Honda CBR1000RR là một trong những chiếc Sportbike 1000 phân khối phổ biến tại thị trường Châu Á, với thiết kế thể thao cũng như danh tiếng theo lịch sử phát triển của Honda, nó là nguồn cảm hứng bất tận với các tay chơi mê xe độ, và dường như chưa bao giờ dừng ở mức hoàn thiện của chiếc xe từ khi lăn bánh, chủ nhân của nó còn giúp chiếc xe nổi bật hơn với không ít trang bị đính kèm, cụ thể như thế nào mời anh em chiêm ngưỡng bản độ dưới đây.
Honda CBR1000RR bản độ cao cấp trên đất Thái.
Chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản Honda CBR1000rr SP Limited 2014 America Spec với gam màu chủ đạo trắng đỏ đi kèm họa tiết bộ tem HRC đặc trưng đội nhà Honda.
Đầu tiên, chủ nhân không can thiệp quá nhiều vào diện mạo nguyên bản chiếc xe, chỉ thay đổi chi tiết, cụ thể như bộ kính chắn gió Zero Gravity nâng cao hiệu suất khí động học, 2 bên vị trí kính chiếu hậu được thay thế bằng chụp chân kiếng Yoshimura, các chi tiết ốc Probolt bổ sung thêm phần nổi bật.
Tiếp theo nhằm giảm áp lực vị trí bóp côn cho tay người lái, chiếc xe còn trang bị bộ cùm côn dây Gale Speed với chức năng tùy chỉnh cũng như chống gãy linh hoạt.
Cải thiện hành trình dây ga được rút ngắn, giúp chiếc xe bứt phá nhanh ngay lúc đề ba nhờ vào bộ trang bị cùm tăng tốc Active với xuất sứ từ Nhật Bản.
Nhằm bảo vệ bề mặt sơn của bình xăng cũng như tạo điểm nhấn riêng với bộ ốp Carbon Clever Wolf Racing.
Bên cạnh những trang bị vốn có được Honda dành cho phiên bản SP như hệ thống treo Ohlins, mâm Marchesini, chủ nhân còn thay đổi cặp phanh Brembo M50, dây dầu Earl's và chi tiết ốc titanium Probolt.
Bảo vệ thân xe và động cơ, chiếc xe được nâng cấp gù chống đổ Yoshimura với thiết kế dày và chắc chắn, ốp nồi Yoshimura bằng nhôm.
Honda CBR1000RR nguyên bản sử dụng động cơ dung tích 999,8 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Công suất cực đại 178 mã lực. Hộp số 6 cấp.
Phần sau khá nổi bật nhờ hệ thống ống xả CR Racefit kết hợp chi tiết cổ bô titanium đắt tiền, hệ thống phanh sau thay đổi cụm phanh Brembo Nickel 2pis đối xứng, đĩa Galfer đi kèm dây dầu Earl's và pát nhôm CNC tạo nên một tổng thể khá bắt mắt.
Giảm shock sau được nâng cấp Ohlins TTX có thể điều chỉnh, chắn bùn sau ilmberger tạo điểm nhấn riêng trên bộ phận gắp nhôm nguyên khối.
Cải thiện độ linh hoạt trong quá trình chuyển số và tăng độ thẩm mỹ với bộ trang bị số gãy CNC.