Cập nhật bảng giá lăn bánh của Piaggio Medley ABS mới nhất

Piaggio Medley ABS 2018 mới cải tiến vượt bậc, tiêu thụ xăng như xe số, lại thiết kế đẳng cấp không kém cạnh Honda SH.

Từng gắn với nỗi lo “uống xăng” nhưng giờ đây Piaggio Medley ABS 2018 đã khác hẳn, nhờ sự cải tiến vượt bậc về công nghệ với động cơ iGet mới. Điều đó càng giúp 2018 Piaggio Medley ABS có thêm bội phần năng lực cạnh tranh với các đối thủ xe ga khác ở thị trường Việt Nam hiện nay.

Cập nhật bảng giá lăn bánh của Piaggio Medley ABS mới nhất

Medley ABS S 125 2018 đặc biệt.

Theo Piaggio, Medley ABS mới sở hữu động cơ iGet (Italian Green Experience Technology – Công nghệ trải nghiệm xanh của Ý), thiết kế xylanh đơn 4 thì được làm mát bằng dung dịch, có dung tích 125cc và 155.1cc. Đi kèm với đó là hệ thống phun xăng điện tử và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Medley ABS S 150 2018 đặc biệt.

Bên cạnh công nghệ iGet, xe còn trang bị hệ tống Stop/Start cho phép tự động ngắt động cơ khi dừng xe trong 3-7 giây. Sau đó, người lái chỉ cần mớm nhẹ ga sẽ khởi động lại được để tiếp tục hành trình. Quá trình khởi động của máy đặc biệt rất êm ái trên từng chuyển động.

Medley ABS 125 2018.

Với những cải tiến như vậy, Piaggio Medley ABS 125/155 2018 có mức tiêu thụ nhiên liệu rất lý tưởng. Đánh giá theo tiêu chuẩn WMTC cho thấy, Medley ABS mới đạt ngưỡng tiết kiệm xăng 47,5 km/lít, một mức tiêu thụ tương đương với nhiều mẫu xe số hiện nay ở Việt Nam.

Medley ABS 125 2018 bản màu xanh.

Chưa hết diện mạo của Piaggio Medley ABS 2018 lại cuốn hút, với các đường nét thiết kế tinh tế, các đồ họa bắt mắt, nhiều tiện ích với giá treo túi, hộc đựng đồ, ổ sạc USB và đặc biệt là dáng dấp độc đáo không lo nhạt nhòa trong đám đông xe cộ khi di chuyển trên đường.

 Medley ABS S 150 2018 

Ở thị trường Việt Nam hiện nay, Piaggio Medley ABS 2018 được phân phối với 5 phiên bản khác nhau, gồm: Medley ABS 125 2018, Medley S 150 ABS 2018, Medley ABS S 125 2018, Medley ABS S 125 2018 bản đặc biệt và Medley ABS S 150 2018 bản đặc biệt.

Medley ABS 125 2018.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo, chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá lăn bánh mới nhất khi mua 2018 Piaggio Medley ABS. Bảng giá này sẽ bao gồm tính cả lệ phí trước bạ 5% với khu vực thành thị (các thành phố trực thuộc trung ương hoặc thành phố thuộc tỉnh, thị xã nơi UBND tỉnh đóng trụ sở) và 2% với các khu vực còn lại.

Ngoài ra còn có phí đăng kỷ biển số (2-4 triệu VNĐ với khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh) và 500.000 VNĐ – 800.000 VNĐ với khu vực còn lại, cùng phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc.

Giá lăn bánh ở trên tính theo giá đề xuất và mang tính tham khảo.

Văn Biên

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá tháng 7 của mẫu xe Piaggio Medley

Piaggio Medley hiện đang có giá bán khá ổn định vào tháng 7 và không xảy ra hiện tượng chênh giá. Piaggio Medley là mẫu xe nằm trong phân khúc các mẫu xe tay ga hạng sang, và nó được đánh giá là đối thủ khá mạnh của Honda SH 125 và SH 150. Mẫu xe

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Piaggio Medley nhận ưu đãi tháng 8, tăng sức cạnh tranh trước Honda SH

Theo khảo sát tại một số đại lý phân phối xe Piaggio ở Cầu Giấy, Hà Nội được biết, hiện dòng xe ga Medley đang nhận được chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 01/08/2021 đến ngày 31/08/2021. Cụ thể, khi khách hàng mua xe Medley hoặc Medley S

Piaggio Việt Nam triệu hồi hơn 3.000 xe Medley 125/150 ABS

Liên doanh xe máy này cũng cho biết thêm đây là chương trình triệu hồi nằm trong chính sách chung của tập đoàn Piaggio.

Piaggio triệu hồi hơn 3.000 chiếc Medley để nâng cấp hệ khung chính

Liên doanh xe máy này cũng cho biết thêm đây là chương trình triệu hồi nằm trong chính sách chung của tập đoàn Piaggio.

Piaggio Việt Nam chính thức cho ra mắt Piaggio Medley ABS 2018

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vận hành, tính năng sử dụng và độ an toàn cao, Medley ABS 2018 được trang bị động cơ iGet mới, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phối khí 4 van đưa đến sức mạnh động cơ cùng vận hành êm ái.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio tháng 11/2018 mới nhất

Theo bảng giá xe Piaggio tháng 11/2018 mới nhất mà chúng tôi ghi nhận, đã xuất hiện thêm bộ đôi phiên bản đặc biệt, đó là 2 mẫu tay ga cao cấp Vespa Sprint Notte và Vespa GTS Notte. Với bộ đôi này, Piaggio tiếp tục khẳng định thương hiệu ở phân

Piaggio Việt Nam triệu hồi hơn 3.000 xe Medley 125/150 ABS

Với quan điểm đảm bảo trách nhiệm cao nhất đối với khách hàng sử dụng sản phẩm của Piaggio, tập đoàn Piaggio quyết định triệu hồi các xe Medley để kiểm tra tổng quát miễn phí và nâng cấp khung xe bằng cách tăng cường độ cứng vững thân ống chính.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.