Sonic 125 độ loạt đồ chơi siêu ngầu của biker đến từ Thailand

Sonic 125 sở hữu thiết kế mang phong cách đường phố siêu nhỏ gọn đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe trong & ngoài nước. Cho đến ngày nay dòng xe này vẫn được các tay chơi xe ưa chuộng & làm mới nó bằng những bản độ từ nhẹ nhàng đến hầm hố, dẫn chứng như chiếc Sonic 125 độ dưới đây của biker đến từ Thailand.

Sonic 125 độ loạt đồ chơi siêu ngầu của biker đến từ Thailand
Sonic 125 độ option đồ chơi chất nếu không xem tiếc nữa cuộc đời.

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy 1 bầu trời với nhiều sắc màu hiện rõ trên dàn áo, bối cảnh chọn cho tấm ảnh này là 1 vùng quê với bãi cỏ xanh bát ngát. Sự hầm hố, mới lạ & độc đáo thể hiện qua những món đồ chơi kiểng được gác lên xe 1 cách thẩm mỹ, đem lại hiệu năng thực thụ cho xe. Dàn chân với mâm đúc zin được thay thế bằng bộ bánh căm siêu mỏng qua niềng nhôm óng ánh sắc vàng, việc chơi bánh nhỏ thế này sẽ giúp trọng lượng xe giảm xuống đáng kể để xe gia tốc nhanh hơn. Hệ thống phanh trước được nâng cấp với đĩa phay kết hợp cùng heo Brembo Moto3. Được biết mẫu heo này có giá trị ngất ngưỡng tầm 30 triệu đồng bởi piston có cấu tạo từ Titanium, chịu nhiệt cực tốt để xử lí an toàn trong mọi tình huống về phanh, thân được thiết kế nguyên khối nhôm CNC tạo hình. Việc sở hữu em nó còn là khó khăn của nhiều anh em chơi xe. Tất nhiên việc lắp hoàn chỉnh heo lên xe bắt buộc phải gia công pas nhôm CNC từ máy cho độ chính xác cực cao.

Ở phần đầu ta sẽ thấy sự hầm hố với cùm tay thắng Brembo đi kèm bình dầu rời kết hợp cùng tay CRG tích hợp chống gãy tiện ích, ngoài ra còn có núm chỉnh khoảng cánh theo kích thước tay của mỗi người. Việc chơi mẫu cùm này sẽ giúp lực phanh trở nên dịu nhẹ & xử lí ổn định hơn. Cánh trái với cùm tay côn CRG GP, mẫu cùm côn này đặc biệt ở chỗ là có thể tăng chỉnh côn cực nhanh, không cần bất cứ đồ nghề gì cả, chỉ qua 1 nút nhấn.

Không chỉ trang bị trợ lực trung tâm mà chủ xe còn mạnh tay trang bị trợ lực sườn Ohlins với hành trình ty 63mm cùng 24 nấc chỉnh nặng nhẹ, cả 2 mẫu trợ lực này cùng chung 1 tác dụng là ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao, giúp hạn chế rung lắc khi vào cua hoặc khi có tác động bất ngờ như xuống ổ gà thì nó sẽ kìm tay lái phần nào để ổn định. Bên cạnh đó là điều áp Fi, nếu không sử dụng động cơ Fi thì nó hoàn toàn vô tác dụng, lúc đó chỉ để làm kiểng mà thôi, còn nếu sử dụng động cơ Fi thì sẽ giúp bổ trợ việc phun xăng vào buồng đốt, hạn chế tình trạng hụp xăng.

Hệ thống giảm xóc sau đến từ hãng YSS, xem hình ta sẽ thấy phuộc được trang bị bình dầu rời cố định qua pas treo CNC, việc trang bị mẫu phuộc này sẽ giúp xe cải thiện độ nhún êm ái hơn bởi nó đáp ứng được độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình, lò xo & ty phuộc có kích thước lớn, mang lại cái nhìn cứng cáp.

TIN LIÊN QUAN

Sonic 125 độ siêu chất với ' thần thái ' cực tốt của biker Thailand

Chiếc Sonic 125 độ rất ưa chuộng tại Thailand, với thiết kế mang phong cách đường phố siêu nhỏ gọn đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe trong & ngoài nước. Cho đến ngày nay dòng xe này vẫn được các tay chơi xe ưa chuộng & làm

Sonic 125 độ mang vẻ đẹp chất lừ của biker Thailand

2 phía tay lái trở nên tinh tế hơn bởi những món đồ chơi quen đến từ thương hiệu Domino như: bao tay, cùm công tắc... Bên cạnh đó ta sẽ thấy sự ngã nghiêng của bình dầu rời được đi kèm với cùm tay thắng Brembo.

Sonic 125 độ đẳng cấp với option đồ chơi danh giá trên đất Thái

Chiếc Sonic 125 độ rất ưa chuộng tại Thailand, với thiết kế mang phong cách đường phố siêu nhỏ gọn đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe trong & ngoài nước. Cho đến ngày nay dòng xe này vẫn được các tay chơi xe ưa chuộng bởi những

Sonic 125 độ chất lừ đến "má nhìn không ra" của biker nước bạn

Khoác cho mình bộ cánh đậm chất thể thao với nhiều sắc màu phối cực hài hòa, nhìn tổng thể có thể thấy chủ xe đã trang bị khá nhiều món đồ chơi hàng hiệu, đặc biệt là dàn đồ chơi được phủ lớp Titan 7 cực đẹp

Sonic 125 độ - sự hồi sinh giản đơn gây ấn tượng của biker Thailand

Có thể thấy sự phong trần đầy mạnh mẽ của chiếc xe độ này khi đã loại bỏ hoàn toàn phần yếm trước, bên cạnh đó là dàn áo cùng những món đồ chơi mang tone màu xanh dương làm chủ đạo chính để gây nổi bật cho chiếc xe.

Sonic 150 độ chất ngất ngây với loạt đồ chơi của biker Tây Ninh

Sonic 150 từ khi xuất hiện đã đánh dấu sự trở lại của dòng xe đường phố từng được yêu thích của nhà sản xuất Honda . Chỉ 1 thời gian sau thì xuất hiện hàng loạt bản độ & chiếc Sonic 150 độ kiểng dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể khi trang bị cho

Sonic 125 độ bộ cánh mang tone màu vàng cực mát mắt

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu vàng cực mát mắt, nó mang lại sự tinh tế & trẻ trung. Bên cạnh đó là những món đồ chơi để tăng độ thẩm mỹ & giá trị cho chiếc xe, chi tiết hơn chúng ta

Huyền thoại Sonic 125 độ mang vẻ đẹp độc đáo của biker Thái

Xem qua tổng thể em nó chiếm tone màu xanh dương khá nhiều từ dàn áo đến dàn chân, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng làm tăng vẻ đẹp sang trọng & đẳng cấp cho xe, nói nhiều thì mất hay nên chúng ta cùng khám phá bên dưới bài viết này nhé!

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi