Trải qua nhiều năm tháng hình thành và phát triển của giới xe máy tại Việt Nam. Từng dòng xe điều có sự năng cấp riêng, chính vì chạy theo các công nghệ mới phân khối mạnh mà nhiều người dần quên đi các dòng xe cũ điển hình như Exciter 135 5 số. Để không bị phai mờ theo thời gian, một tay chơi xe ở Đắk Lắk đã dọn lại chiếc xe côn tay này theo phong cách Lc135 đầy mới mẻ, với hàng loạt đồ chơi giá trị hỗ trợ rất tốt trong khả năng vận hành của xe.
Exciter 135 độ phong cách Malay khoe dáng cùng người anh Z1000
Trang bị đồng hồ điện tử phiên bản dành riêng cho dòng Exciter 135 5s sử dụng không cần phải chế cháo bợ cổ mà chỉ cần mod nhẹ lại dây điện. Mẫu đồng hồ này là hàng mô phỏng theo Koso có giá khá rẻ vì vậy thông số hiển thị sẽ không được nét cho lắm.
Trang bị cùm tăng tốc Uma cho hành trình dây ga được rút ngắn để xe đề ba nhanh hơn rất nhiều lần - Cặp demi trước được tháo bỏ phần mica bên ngoài sau đó sơn đen lại chóa để tạo sự ngầu hơn cho chiếc xe.
Đối với các dòng xe thiên về tốc độ thì việc chống sàng lắc cho đầu xe là điều cần ưu tiên hàng đầu - Nắm bắt được yếu điểm đó chủ xe đã trang bị trợ lực kiểu Ohlins kẹp sườn có hành trình 140mm giúp chống sàng lắc đầu xe rất hiệu quả đặc biệt là trong đường thẳng. Phần nhựa nhám đã bị khoét quá đà nên nhìn có vẻ không thẩm mỹ lắm.
Phần ống xả được mod lại mới lạ hơn bằng cổ pô Inox cùng ốp pô Spark nhìn vô cùng mới lạ. Thứ quen thuộc khác mà các dân chơi Ex 135 lớn rất ưa chuộng là gác chân Raider được bắt lên sườn xe thông qua một pat nhôm riêng.
Dàn chân trang bị bộ mâm Yaz tạo nên phong cách riêng cho xế iu của các bạn. Dàn chân này có thể ráp vừa với Exciter 135 5s không cần chế lại quá nhiều, chỉ cần mod nhẹ cại cóc đọc km.
Hình ảnh: Hoàng Lê