Triumph Street Twin 900 có vẻ chưa được lòng những bạn trẻ, nhưng lại có sức thu hút riêng đối với những người ở độ tuổi trung tuần. Không quá nổi bật như một số người trẻ với chiếc Sportbike, cũng không người ta phải giật thót vì tiếng động cơ như phản lực của Harley-Davidson. Street Twin sinh ra dành cho những người lịch thiệp. Qua đây mẫu xe lịch thiệp này lại càng thêm sức hấp dẫn với những tùy chọn tiêu biểu mang đẳng cấp thế giới.
Triumph Street Twin 900 vẻ đẹp tinh tế với những nâng cấp đầy lôi cuốn.
Ngoại hình của Street Twin luôn là điều thu hút sự chú ý hơn là tiếng ống xả ầm ĩ. Gam màu đỏ candy kết hợp với những chi tiết được sơn đen tĩnh điện khá cứng cáp, mang lại dáng vẻ lầm lỳ, nhưng vô cùng quý sờ tộc.
Không như những mẫu xe mô tô thể thao đương thời, chịu sự ảnh hưởng mãnh liệt từ xu hướng thiết kế sắc nhọn, góc cạnh và đầy khiêu khích. Triumph Street Twin 900 vẫn đi theo phong cách hoài cổ vốn có, không chịu bất cứ sự ảnh hưởng của các mẫu xe thể thao tân thời hiện nay.
Một chút thay đổi cho bản độ thêm phần cá tính với tay lái clip-on hạ thấp dạng cafe racer.
Đi kèm với những thay đổi cơ bản như trang bị cùm phanh Brembo Billet, tay côn triumph CNC 6 nấc tăng chỉnh hiện đại.
Trải qua sự cải tổ trong việc nâng cấp bộ trợ lực Ohlins tùy chỉnh bằng tay, được bố trí ngay dưới chảng ba tay lái khá hoàn mỹ.
Xen kẽ một ít chi tiết hiện đại với bộ chắn bùn tiêu chuẩn được ốp Carbon fiber.
Tạo sự cân đối cũng như bảo vệ bộ phận thân xe với bộ gù chống đổ Moto Race.
Thay đổi nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn từ bộ đèn tín hiệu Motogadget M-Pin.
Tương tự ở tùy chỉnh đèn hậu LED và giúp thon xe gọn gàng hơn từ việc tháo bỏ chắn bùn tiêu chuẩn.
Phá vỡ thiết kế nguyên mẫu, tôn sùng thiết kế cổ điển thông qua tùy chỉnh căm vành nhôm màu đen tiêu biểu.
Xen kẽ với nó là bộ phanh Brembo Billet 4pis, nổi bật hơn với hàng loạt chi tiết ốc titanium Probolt.
Điểm xuyến trên nền thân đỏ candy quyến rủ là những dòng chữ kèm đường kẽ vàng gold khá hài hòa.
Sức mạnh đến từ cỗ máy SOHC, 900 phân khối, hai xi-lanh song song, làm mát bằng dung dịch, sử dụng hệ thống phun xăng điện tử, sản sinh công suất cực đại 55hp tại vòng tua 5.900 rpm. Hộp số 5 cấp.
Đi kèm với sức mạnh âm ỉ đó là bộ ống xả SC Projector được kẹp 2 bên thân xe.
hệ thống truyền động đầy nổi bật với đĩa tải CNC và chi tiết ốc đĩa Probolt.
Cải thiện và nâng tầm vẻ đẹp của chiếc classic bike này là bộ trang bị giảm shock đôi Yss black khá cứng cáp.
Một vẻ đẹp hoàn hảo đến từ những thay đổi tiêu biểu.