Huyền thoại Sonic 125 độ mang vẻ đẹp độc đáo của biker Thái

Chiếc Sonic 125 độ rất ưa chuộng tại Thailand, với thiết kế mang phong cách đường phố siêu nhỏ gọn đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe trong & ngoài nước. Cho đến ngày nay dòng xe này vẫn được các tay chơi xe ưa chuộng & làm mới nó bằng những bản độ từ nhẹ nhàng đến hầm hố. Chiếc Sonic 125 độ kiểng dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể.

Huyền thoại Sonic 125 độ mang vẻ đẹp độc đáo của biker Thái
Huyền thoại Sonic 125 độ mang vẻ đẹp độc đáo của biker Thái.

Xem qua tổng thể em nó chiếm tone màu xanh dương khá nhiều từ dàn áo đến dàn chân, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng làm tăng vẻ đẹp sang trọng & đẳng cấp cho xe, nói nhiều thì mất hay nên chúng ta cùng khám phá bên dưới bài viết này nhé!

Hệ thống phanh được nâng cấp với cùm tay thắng Brembo bình dầu liền, đối với dòng cùm này thì đi ghi đông trần rất đẹp, không chỉ tăng thẩm mỹ mà nó còn giúp lực phanh dịu nhẹ & ổn định hơn.


Trợ lực trung tâm Ohlins giúp xe ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao.

Đây là món đồ chơi đang rất được cộng đồng chơi xe Việt Nam ưu chuộng, đối với nước bạn thì đã chơi trước khá lâu, tên gọi của nó là điều áp Fi & tác dụng chính là bổ trợ xăng vào buồng đốt ổn định hơn đối với những dòng xe sử dụng động cơ Fi, còn không có thì đi kiểng cũng được.

Thay vì mâm đúc nguyên thủy thì chủ xe đã hạ bánh căm để xe bức tốc nhanh hơn do trọng lượng được giảm xuống, hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa bracktech kết hợp cùng heo Brembo billet đi kèm dây dầu Earl's với đầu nối xoay 90 độ cực đẹp.

Lốc máy tạo điểm nhấn tinh tế với loạt ốc vương miện óng ánh sắc vàng cực đẹp, bên cạnh đó là ống giải nhiệt Titanium cực đẹp trong từng khúc nối.

Sau khi xem xong tấm ảnh này mình nghĩ rằng chủ xe không nên chạy với tốc độ cao bởi chiếc xe này chỉ sử dụng phanh trước & không có phanh sau nên thật sự thì nó không an toàn dù biết đây là cách chơi độc lạ. Xem qua có thể thấy nó khiến phía sau trở nên giản đơn bởi 1 khoảng trống khá lạ mắt mà ít chiếc xe máy có được.


Ống xả độ cho âm thanh tê tái đầy uy lực.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/huyen-thoai-sonic-125-do-mang-ve-dep-doc-dao-cua-biker-thai.88512/

TIN LIÊN QUAN

Sonic 125 độ siêu chất với ' thần thái ' cực tốt của biker Thailand

Chiếc Sonic 125 độ rất ưa chuộng tại Thailand, với thiết kế mang phong cách đường phố siêu nhỏ gọn đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe trong & ngoài nước. Cho đến ngày nay dòng xe này vẫn được các tay chơi xe ưa chuộng & làm

Chiến binh Sonic 125 độ mang vẻ đẹp bất diệt sau bao năm ngủ quên.

Sonic 125 là dòng xe được ưa chuộng tại Thailand, với thiết kế nhỏ nhắn mang phong cách đường phố cùng động cơ mạnh mẽ, dòng xe này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các anh em chơi xe đến bây giờ bằng những màn hồi sinh cực chất như chiếc Sonic 125

Sonic 125 độ bộ cánh mang tone màu vàng cực mát mắt

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu vàng cực mát mắt, nó mang lại sự tinh tế & trẻ trung. Bên cạnh đó là những món đồ chơi để tăng độ thẩm mỹ & giá trị cho chiếc xe, chi tiết hơn chúng ta

Sonic 125 độ - sự hồi sinh giản đơn gây ấn tượng của biker Thailand

Có thể thấy sự phong trần đầy mạnh mẽ của chiếc xe độ này khi đã loại bỏ hoàn toàn phần yếm trước, bên cạnh đó là dàn áo cùng những món đồ chơi mang tone màu xanh dương làm chủ đạo chính để gây nổi bật cho chiếc xe.

Sonic 125 độ chất lừ đến "má nhìn không ra" của biker nước bạn

Khoác cho mình bộ cánh đậm chất thể thao với nhiều sắc màu phối cực hài hòa, nhìn tổng thể có thể thấy chủ xe đã trang bị khá nhiều món đồ chơi hàng hiệu, đặc biệt là dàn đồ chơi được phủ lớp Titan 7 cực đẹp

Sonic 125 độ đơn giản nhưng đầy ấn tượng của biker nước bạn

Khoác cho mình bộ cánh nổi bật với tone màu vàng rực rỡ, bên cạnh đó thì em nó trở nên hầm hố, sang trọng & cứng cáp hơn khi chủ xe đã trang bị loạt đồ chơi kiểng, chúng ta cùng nhau xem qua nhé!

Sonic 125 độ đẳng cấp với option đồ chơi danh giá trên đất Thái

Chiếc Sonic 125 độ rất ưa chuộng tại Thailand, với thiết kế mang phong cách đường phố siêu nhỏ gọn đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe trong & ngoài nước. Cho đến ngày nay dòng xe này vẫn được các tay chơi xe ưa chuộng bởi những

Sonic 150R độ kiểng đậm chất thể thao với phong cách Repsol

Mang phong cách Repsol với tone màu chủ đạo là cam, con chiến mã này cực kì nổi bật khi được kết hợp cùng những món đồ chơi kiểng, chúng ta cùng xem chi tiết hơn nhé!

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong