Vario 150 đã không còn xa lại với anh em mê tay ga ngày nay - Dòng xe đang được gắn liền với rất nhiều bản độ khác nhau từ thay đổi công suất động cơ cho tới dọn lại hết tổng thể bề ngoài tất cả điều tùy thuộc vào sở thích của người chủ xe muốn lựa chọn trường phái nào cho mình.
Vario với dàn chân mỏng manh cùng ống xả 4Road uy lực
Nhìn ở dàn chân trước các bạn có thể nhận thấy được sự thay đổi hoàn toàn về mặt thiết kế của đĩa thắng không còn là bản Nissin thông thường nữa thay vào đó là dòng Nissin của Thái Lan gia công với kích thước 220mm khá to lớn nên phải làm lại pat heo dầu cho phù hợp.
Che lọc gió phía sau được thay thế bằng chất liệu mica trong suốt tới từ thương hiệu Zhipat giúp nó thêm đẹp và có thể nhìn ngắm bên trong xem tình trạng trực tiếp mà không phải tháo rời nắm ngoài - Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa khá tốt chống được tia UV trực tiếp của mặt trời nên không bị ố vàng sau thời gian dài sử dụng.
Trang bị thẳng cây phuộc Ohlins bình dầu rời để tăng tính thẩm mỹ và khả năng giảm xóc cho chiếc - thông thường anh em chơi Ohlins sẽ thấy ở phần chân có một núm chỉnh cnc cho phép người dùng kiểm soát độ nhún nhảy của chiếc xe khi tải nặng hoặc đi một. Dàn chân đã được hạ xuống bánh căm với điểm nhấn là bộ niềng Racingboy với kích thước 17inch khá cao nên tạo cho xe sự mới lạ và đầy mỏng manh.
Họng súng được ấn định bằng pô 4Road của Leovince hai món đồ chơi này đang được giới xe ga tầm trung săn tìm với 'tốc độ rất cao' ước tính để sở hữu combo này người chơi phải chi ra số tiền tầm bằng một con Honda Wave cũ đời cao. Hiện tai giá dao động của nó tầm 10 đến 12 triệu tùy tình trạng ngoài ra tiền làm cổ và pat treo cho từng dòng xe sẽ là một câu chuyện khác nữa chứ mức gia trên là chưa bao gồm.
Thanh Tuan Le