Suzuki Satria F150 độ vành căm, tăng hiệu năng từ DP Accessories

Trong thế giới của những chiếc xe tốc độ, bên cạnh những chiến binh mô tô lực lưỡng, còn có những mẫu xe thể thao đường phố đầy mạnh mẽ. Trong số đó, dòng xe Hyper-Underbone nói chung, và Satria F150 (Raider) nói riêng là dòng xe đem lại cảm xúc chạy thăng hoa, đối với các tín đồ tốc độ.

Nếu so sánh với xe côn tay phân khúc 150cc, Satria F150 thật sự vượt trội riêng về hiệu năng và cảm giác chạy. Với động cơ DOHC trục cam đôi, hộp số 6 cấp, thân hình gọn nhẹ, mang đậm khí động học, mẫu xe này cho khả năng chạy rất ấn tượng, mạnh mẽ và đầy mê hoặc.

Suzuki Satria F150 độ vành căm, tăng hiệu năng từ DP Accessories

Đối với những chiếc xe nguyên bản, nhà sản xuất cũng đã trang bị những điều cần thiết nhằm đem lại tốc độ cao nhất có thể, cũng như đảm bảo sự ổn định khi vận hành liên tục. Thế nhưng, trong cộng đồng xe độ, những tay chơi luôn thích tuỳ biến chiếc xe theo ý riêng, gắn kết những chi tiết mới, để tạo ra một sản phẩm đáp ứng thị hiếu và cảm xúc của chính mình.

Bản độ trong bài, Suzuki Satria F150 được DP Accessories Motorcycle Part nâng cấp với nhiều chi tiết hỗ trợ hiệu năng, đến từ các thương hiệu độ xe danh tiếng trên thế giới.

Thân xe trên nền trắng, phủ lên đó lớp decal tem đấu tông xanh, cách điệu dòng chữ Satria DOHC-4Vales tạo hiệu ứng nổi khối bắt mắt. Xen kẽ với bộ cánh trắng-xanh là nhiều chi tiết phủ sợi carbon để tăng thêm tính thể thao và sang chảnh. Với thay đổi đầu tiên này, chiếc xe đã trở nên rất khác so với nguyên trạng ban đầu, cho góc nhìn ấn tượng hơn rất nhiều.

Với những chiếc Hyper-Underbone, lợi thế sở hữu ghi đông trần nên đây sẽ là vị trí đầu tiên được các tay độ chế chú trọng. Hàng loạt những món đồ chơi xuất hiện trên ghi đông, giúp xe trở nên cứng hơn, ngầu hơn và chất hơn. Bên trái tay lái, DP Shop cung cấp bộ cùm công tắc Honeywell với các nút điều khiển linh hoạt như đèn pha/cos, còi, báo rẽ, đèn ưu tiên và đèn vượt passing. Nằm cạnh bộ công tắc Honeywell là cùm côn TWM với cơ cấu dây kéo truyền thống nhưng cho cảm giác côn tốt hơn, nhẹ và êm ái hơn so với nguyên bản.

Tương tự, bên phải là cùm ga tăng tốc Domino, một món đồ không thể thiếu của các tay say mê tốc độ. Tay phanh cũng nâng cấp với cùm phanh Corsa Corta, một biến thể cao cấp của dòng RCS19 trước đây. Với cùm phanh này, tay nài sẽ kiểm soát tốt hệ thống phanh trước và đảm bảo độ hãm tốc một cách tối ưu.

“Dàn chân” của xe nâng cấp triệt để với bộ niềng nhôm Racing Boy, phanh trước là heo dầu Nissin 2-piston kết hợp đĩa Racing với lòng Alumium siêu nhẹ. Hệ thống phanh truyền tải lực thông qua dây dẫn Hell có áp suất cao và chịu nhiệt tốt.

Để đem lại sự đồng bộ trong một thể thống nhất, phanh sau cũng thay đổi với heo dầu Brembo Classic, kết hợp chân đạp Brembo và hệ thống giữ dầu Bomanici. Như vậy, hệ thống phanh trên xe đã được nâng thêm một bậc, tạo sự tự tin cho tay nài mỗi khi chạy ở vận tốc cao.

