Winner 150 độ ver2 trong bộ mâm vàng rực lửa
Trang bị đồng hồ Sonic được thiết kế sử dụng phù hợp cho Winner mà không cần chế cháo hay mod lại dây điện gì cả mà vẫn chạy đầy đủ tính năng. Chủ xe chỉ cần chế lại bợ cổ để đặt đồng hồ vào thế là xong. Bên cạnh đó chủ xe còn lắp thêm Koso báo bình loại hàng hiếm đã tuyệt chủng từ khá lâu trong giới xe độ - Theo mình nhớ thì mẫu báo bình này xuất hiện vào khoảng 2010 đến 2014 thì Koso có phiên bản mới.
Sử dụng cùm côn TWM phiên bản 2018 vừa được ra mắt chưa được lâu - thiết kế khá giống đời cũ, cách phân biện là chỗ CNC nhô lên dán logo cờ Ý. Tay thắng làm bằng nhôm CNC đi kèm một rãnh nhỏ đầu phần tay giúp gió lùa qua rất khí động học. Sử dụng mặt nạ trước của dòng GTR 150 của Indo để lắp bản tên Titan trước trông đẹp hơn.
Kiểm soát thành trình phanh trước được êm ái hơn cho lực phanh ổn định và nạnh hơn bằng tay thắng Brembo RCS có cấu tạo piston trong khá lớp cho anh em có thể sử dụng cùng lớp 2 heo dầu trước mà không cần sợ thiếu hơi. Trang trí thêm cho phần chống gãy của tay bằng chú ốc đi kèm cùng tán Titan - Bên cạnh là cùm tăng Domino dùng để rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba nhanh hơn.
Trang bị trợ lực Matris kẹp cổ có hành trình 69mm bên cạnh loại dành cho cổ thì Matris còn sản xuất các loại dài hơn như 120 hay 140mm dùng để kẹp sườn với 21 nấc chỉnh nặng nhẹ cho anh em dễ dàng điều chỉnh. Giúp cân bằng đầu xe chống sàng lắc khi xe chạy tốc độ cao.
Che két nước cũng lấy từ dòng GTR150 của Indo ngoài làm đẹp còn giúp bảo vệ các lá nhôm bên ngoài két nước được tốt hơn - sử dụng dây dầu Morin xám chân đen kết nối vào heo dầu Frando 2 pis đối xứng trước có chất liệu và cấu tạo gần giống với mẫu Billet của Brembo nhưng giá thành dễ chịu hơn và có thể sử dụng chung pat với mẫu heo đối xứng khác rất tiện lợi.
Nói về phần ống xả thì chủ xe chỉ tin tưởng và sử dụng thương hiệu STB, combo này có pô đi kèm cùng cổ nhiều khúc chung thương hiệu lên xe trông đẹp trai hơn. Âm thanh thì lớn và thoáng hơn không làm nóng máy và giúp xe tăng được khá nhiều mã lực. Chụp lốc máy chính hãng Honda Indo dành cho dòng GRT 150 cũng được chủ xe order về để ráp lên cho xe.
Trang bị phuộc Ohlins bình dầu rời, khi trang bị dòng phuộc này người dùng sẽ được trải nghiệm cộng nghệ giảm xóc đến từ Thụy Điển có thể tăng độ cứng khả năng đàn hồi của phuộc thông qua 2 nấc chỉnh trên chân phuộc hoặc bình dầu. Ngoài ra người dùng nên sử dụng đúng loại phuộc dành cho xe mình để có sức tải lò xo tốt hơn nếu dùng các mẫu phuộc khác cùng độ cao mod qua.
Heo dầu sau vẫn được chủ xe sử dụng thương hiệu Frando 2 pis đối xứng nhưng chủ xe đã làm pat CNC cho heo quay ngược xuống dưới 90 độ tựa như các dòng PKL, mẫu pat này cũng có thể dùng để xoay lên trên tùy theo sở thích riêng của chủ xe mà thôi. Combo sử dụng mâm 6 cây và đĩa điều là đúng đồ dành riêng cho Winner sử dụng, mà không cần chế cháo bất kì gì và nó đến từ thương hiệu Racingboy nổi tiếng của Malay.
Hình ảnh của Tạ Quang Nhật