Vespa Primavera Yacht Club giá 77,5 triệu đồng đã có mặt tại các đại lý

Vespa Primavera Yacht Club lấy cảm hứng từ thiết kế du thuyền thượng lưu có giá bán 77,5 triệu đồng hiện đã có mặt tại các đại lý.

Vespa Primavera Yacht Club sở hữu thiết kế yên xe màu xanh đặc trưng kết hợp cùng những đường vân nổi cá tính trên nền xe màu trắng. Điểm nhấn tiếp theo đến từ logo “Yacht Club” dập nổi trên cốp đựng đồ phía trước, cà vạt màu xanh nhám mạ chrome, đường sọc xanh đặc trưng của Yacht Club chạy dọc thân xe, viền bánh xe xanh nhám nổi ánh nhũ cùng miếng lót chân bằng cao su. 

Vespa Primavera Yacht Club giá 77,5 triệu đồng đã có mặt tại các đại lý

Đèn hậu thiết kế hiện đại với dải LED tạo thành hình tròn, đèn trước thiết kế mới với công nghệ LED chia thành 2 tầng – 2 LED tầng dưới và 2 LED tầng trên. Tất cả các chi tiết được thiết kế hài hòa tạo nên phiên bản đặc biệt Vespa Yacht Club dành cho mùa hè 2018. 

Ngoài những điểm khác biệt trên, thiết kế của xe vẫn không khác biệt nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Một số chi tiết nổi bật khác bao gồm động cơ iGet phun xăng điện tử giúp tối ưu hóa hiệu suất, giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu, khí thải và tiếng ổn. Mở yên bằng khóa điện, cốp để đồ rộng có thể để cả 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, cổng sạc điện thoại và các thiết bị điện tử khác khi đang di chuyển, hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước đảm bảo điều khiển xe an toàn trong mọi điều kiện. 

Các tính năng an toàn khác như hệ thống khóa từ chống trộm, chân chống bên an toàn với chức năng chống khởi động nhắc nhở người dùng gạt chân chống trước khi vận hành. bánh xe 12 inch, giảm xóc trước là giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng là đặc điểm điển hình chỉ có ở Vespa đảm bảo sự an toàn cao cho người sử dụng. 

Xe vẫn được trang bị khối động cơ iGet xi-lanh đơn 4 kì, 3 van phun xăng điện tử dung tích 124,5cc mạnh mẽ và bền bỉ. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 10,6 mã lực tại 7,700 vòng/phút và 10.4 Nm tại 6,000 vòng/phút.

Có mặt tại lý với số lượng hạn chế, Vespa Primavera Yacht Club có giá bán đề xuất 77,5 triệu đồng. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Vespa GTS Yacht Club thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ du thuyền.

Trong bộ sưu tập Vespa phiên bản đặc biệt vừa giới thiệu tại EICMA 2017, mẫu GTS Yacht Club gây chú ý với phong cách thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ du thuyền.

Vespa ra mắt các phiên bản kỷ niệm cho Primavera, Yacht Club và Notte

Hàng trăm người đam mê xe tay ga đã tập trung tại sự kiện đặc biệt này để chiêm ngưỡng những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực phương tiện lưu động đô thị.

Piaggio ra mắt 2 phiên bản Vespa đặc biệt kỷ niệm 50 năm

Với tên gọi Yacht Club và Notte, hai phiên bản đặc biệt của Vespa Primavera là sản phẩm kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt dòng xe cỡ nhỏ của Piaggio. Đây là phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Vespa Primavera Yacht Club lấy cảm hứng từ du thuyền thượng lưu

Vespa Primavera Yacht Club ra mắt thế giới lần đầu tại triển lãm EICMA 2017 đã gây được sự chú ý về nét thẩm mỹ rất riêng khi hướng tới màu sắc đặc trưng của những chiếc du thuyền sang trọng.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Ngắm bộ sưu tập Vespa 2018 đặc biệt dựa trên các dòng xe Primavera, Sprint Carbon và GTS

Hướng tới các khách hàng cá tính, Piaggio Việt Nam đã ra mắt bộ sưu tập Vespa 2018 đặc biệt, dựa trên các dòng xe Primavera, Sprint Carbon và GTS.

Cập nhật bảng giá xe Vespa mới nhất trong tháng 8/2018

Vespa, một thương hiệu thuộc Piaggio, vốn được biết tới ở Việt Nam từ lâu bởi phong cách đẹp, sang, mang dáng dấp của dòng xe hai bánh đậm chất lãng mạn, quý phái của xứ sở rượu vang đỏ.

Những mẫu xe sang trọng dành cho phái nữ

Nếu như Honda SH đã quá nhàm chán, thì sau đây là những mẫu xe tay ga cao cấp dành cho phái nữa. 1. Vespa Primavera Phân khúc các mẫu xe tay ga cao cấp thì dòng xe Primavera được xem là một sự lựa chọn khá hoàn hảo dành cho các chị em phụ nữ. Đặc...

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc