Husqvarna EE 5:
KTM 690 Enduro R:
Ra mắt lần đầu cách đây 10 năm, KTM 690 Enduro đã thổi một luồng gió mới vào phân khúc mô tô địa hình thương mại với dung tích lớn bởi thiết kế như 'cào cào' chuyên nghiệp và động cơ vượt trội so với các đối thủ. Ở thế hệ đầu tiên, dù có tên 690 nhưng thực chất chiếc xe chỉ có động cơ 654cc. Phải tới năm 2012, KTM 690 Enduro R mới được nâng cấp lên động cơ 690cc thực sự, và được bán ra từ đó tới nay với những thay đổi nhẹ qua từng năm. Sau 6 năm có mặt, KTM đã quyết định thay thế chiếc xe bằng thế hệ mới tại triển lãm EICMA 2018.
Honda CB500X:
Chia sẻ chung nền tảng với chiếc naked bike CB500F và sportbike CBR500R, CB500X được đánh giá cao bởi độ linh hoạt và bền bỉ của mình. Tuy nhiên với cấu hình bánh 17 inch, chiếc xe hướng tới dáng sport adventure cho đường bằng hơn, thay vì là một mẫu mô tô địa hình đường trường thực thụ. Nhận thấy điều này, Honda đã vừa tung ra phiên bản CB500X mới tại triển lãm EICMA 2018, với thiết kế cải tiến hoàn toàn theo nhu cầu của khách hàng.
Zero DS, DSR và FX:
Được thành lập vào năm 2016 với sứ mệnh duy nhất là sản xuất những mẫu mô tô điện, hiện nay hãng Zero Motorcycles tới từ Mỹ đang là một trong những nhà tiên phong trong phân khúc này. Với đời xe 2019, Zero Motorcycles vừa nâng cấp toàn bộ dòng sản phẩm của mình với dung lượng pin, khả năng sạc siêu nhanh và khả năng kết nối cao hơn.- trong đó có các dòng scrambler (Zero DS và DSR) và 'cào cào' (Zero FX).
Kawasaki Versys 1000:
Vốn chỉ có phiên bản 650cc được sản xuất từ năm 2007, vào năm 2012 Kawasaki đã sử dụng nền tảng khung và động cơ từ mẫu naked bike Z1000 để tạo ra dòng sport adventure Versys 1000. Bước sang đời 2019, Kawasaki Versys 1000 sẽ có thế hệ mới, được bổ sung thêm trang bị hiện đại để đem tới trải nghiệm đường dài thoải mái, dễ chịu hơn và ngoại thất được thiết kế lại.
BMW R 1250 GS Adventure:
Cũng giống như R 1250 GS trước đó, R 1250 GS Adventure sở hữu thiết kế tổng thể nhìn lướt qua có vẻ khá giống với R 1200 GS Adventure cũ, nhưng từng chi tiết trên xe đã đều được sửa đổi lại. So với phiên bản thường, chiếc xe đã được gắn sẵn thêm hàng loạt các trang bị chuyên dụng cho một chuyến đi dài ngày như kính chắn gió cao, baga sau và bộ khung chống đổ ở hai bên thân. Ngoài ra, bánh sau của xe cũng được giảm bề rộng vành xuống 1 inch, chỉ còn 4,5 inch và kèm lốp 170/60/17 thay vì 180/55.
BMW F 850 GS Adventure:
Nếu đang tìm kiếm một mẫu mô tô adventure đủ bền bỉ và tiện lợi để có thể thực hiện những chuyến du hành xuyên lục địa qua các địa hình khó khăn, trong nhiều năm các dòng R GS Adventure đã trở thành lựa chọn số 1 của biker. Tuy nhiên, dòng xe này vẫn có một số nhược điểm cố hữu như kích thước cùng trọng lượng lớn hay mức giá đắt. Chính vì vậy, lần đầu tiên BMW Motorrad đã đem phiên bản adventure xuống phân khúc tầm trung phổ thông hơn với chiếc BMW F 850 GS Adventure tại EICMA 2018.
KTM 790 Adventure:
Nổi tiếng với các dòng xe địa hình, KTM định vị 790 Adventure là mẫu xe giao điểm, chuyển từ những dòng 'cào cào' enduro hay motocross trải dài ở mọi phân khúc từ 125 tới 690cc tới kiểu dáng adventure với phân khối lớn tối đa 1301cc. So với phiên bản thử nghiệm hồi tháng 6/2018, chiếc 790 Adventure thương mại chỉ khác biệt ở lớp vỏ ngoài sơn và dán tem sặc sỡ hơn. Thiết kế xe cũng đã thể hiện rõ công năng của 790 Adventure: một mẫu mô tô lai giữa 2 kiểu dáng là adventure và enduro.
Yamaha Tenere 700:
Trải qua 1 năm, phải tới triển lãm EICMA 2018 Yamaha mới chính thức công bố Tenere 700 phiên bản sản xuất hàng loạt. So với chiếc Tenere 700 World Raid trước đây, hãng đã chỉ sửa đổi nhẹ một số chi tiết để tạo ra Tenere 700. Không chỉ được lắp thêm các đèn xi-nhan nhằm đáp ứng đủ điều kiện lưu thông ngoài đường công cộng, Tenere 700 còn có những tấm chắn bảo vệ tay nắm được thiết kế lại. Tuy nhiên hệ thống xả Akrapovic cao cấp và yên bọc 2 tông màu trên chiếc Tenere 700 World Raid đã bị thay bằng loại thường.
Ducati Multistrada 950 S:
Với phiên bản 950 S mới, Ducati đã đưa dòng Multistrada 950 thêm một bước gần hơn với Multistrada 1260 - và điều này không chỉ dừng lại ở thiết kế quây gió mới của chiếc xe. Trong đó, đáng chú ý nhất là hệ thống phuộc điện tử bán chủ động Skyhook và sang số nhanh cả 2 chiều lên/xuống. Không giống như chiếc Multistrada 950 đời đầu tiên với bảng đồng hồ đen trắng, 950 S cũng được nâng cấp lên màn hình màu đa thông tin, trong khi đèn trước của xe nay đã là đèn LED.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/xe-mo-to-dia-hinh-duong-truong-nao-vua-xuat-hien-tai-eicma-2018-28963.html