Đã không còn quá xa lạ với phong trào chơi Exciter 135 4s tại Việt Nam ta thời điểm hiện nay. 2banh.vn từng nhớ khoảng nào năm từ 2011 đến 2016 hầu như dòng Ex nhỏ không hề được nhắc đến và dọn khủng như ngày nay. Và bản độ dưới đây sẽ minh chứng cho cái khủng mà mình muốn nói đến.
Exciter 135 độ full option trang bị dàn chân 'Hiếm' đến từ Japan
Khoác cho mình bộ áo cùng màu sắc mang hơi hướng nguyên bản nhưng dàn trang bị mà chiếc xe đang sở hữu thì không hề nguyên bản một chút nào. Có thể thấy dàn ốc Proti được trang bị full xe kết hợp cùng phần cổ pô Titan chỉ mới nhiêu đó thôi tiêu tốn đã ít nhất là trên 3 triệu VNĐ.
Trang bị trợ lực Matris kẹp sườn làm nhiệm vụ giữ cững đầu xe chống sàn lắc khi chạy tốc độ cao - Ngoài ra nhờ cấu tạo ty vàng đây đang dần trở thành món đồ chơi kiểng nhiều hơn sử dụng đúng chức năng của nó. Dành một ít lời khen cho người thợ cắt mũ quả thật không quá vì nó quá đẹp nhìn cứ như zin
Trang bị phuộc Ohlins bình dầu rời phía sau để cải thiện độ giảm xóc cho xe - thương hiệu này có xuất xứ từ Châu Âu vì vậy giá thành của nó vô cùng cao - Nhưng rất nhiều tay chơi xe chất chấp nhận chi vì độ đẹp và sang trọng của nó khi được lắp trên xe.
Trang bị ốc sau kẹp tăng sên điều làm bằng chất liệu Titanium cho độ đẹp khá cao. Sử dụng đĩa tải CNC phía sau có các đường nét tiện cao cấp, chất liệu khá chắc chắn, bền nhưng vô cùng nhẹ, giúp xe vận hành khá êm ái - Sản phẩm lại có tuổi thọ cao hơn đĩa sắt gấp nhiều lần.
Ngoài ra những chi tiết như càng thắng, đủa thắng cũng được làm bằng chất liệu Titan hoàn toàn.
Sau khi tâm sự với chủ xe thì 2banh.vn có được thông tin từ bộ mâm Daytona này là bản đùm sau vô cùng hiếm gặp ở Việt Nam và có giá không hề rẻ, chủ xe đã chi ra số tiền khoảng 14 triệu VNĐ để order về.
Một bản độ khủng ở đất Bình Dương