asian Journey cùng với các biker đam mê xe mô tô PKL trong khu vực Đông Nam Á.

Vào giữa năm 2018, HVN đã chính thức mở rộng sân chơi lớn hơn dành cho các tín đồ yêu thích tốc độ bằng việc phân phối nhiều mẫu xe phân khối lớn chính hãng với sự ra đời của cửa hàng Honda Motor đầu tiên tọa lạc tại quận 3, Tp.HCM. Đến nay, HVN đã có được 3 showroom phân phối các dòng xe mô tô PKL với 2 cái ở Sài Gòn và 1 cái ở Hà Nội.

Đối với HVN, tiêu chí 'xe bền, mạnh' dần như đã hoàn toàn in đậm trong tâm trí người tiêu dùng Việt & khi thị trường xe phân khối lớn bùng nổ thì hãng vẫn muốn tinh thần này càng được nhấn mạnh hơn.

Đến năm 2019, hoạt động cộng đồng với tên gọi Honda Biker Day đã chính thức diễn ra tại miền Nam với mục đích tiếp cận gần hơn với các biker để tạo sự thỏa mãn cho các anh em chơi xe PKL qua những yếu tố như: trải nghiệm công nghệ, đam mê tốc độ & chinh phục cung đường chữ S tuyệt đẹp tại Việt Nam.

HONDA BIKER DAY LÀ CHÌA KHOÁ VẠN NĂNG DÀNH CHO ANH EM BIKER
​Qua những Tour tự phát trước đây của các biker chơi xe phân khối lớn, Honda đã từng đồng hành & cảm nhận được giá trị chuyến đi, niềm khao khát chinh phục đất trời của các thành viên.

Đó cũng là lý do trong những năm trở lại đây, hành trình Honda Biker Day được nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của HVN với mong muốn mang lại một sân chơi chuyên nghiệp, an toàn & cùng nhau chia sẻ những thông điệp hoài bão.
1/ Honda Biker Day ở thời điểm hiện tại tác động cộng đồng Biker thế nào?
Nhìn lại hành trình Honda Biker Day 2019 - 2020 tại hai miền Nam - Bắc, HVN đã tạo nên một sân chơi với mục đích kết nối những con người xa lạ có chung niềm đam mê xe phân khối lớn trở nên gần gũi & thân thiết với nhau hơn.

Các hoạt động diễn ra hầu như được đề cao tính tập thể, sự gắn kết giữa các cá nhân & sự trải nghiệm của tất cả biker tham gia.
Những cột mốc đáng giá ở Honda Biker Day 2019 - 2020 chính là chỉ tiêu biker tham gia luôn vượt mốc so với dự tính ban đầu. Đánh dấu sự thành công, quan tâm & tin tưởng của các Biker dành cho các sản phẩm của HVN.


Trong mỗi hành trình Honda Biker Day, các biker luôn có những buổi huấn luyện kỹ năng & lý thuyết lái xe an toàn, đã cho thấy sự nghiêm túc của HVN trong việc xây dựng nền tảng vững chắc cho cuộc chơi chung tại Việt Nam.

2/ Trong tương tai, Honda Biker Day mang lại 'phép màu' gì cho người chơi phân khối lớn?
Phong trào chơi xe mô tô phân khối lớn đang phát triển mạnh mẽ, ngoài việc mang lại sự thỏa mãn đam mê của các biker thì HVN còn tự đảm nhiệm trọng trách xây dựng những nền tảng cơ bản nhất về an toàn & kỹ năng dành cho người mới.

Mong muốn của HVN là dần thay đổi góc nhìn từ người ngoài về việc chơi phân khối lớn là bộ môn nguy hiểm.
Hãng xe đến từ Nhật Bản chắc hẳn sẽ có nhiều điều cần phải làm để xây dựng một nền tảng tốt cùng định hướng rõ ràng trong cuộc chơi từ bây giờ, để trong tương lai sẽ dễ dàng phát triển những giá trị cốt lõi của tinh thần thể thao lành mạnh trong bộ môn chơi xe phân khối lớn tại Việt Nam.

Khép lại năm 2020 trong bối cảnh có nhiều biến động, Honda Việt Nam vẫn luôn nỗ lực không ngừng trong chuỗi sự kiện cộng đồng nhằm mang lại cho các biker thêm nhiều niềm vui. Tin rằng trong năm 2021 Honda Việt Nam khẳng định sẽ tiếp tục triển khai mạnh mẽ các hoạt động cộng đồng dành cho các biker chơi xe phân khối lớn trên toàn quốc.

TIN LIÊN QUAN

Honda Forza 350 độ gây mê của Biker Thái

Honda Forza 350 là mẫu xe tay ga cao cấp nổi tiếng tại thị trường Thái Lan, với vẻ ngoài hầm hố đi kèm nhiều tính năng hỗ trợ người lái thuận tiện cho...

Honda Dio độ nhẹ đầy chất chơi của biker Việt

Chiếc Honda Dio độ dưới đây đã cho mình 1 phong cách hoàn toàn mới mẻ & phong cách với bộ cánh xanh nước biển kết hợp cùng các món đồ chơi kiểng hàng hiệu khiến xe trở nên hầm hố & nổi bật hơn . Honda Dio độ nhẹ đầy chất chơi của biker

Biker Việt đi Phượt Xuyên Việt 30 ngày với chiếc Honda Dio Fit

Không cần những chiếc Yamaha Exciter hay Honda Winner 150, thậm chí là những chiếc PKL mới đi được. Anh chàng biker Việt ngụ tại Sài Gòn đã có những trải nghiệm thú vị của mình trên chiếc Dio Fit, sử dụng động cơ 2 thì, dung tích 49cc, sản xuất từ

Honda PCX của chàng Biker Việt lột xác phong cách Thái đầy xinh xắn

Mẫu xe maxi scooter Honda PCX 150 nhập khẩu từ Thái Lan đã được người chơi xe Việt 'độ kiểng' lại đơn giản nhưng đầy tinh tế với loạt đồ chơi cùng họa tiết màu sơn được mô phỏng theo phong cách chơi xe của xứ chùa vàng.

Honda Wave ZX độ với nét đẹp lạnh lùng của biker Việt

Cùng ngắm chiếc Wave ZX độ kiểng đẹp lung linh của 1 biker miền Tây dọn lại khiến người xem khá ấn tượng với phong cách này các món đồ chơi kiểng được trang bị trên xe đến từ các thương hiệu như : Ohlins Brembo . Honda Wave ZX độ với nét đẹp lạnh

Honda Winner 150 phong cách Repsol của chàng Biker Sài Gòn

Cùm tay thắng Brembo RCS tích hợp ổ chứa dầu rời món đồ chơi này thường dùng cho các dòng PKL và ghi đông trần nên ta phải chất nhận cắt mũ để lắp được em ấy lên xe

Honda NSR 150 độ bức phá mọi thế hệ của biker nước bạn

Chiếc NSR 150 độ dưới đây đã có màn lột xác ấn tượng từ bộ cánh đến những món đồ chơi kiểng được trang bị trên xe để lại sự mạnh mẽ & bắt mắt . Honda NSR 150 độ bức phá mọi thế hệ của biker nước bạn ...

Honda SH độ ngốn hơn 100 triệu đồng của biker Việt

Chiếc Honda SH của một chàng trai tại Hà Nội đã được nâng cấp một loạt option đồ chơi hàng hiệu đầy hiệu năng đã tiêu tốn hơn 100 triệu đồng cho chủ xe . Cùng chiêm ngưỡng chiếc xe tay ga cao cấp đến từ Honda sau khi được nâng cấp ' chất ' như thế

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168