Tim ngừng đập với chiếc PCX 150 2018 độ King Of trên đất Thái

PCX 150 2018 là mẫu xe tay ga mang nét sang trọng & thanh lịch, con chiến mã này đã thu hút các tín đồ chơi xe tại Thái Lan, đem lại nhiều cảm hứng độ xe các tay chơi xe nên đã có khá nhiều bản độ được ra đời tại đây. Bài viết đây sẽ giới thiệu các bạn chiếc PCX 150 2018 độ kiểng bên dưới đây.

Tim ngừng đập với chiếc PCX 150 2018 độ King Of trên đất Thái
Tim ngừng đập với chiếc PCX 150 2018 độ King Of trên đất Thái.

Ngã mình về 1 gam màu xanh dương, nó đã trở nên mạnh mẽ & thể thao hơn rất nhiều, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe 1 cách hài hòa, mang lại sự đẳng cấp, chất chơi cũng như hiệu năng thực thụ cho xe.

Góc ảnh này ta sẽ thấy sự xuất hiện của trợ lực trung tâm Ohlins dù không phải là mẫu xe thiêng về tốc độ, với núm chỉnh trên trợ lực sẽ giúp tay lái nặng nhẹ tùy thích khi di chuyển ở mọi địa hình, vững tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao, đi kèm đó ta sẽ thấy ghi đông zin được thay thế bằng ghi đông Titan cực đẹp. 2 phía tay lái được thay đổi toàn vẹn với cùm tay thắng Brembo đi kèm bình dầu rời, việc thay đổi này sẽ giúp phanh cải thiện tối ưu, lực phanh dứt khoác & ổn định hơn, tất nhiên việc canh dầu sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Dàn chân mỏng manh với niềng nhôm óng ánh sắc vàng cực đẹp, chơi bánh nhỏ thế này sẽ giúp trọng lượng xe giảm xuống đáng kể để xe gia tốc nhanh hơn. Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa kiểu Brembo kết hợp cùng heo Brembo 4 pis qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC gia công từ máy cho độ chính xác cao, việc thay đổi heo zin thành heo Brembo sẽ giúp phanh tối ưu trong mọi tình huống khi xử lí, đặc biệt là phanh gấp.

Có lẽ phuộc zin chưa làm hài lòng các biker chơi xe, ở phía trên ảnh ta sẽ thấy chủ xe đã mạnh tay gác phuộc Ohlins bình dầu vào chiếc xe của mình. Đây là sản phẩm có tên tuổi đẳng cấp quốc tế, giá trị cực cao nên nó đáp ứng được độ nhún nảy hợp lí để mang lại độ nhún êm ái thực thụ cho người lái trong mọi cung đường. Góc nhìn với điều áp có tác dụng giúp bổ trợ trong việc phun xăng vào buồng đốt đối với những chiếc xe sử dụng động cơ Fi, âm thanh trở nên tê tái hơn khi trang bị ống xả Gran Turismo , đây cũng là trong những dòng pô đẳng cấp mà được các biker chơi xe tay ga yêu thích, đặc biệt là SH. Có thể thấy ngoại hình của nó rất hầm hố & thể thao, do được săn lùng rất nhiều nên giá thành của nó cao ngất ngưỡng, về âm thanh đặc biệt của nó thì rất tuyệt vời, cực ấm nhưng rất uy lực, phía miệng pô cũng được tạo điểm nhấn bằng những chú ốc Proti, cổ pô Titanium cực đẹp trong từng khúc nối nghệ thuật.

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độc đáo và nổi bật hơn nhờ dàn phụ kiện đồ chơi độ kiểng cực chất

Exciter 150 dưới đây trong tay một dân chơi xe lâu năm ở Việt Nam đã trở nên đầy độc đáo và nổi bật hơn khá nhiều. Bản độ thật sự gây được ấn tượng với người xem bằng dàn phụ kiện đồ chơi độ kiểng cực chất.

Jupiter MX King 150 độ nhẹ nhàng với các món đồ chơi kiểng ở An Giang

Chiếc Jupiter MX King 150 độ kiểng dưới đây đã tạo cho người xem nguồn cảm hứng nhẹ nhàng khi trang bị 1 số món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên lộng lẫy hơn . ...

MX King 150 độ kiểng đầy quyến rũ của biker Tây Ninh

Chiếc MX King 150 độ dưới đây trở nên phong cách & cứng cáp hơn với bộ cánh màu đen kết hợp cùng các món đồ chơi kiểng hàng hiệu như : Koso Uma Racing Leovince, cùm tay thắng và côn Accossato, ... Yamaha MX King 150 độ kiểng đầy quyến rũ của

Wave 125 độ kiểng đẹp long lanh với option đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh xanh dương - bạc được phối hài hòa cùng với nhau, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng chúng ta nên xem qua.

Exciter 150 độ kiểng đầy lịch lãm với bộ cánh MX-King

Chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây đã khoác cho mình bộ cánh đầy cứng cáp mang phong cách Indo đi theo đó là trang bị 1 số món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên lịch lãm & trẻ trung . ...

Cub Fi độ mang gam màu xanh nước biển cùng những món đồ chơi kiểng

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo mang gam màu xanh nước biển toát lên sự trẻ trung & cá tính. Đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe 1 cách thẩm mỹ, mang lại hiệu năng thực thụ cho xe.

PCX 150 2018 độ dàn chân gây sốc người xem của biker Thái

Với vẻ đẹp đầy nét sang trọng và thanh lịch, chiếc xe tay ga PCX 150 2018 đã thu hút với các tín đồ chơi xe tại Thái Lan, đem lại nhiều cảm hứng độ xe các tay chơi xe nên chiếc xe gần như đã có khá nhiều bản độ được ra đời tại đây. Bài viết đây sẽ

Exciter 150 độ kiểng leng keng đến từ vùng đất Thái Bình

Không quá nổi bật với dàn áo cũng không quá nhiều đồ chơi hàng hiệu chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây đã trở thu hút với người xem bởi sự nhẹ nhàng mà nó mang lại . Exciter 150 độ leng keng đến từ vùng đất Thái Bình...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.