Ducati Monters 796 khoe dáng bên nghệ thuật Graffiti đường phố

Với ngôn ngữ thiết kế đã có từ lâu đời, Ducati Monster mở ra trào lưu Nakedbike đầu tiên trên thế giới, đi sâu vào tạo hình khỏe khoắn, khoe được vẻ cơ bắp của khối động cơ cũng như khung sườn ống trên chính những chiếc mô tô hiện đại. Khi đến tay những tín đồ xe độ đất Thái Lan, mẫu nakedbike truyền thống của hãng xe Ý càng thêm phần nổi bật khi tạo hình bên nghệ thuật Grafifi đường phố.

Ducati Monters 796 khoe dáng bên nghệ thuật Graffiti đường phố
Ducati Monters 796 khoe dáng bên nghệ thuật Graffiti đường phố.

Ducati Monster vẫn sử dụng chung thiết kế quen thuộc theo từng thế hệ với đèn pha mang thiết kế bầu dục, bình xăng cơ bắp, ống sườn chắc chắc,...ở thê hệ Monster 796 được ưu ái với bộ gắp đơn khiến tổng thể chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Vẻ đẹp bât hủ ở chính thiết kế bất truyền nhà Ducati, khiến nó trở thành một trong những mẫu Nakedbike đáng quan tâm ở phân khúc này.


Củng cố tay lái với hệ thống trợ lực trung tâm Scotts được gắn thêm.

Tô điểm vẻ hấp dẫn cho ghi-đông trần trụi với cốc bình dầu CNC Racing.

Thân hình trần truồng được bù đắp với chi tiết gắp đơn hầm hố, đi kèm theo nó là cặp ống xả Akrapovic đút đít khá ấn tượng.

Hệ thống nồi ly hợp được thay đổi với trang bị ốp nồi Ducabike khá nổi tiếng.

TIN LIÊN QUAN

Ducati Monster 795 độ nổi bật cùng mâm O.Z Racing

Nhắc đến Ducati, bất cứ tay chơi mô tô nào cũng công nhận khả năng phô trương công nghệ đi kèm với cảm giác lái tuyệt vời mà mỗi mẫu xe Ducati mang lại. Monster 795 mang vẻ đẹp đơn giản như đèn pha tròn, bình xăng có 2 lỗ thông gió làm điểm nhấn,

Ducati Monster 796 'Hậu duệ' sau thành công của Monster 795

Ducati Monster 796 thừa hưởng các nét thiết kế của những người anh em là Monster 696 và Monster 1100 EVO, mạnh mẽ và khỏe khoắn, được xem là người kế nhiệm 795 Đặc biệt hơn, Monster 796 được bổ sung bướm ga điện tử, thiết kế bánh sau 1 gắp. Ducati

Ducati Monster 821 Vẻ đẹp hào nhoáng qua body cơ bắp

Ducati Monster 821 mẫu Nakedbike có nhiều điểm tương đồng với “đàn anh” Monster 1200 nhưng có thiết kế nhẹ nhàng và thanh thoát hơn dù kích thước của cả 2 mẫu xe gần như tương đương nhau. So với “đàn em” Monster 795, Ducati Monster 821 lại mang đến

Ducati Monster 796 nâng cấp đầy nổi bật trên đất Thái

Dù ở thế hệ nào đi chăng nữa Monster vẫn giữ chung một nét thiết kế riêng, chỉ hiệu chỉnh khác biệt đôi phần ở đèn pha, bình xăng, gắp đơn và đôi,...và mẫu xe trong bài viết thuộc phân loại Monster 796 được thiết kế với gắp đơn.

Ducati Monster 795 độ kế thừa tinh hoa công nghệ từ anh em quái vật

Ducati Monster 795 sở hữu kiểu dáng thể thao hấp dẫn của người anh em Monster 696 cùng động cơ mượn từ dòng 796. Được xem là chiếc nakedbike dành riêng cho thị trường Châu Á, rất ưa chuộng tại thị trường Thái Lan, dưới đây là bản nâng cấp của 1

Ducati Monster 821 bản nâng cấp đầy sức hút

Thay cho thiết kế cũ ở người tiền nhiệm Monster 796, đèn pha Monster 821 được chau chuốt hơn với góc nhìn hiện đại, ghi-đông lái gần yên hơn và cao hơn 40mm so với 796.

Ducati Monster bản độ đầy mê hoặc đến từ Thái Lan

Vẻ đẹp của nó được chủ nhân phô diễn qua loạt option công nghệ điển hình như cặp cùm Brembo Rossi kết hợp bình dầu Ant Lion, càng bảo vệ tay lái CNC.

Ducati Monster 796 độ phá cách cùng tem đấu AGV

Ducati Monster 796 là mẫu xe thừa hưởng toàn bộ sự tinh túy từ hai mẫu xe Monster 696 và Monster 1100. Có thể nói Ducati Monster 796 sở hữu những đường nét trọn trịa nhưng dứt khỏa và gần như hoàn hảo, chủ nhân của bản độ đã lên ý tưởng cho bộ tem

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra số kiểu máy trên iPhone 8, 8 Plus và X

Bạn hãy dùng que chọc sim để đẩy khay sim ra và kiểm tra số kiểu máy ngay tại chỗ khe sim. Nếu bạn không thể thấy rõ, hãy sử dụng thêm đèn pin và kính lúp để nhìn.

Biến Windows XP/Vista/7 thành Windows 8

Dù đang sử dụng Windows XP hay Windows Vista, Windows 7, bạn đều có thể mang vào đó vẻ đẹp lộng lẫy của Windows 8 bằng cách dùng một số công cụ miễn phí.

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hướng dẫn thêm hơn 50 tính năng vào Quick Setting trên Android

Mặc định, người dùng chỉ có thể thêm/chỉnh sửa các cài đặt cơ bản như mạng di động, wifi, chế độ máy bay, đèn flash trong khu vực Quick Settings.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.