Suzuki Satria F150 độ vành căm, tăng hiệu năng từ DP Accessories

Trong thế giới của những chiếc xe tốc độ, bên cạnh những chiến binh mô tô lực lưỡng, còn có những mẫu xe thể thao đường phố đầy mạnh mẽ. Trong số đó, dòng xe Hyper-Underbone nói chung, và Satria F150 (Raider) nói riêng là dòng xe đem lại cảm xúc chạy thăng hoa, đối với các tín đồ tốc độ.

Nếu so sánh với xe côn tay phân khúc 150cc, Satria F150 thật sự vượt trội riêng về hiệu năng và cảm giác chạy. Với động cơ DOHC trục cam đôi, hộp số 6 cấp, thân hình gọn nhẹ, mang đậm khí động học, mẫu xe này cho khả năng chạy rất ấn tượng, mạnh mẽ và đầy mê hoặc.

Suzuki Satria F150 độ vành căm, tăng hiệu năng từ DP Accessories

Đối với những chiếc xe nguyên bản, nhà sản xuất cũng đã trang bị những điều cần thiết nhằm đem lại tốc độ cao nhất có thể, cũng như đảm bảo sự ổn định khi vận hành liên tục. Thế nhưng, trong cộng đồng xe độ, những tay chơi luôn thích tuỳ biến chiếc xe theo ý riêng, gắn kết những chi tiết mới, để tạo ra một sản phẩm đáp ứng thị hiếu và cảm xúc của chính mình.

Bản độ trong bài, Suzuki Satria F150 được DP Accessories Motorcycle Part nâng cấp với nhiều chi tiết hỗ trợ hiệu năng, đến từ các thương hiệu độ xe danh tiếng trên thế giới.

Thân xe trên nền trắng, phủ lên đó lớp decal tem đấu tông xanh, cách điệu dòng chữ Satria DOHC-4Vales tạo hiệu ứng nổi khối bắt mắt. Xen kẽ với bộ cánh trắng-xanh là nhiều chi tiết phủ sợi carbon để tăng thêm tính thể thao và sang chảnh. Với thay đổi đầu tiên này, chiếc xe đã trở nên rất khác so với nguyên trạng ban đầu, cho góc nhìn ấn tượng hơn rất nhiều.

Với những chiếc Hyper-Underbone, lợi thế sở hữu ghi đông trần nên đây sẽ là vị trí đầu tiên được các tay độ chế chú trọng. Hàng loạt những món đồ chơi xuất hiện trên ghi đông, giúp xe trở nên cứng hơn, ngầu hơn và chất hơn. Bên trái tay lái, DP Shop cung cấp bộ cùm công tắc Honeywell với các nút điều khiển linh hoạt như đèn pha/cos, còi, báo rẽ, đèn ưu tiên và đèn vượt passing. Nằm cạnh bộ công tắc Honeywell là cùm côn TWM với cơ cấu dây kéo truyền thống nhưng cho cảm giác côn tốt hơn, nhẹ và êm ái hơn so với nguyên bản.

Tương tự, bên phải là cùm ga tăng tốc Domino, một món đồ không thể thiếu của các tay say mê tốc độ. Tay phanh cũng nâng cấp với cùm phanh Corsa Corta, một biến thể cao cấp của dòng RCS19 trước đây. Với cùm phanh này, tay nài sẽ kiểm soát tốt hệ thống phanh trước và đảm bảo độ hãm tốc một cách tối ưu.

“Dàn chân” của xe nâng cấp triệt để với bộ niềng nhôm Racing Boy, phanh trước là heo dầu Nissin 2-piston kết hợp đĩa Racing với lòng Alumium siêu nhẹ. Hệ thống phanh truyền tải lực thông qua dây dẫn Hell có áp suất cao và chịu nhiệt tốt.

Để đem lại sự đồng bộ trong một thể thống nhất, phanh sau cũng thay đổi với heo dầu Brembo Classic, kết hợp chân đạp Brembo và hệ thống giữ dầu Bomanici. Như vậy, hệ thống phanh trên xe đã được nâng thêm một bậc, tạo sự tự tin cho tay nài mỗi khi chạy ở vận tốc cao.

Sau khi nâng cấp toàn diện những chi tiết hỗ trợ cho xe, DP Shop tiếp tục can thiệp vào khả năng chạy của chiếc Satria F150 này, mà đặc thù là “combo” nâng cấp pô-xăng-lửa. ECU được thay thế, flash lại khả năng đánh lửa và phun xăng, kết hợp với ống pô LeoVince Corsa carbon, cổ pô TWR Racing titan cho ra lực máy khác hẳn nguyên bản, uy lực hơn, bốc hơn và tất nhiên sẽ thoả mãn tốc độ hơn. Máy mạnh, xe bốc sẽ cần tới việc giải nhiệt cho động cơ. Hệ thống giải nhiệt tăng cường với dây dẫn Samco Racing, đi cùng những co nối titan để giảm thiểu tối đa lượng nhiệt thoát ra từ xe.

