Kawasaki KSR 110 là mẫu xe minibike xuất hiện đầu tiên vào năm 2013, lúc đấy rất được các biker ưa chuộng bởi là mẫu xe mới ra mắt, thị trường mininike sau này trở nên đa dạng hóa hơn bởi những đối thủ cạnh tranh nên KSR 110 dần bị lãng quên. Mới đây ở Thailand, 1 biker rước em nó về từ hãng & chi ra 1 số tiền khá lớn để độ, bản độ này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem, chúng ta cùng xem chi tiết chiếc Kawasaki KSR 110 độ kiểng bên dưới đây nhé!
Kawasaki KSR 110 độ siêu khiếp khi mới lăn bánh 3km trên đất Thái.
Có thể thấy sự chịu chơi của chủ xe khi mới mua đã độ bá cháy bồ chét thế này rồi, dàn áo cũng đã được sơn lại với gam màu cam đen phối cực hài hòa, mang lại sự thể thao & trẻ trung cho người xem, đi kèm đó là ta sẽ thấy sự hầm hố ở dàn chân bởi loạt đồ chơi kiểng đến từ những thương hiệu tên tuổi như Ohlins, Brembo...
Tổng thể phần đầu có rất nhiều món đồ chơi, ta sẽ tìm hiểu chi tiết hiệu năng của từng món đồ chơi nhé, đầu tiên là ghi đông Titan cực đẹp, mang lại sự độc đáo cho người xem. Cùm tay thắng Brembo đi kèm bình dầu Ant Lion, nếu như cùm zin có tình trạng bóp nặng, hành trình bóp sâu thì cùm Brembo sẽ giải quyết hết toàn bộ, lực bóp dịu nhẹ & dứt khoát hơn bởi cùm có cấu tạo piston lớn hơn zin, cho áp suất dầu cực mạnh. Ngoài ta ta còn thấy bộ cùm zin ở 2 phía được thay thế bằng bộ cùm chuyên dụng đến từ thương hiệu Domino( bên phải) & Honeywell (bên trái), nói sơ về cùm Honeywell thì công tắc phụ của nó đến 7 chức năng, trong đó có chức năng passing, rất tiện ích.
Trợ lực trung tâm Scott cũng đã được gác lên xe 1 cách hoàn chỉnh, không chỉ làm kiểng mà việc gắn món đồ chơi này sẽ mang lại tác dụng thực thụ, cụ thể là giúp xe ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao, việc trang bị trợ lực là rất cần thiết bởi khi bạn chạy qua ổ gà hoặc xoắn ga đủ mạnh để nhấc bánh trước lên thì sẽ dễ dàng mất tay lái nếu thiếu kinh nghiệm xử lý, nếu được trang bị trợ lực tay lái nó sẽ dập tắt rung động, không để tay lái bị lệch về một hướng nào cả.
Dàn chân là điểm nhấn đắt giá, đẳng cấp nhất mà chiếc xe này đang sở hữu, mâm zin được thay thế bằng mâm CNC có cấu tạo từ nhôm siêu cứng & cực nhẹ dù thiết kế nó rất hầm hố. Hệ thống phanh được nâng cấp với bộ đĩa đôi Galfer đi kèm heo Brembo Moto3, để gắn hoàn chỉnh mẫu heo này lên xe bắt buộc chủ xe phải gia công pas nhôm CNC từ máy cho độ chính xác cao, nói về Brembo Moto3 thì đây là mẫu heo cao cấp, có piston cấu tạo từ Titan chịu nhiệt cực tốt, chính vì điều đó việc xử lí các tình huống phanh gấp sẽ trở nên ổn định hơn rất nhiều.
Pen đạp zin đã được thay thế bằng pen đạp Brembo Billet tích hợp ổ chứa dầu tiện ích, lực pen truyền tải xuống heo cũng trở nên mạnh mẽ & ổn định hơn rất nhiều.
Gắp zin cũng được thay thế bằng gắp nhôm CNC gia công sắc sảo trong từng chi tiết, có thể thấy nó được gia cố cực cứng cáp, mang lại sự thẩm mỹ cao. Hệ thống phanh được nâng cấp tương tự như bánh lái trước với đĩa đồ chơi kết hợp cùng heo Brembo HRC, nó được cố định qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC.
Hệ thống giảm xóc Ohlins là 1 thương hiệu tên tuổi đẳng cấp quốc tế, giá thành đi đôi với chất lượng, do đắt đỏ nên tất nhiên nó đáp ứng được hoàn toàn độ nhún êm ái trong mọi địa hình, xem hình ta sẽ thấy bình chứa dầu thiết kế dạng rời cực thể thao, tích hợp núm chỉnh nặng nhẹ cũng nhân chân phuộc cũng có núm chỉnh cao thấp.
Hơi thở của em nó trở nên tê tái với ống xả Over Racing đi kèm cổ pô Titan cực đẹp trong từng khúc nối.