Sonic 125 sở hữu thiết kế mang phong cách đường phố siêu nhỏ gọn đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe trong & ngoài nước. Cho đến ngày nay dòng xe này vẫn được các tay chơi xe ưa chuộng & làm mới nó bằng những bản độ từ nhẹ nhàng đến hầm hố, dẫn chứng như chiếc Sonic 125 độ dưới đây của biker đến từ Thailand.
Sonic 125 độ option đồ chơi chất nếu không xem tiếc nữa cuộc đời.
Xem qua tổng thể ta sẽ thấy 1 bầu trời với nhiều sắc màu hiện rõ trên dàn áo, bối cảnh chọn cho tấm ảnh này là 1 vùng quê với bãi cỏ xanh bát ngát. Sự hầm hố, mới lạ & độc đáo thể hiện qua những món đồ chơi kiểng được gác lên xe 1 cách thẩm mỹ, đem lại hiệu năng thực thụ cho xe. Dàn chân với mâm đúc zin được thay thế bằng bộ bánh căm siêu mỏng qua niềng nhôm óng ánh sắc vàng, việc chơi bánh nhỏ thế này sẽ giúp trọng lượng xe giảm xuống đáng kể để xe gia tốc nhanh hơn. Hệ thống phanh trước được nâng cấp với đĩa phay kết hợp cùng heo Brembo Moto3. Được biết mẫu heo này có giá trị ngất ngưỡng tầm 30 triệu đồng bởi piston có cấu tạo từ Titanium, chịu nhiệt cực tốt để xử lí an toàn trong mọi tình huống về phanh, thân được thiết kế nguyên khối nhôm CNC tạo hình. Việc sở hữu em nó còn là khó khăn của nhiều anh em chơi xe. Tất nhiên việc lắp hoàn chỉnh heo lên xe bắt buộc phải gia công pas nhôm CNC từ máy cho độ chính xác cực cao.
Ở phần đầu ta sẽ thấy sự hầm hố với cùm tay thắng Brembo đi kèm bình dầu rời kết hợp cùng tay CRG tích hợp chống gãy tiện ích, ngoài ra còn có núm chỉnh khoảng cánh theo kích thước tay của mỗi người. Việc chơi mẫu cùm này sẽ giúp lực phanh trở nên dịu nhẹ & xử lí ổn định hơn. Cánh trái với cùm tay côn CRG GP, mẫu cùm côn này đặc biệt ở chỗ là có thể tăng chỉnh côn cực nhanh, không cần bất cứ đồ nghề gì cả, chỉ qua 1 nút nhấn.
Không chỉ trang bị trợ lực trung tâm mà chủ xe còn mạnh tay trang bị trợ lực sườn Ohlins với hành trình ty 63mm cùng 24 nấc chỉnh nặng nhẹ, cả 2 mẫu trợ lực này cùng chung 1 tác dụng là ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao, giúp hạn chế rung lắc khi vào cua hoặc khi có tác động bất ngờ như xuống ổ gà thì nó sẽ kìm tay lái phần nào để ổn định. Bên cạnh đó là điều áp Fi, nếu không sử dụng động cơ Fi thì nó hoàn toàn vô tác dụng, lúc đó chỉ để làm kiểng mà thôi, còn nếu sử dụng động cơ Fi thì sẽ giúp bổ trợ việc phun xăng vào buồng đốt, hạn chế tình trạng hụp xăng.
Hệ thống giảm xóc sau đến từ hãng YSS, xem hình ta sẽ thấy phuộc được trang bị bình dầu rời cố định qua pas treo CNC, việc trang bị mẫu phuộc này sẽ giúp xe cải thiện độ nhún êm ái hơn bởi nó đáp ứng được độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình, lò xo & ty phuộc có kích thước lớn, mang lại cái nhìn cứng cáp.