Ngoài ra trên xe còn trang bị phuộc sau Ohlins, trợ lực Matris nhằm giữ cân bằng toàn thân xe trong những điều kiện phức tạp khác nhau.

Xem chi tiết Satria F150 từ DP Accessories Motorcycle Part:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/suzuki-satria-f150-do-vanh-cam-tang-hieu-nang-tu-dp-accessories-26675.html

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Satria F150 độ chất từ workshop D.P Motorcycle Accessories Part

Trong phân khúc hyper-underbone 150cc, Satria F150 là một trong những mẫu xe xuất hiện bản độ nhiều nhất. Vì với những tín đồ thích tốc độ, họ sẽ quan tâm hiệu năng hơn là những gì mà vẻ ngoài mang lại. Bản độ trong bài, thuộc sở hữu của ông chủ

Satria F150 Fi 2019 cập nhật thêm 4 màu mới

Raider R150 Fi hay Satria F150 là mẫu xe hyper-underbone ở hạng 150cc, DOHC của Suzuki tại thị trường Đông Nam Á, được các tin đồ mê tộc độ ưa chuộng. Suzuki tiếp tục làm mới mẫu xe này với 4 mẫu xe tem mới phá cách.

Xôn xao với đoạn video Suzuki Satria F150 FI đạt vận tốc 145 km/h

Chỉ trong vòng 40 giây, chiếc Suzuki Satria F150 FI đã đạt vận tốc 145 km/h, cao hơn 3 km/h so với công bố của hãng.

Satria F150 độ phong thái phượng hoàng hồng đầy nam tính

Thu hút với vẻ ngoài đầy nam tính và thể thao, Suzuki Satria F150 mẫu xe côn tay với kiểu dáng đậm chất hyper underbone cùng khối động cơ 150cc DOHC mạnh mẽ đã được một người chơi xe tại TP HCM độ lên.

Cận cảnh Suzuki Satria F150 phiên bản 2017 tại Hà Nội

Suzuki Satria F150 2017 được một showroom tư nhân tại Hà Nội nhập khẩu về với mức giá hơn 70 triệu đồng. Được biết phiên bản khác của Satria F150 là Suzuki Raider 150 cũng đã có mặt tại Việt Nam.

Satria F150 độ đầy ấn tượng với hồng cánh sen đầy nam tính

Sở hữu một vẻ ngoài thể thao với kiểu dáng hyper underbone đậm chất đường phố, chiếc xe côn tay Suzuki Satria F150 Fi (tại VN có tên là Raider 150 Fi) đã trở nên dịu dàng hơn trong bộ cánh trắng - hồng đầy nổi bật, nhưng cũng không kém phần ấn

[Clip] - Màn tỉ thí giữa Satria F150 Fi so tài với Exciter 150 tại 133 km/h

Cuộc so kè nào cũng không bao giờ là tương đồng hoàn toàn 100%... Gần đây rất nhiều bạn trẻ chuyền tay nhau clip Màn tỉ thí giữa Satria F150 Fi (Raider 150 Fi) so tài với Exciter 150 tại 133 km/h . Anh em chơi xe lâu năm chắc có thể dự đoán phần

Satria F150 độ bức phá vẻ đẹp nguyên thủy với option đồ chơi đơn giản

Thu hút với vẻ ngoài đầy nam tính & thể thao Suzuki Satria F150 là mẫu xe côn tay với kiểu dáng đậm chất hyper underbone cùng khối động cơ 150cc DOHC mạnh mẽ được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam ưa chuộng . Dòng xe này cũng được cho mắt với hàng

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật hay nhất trên Android không phải ai cũng biết

Android, hệ điều hành phổ biến nhất thế giới hiện nay mới hàng tỷ thiết bị đang hoạt động. Và sau đây, mình sẽ tổng hợp lại 9 thủ thuật hay nhất,...

Intel Core i9 so với i7 và i5: Bạn nên mua CPU nào?

Intel mới đây đã ra mắt dòng CPU Core i thế hệ thứ 12 dành cho máy bàn với ba tùy chọn gồm Core i5, i7 và i9 cao cấp nhất. Nhưng đâu mới là CPU mà bạn nên chọn cho công việc của mình?

Tạo dòng trạng thái Facebook trên phông nền viết tay

Thế giới di động - Trong thời gian qua, hẳn nhiều group công nghệ sôi sục trào lưu tạo hình có trang cá nhân Facebook độc đáo bằng Picsart đúng không nào? Nhưng...

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s: máy đẹp, hiệu năng mạnh, pin tốt

Xiaomi Mi 5s có vẻ như đang bị rơi vào lãng quên, nhưng thực sự thì đây vẫn là chiếc điện thoại được đánh giá rất nên mua vào thời điểm này

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.