Sau khi nâng cấp toàn diện những chi tiết hỗ trợ cho xe, DP Shop tiếp tục can thiệp vào khả năng chạy của chiếc Satria F150 này, mà đặc thù là “combo” nâng cấp pô-xăng-lửa. ECU được thay thế, flash lại khả năng đánh lửa và phun xăng, kết hợp với ống pô LeoVince Corsa carbon, cổ pô TWR Racing titan cho ra lực máy khác hẳn nguyên bản, uy lực hơn, bốc hơn và tất nhiên sẽ thoả mãn tốc độ hơn. Máy mạnh, xe bốc sẽ cần tới việc giải nhiệt cho động cơ. Hệ thống giải nhiệt tăng cường với dây dẫn Samco Racing, đi cùng những co nối titan để giảm thiểu tối đa lượng nhiệt thoát ra từ xe.

Ngoài ra trên xe còn trang bị phuộc sau Ohlins, trợ lực Matris nhằm giữ cân bằng toàn thân xe trong những điều kiện phức tạp khác nhau.

Xem chi tiết Satria F150 từ DP Accessories Motorcycle Part:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/suzuki-satria-f150-do-vanh-cam-tang-hieu-nang-tu-dp-accessories-26675.html

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Satria F150 độ chất từ workshop D.P Motorcycle Accessories Part

Trong phân khúc hyper-underbone 150cc, Satria F150 là một trong những mẫu xe xuất hiện bản độ nhiều nhất. Vì với những tín đồ thích tốc độ, họ sẽ quan tâm hiệu năng hơn là những gì mà vẻ ngoài mang lại. Bản độ trong bài, thuộc sở hữu của ông chủ

Satria F150 Fi 2019 cập nhật thêm 4 màu mới

Raider R150 Fi hay Satria F150 là mẫu xe hyper-underbone ở hạng 150cc, DOHC của Suzuki tại thị trường Đông Nam Á, được các tin đồ mê tộc độ ưa chuộng. Suzuki tiếp tục làm mới mẫu xe này với 4 mẫu xe tem mới phá cách.

Xôn xao với đoạn video Suzuki Satria F150 FI đạt vận tốc 145 km/h

Chỉ trong vòng 40 giây, chiếc Suzuki Satria F150 FI đã đạt vận tốc 145 km/h, cao hơn 3 km/h so với công bố của hãng.

Satria F150 độ phong thái phượng hoàng hồng đầy nam tính

Thu hút với vẻ ngoài đầy nam tính và thể thao, Suzuki Satria F150 mẫu xe côn tay với kiểu dáng đậm chất hyper underbone cùng khối động cơ 150cc DOHC mạnh mẽ đã được một người chơi xe tại TP HCM độ lên.

Cận cảnh Suzuki Satria F150 phiên bản 2017 tại Hà Nội

Suzuki Satria F150 2017 được một showroom tư nhân tại Hà Nội nhập khẩu về với mức giá hơn 70 triệu đồng. Được biết phiên bản khác của Satria F150 là Suzuki Raider 150 cũng đã có mặt tại Việt Nam.

Satria F150 độ đầy ấn tượng với hồng cánh sen đầy nam tính

Sở hữu một vẻ ngoài thể thao với kiểu dáng hyper underbone đậm chất đường phố, chiếc xe côn tay Suzuki Satria F150 Fi (tại VN có tên là Raider 150 Fi) đã trở nên dịu dàng hơn trong bộ cánh trắng - hồng đầy nổi bật, nhưng cũng không kém phần ấn

[Clip] - Màn tỉ thí giữa Satria F150 Fi so tài với Exciter 150 tại 133 km/h

Cuộc so kè nào cũng không bao giờ là tương đồng hoàn toàn 100%... Gần đây rất nhiều bạn trẻ chuyền tay nhau clip Màn tỉ thí giữa Satria F150 Fi (Raider 150 Fi) so tài với Exciter 150 tại 133 km/h . Anh em chơi xe lâu năm chắc có thể dự đoán phần

Satria F150 độ bức phá vẻ đẹp nguyên thủy với option đồ chơi đơn giản

Thu hút với vẻ ngoài đầy nam tính & thể thao Suzuki Satria F150 là mẫu xe côn tay với kiểu dáng đậm chất hyper underbone cùng khối động cơ 150cc DOHC mạnh mẽ được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam ưa chuộng . Dòng xe này cũng được cho mắt với hàng

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome nhanh nhất

Lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome khiến người dùng không thể sử dụng Chrome để duyệt web. Để khắc phục lỗi này, người dùng nên áp dụng 2 cách sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Google Chrome

Khắc phục và xử lý những lỗi thường gặp khi duyệt Web

Sử dụng trình duyệt web để làm việc hay cập nhật các thông tin thường nhật là việc làm thường ngày của mỗi người. Tuy nhiên đâu đó vẫn có khá nhiều người dùng thường xuyên gặp các lỗi phát sinh trong khi sử dụng. Bài

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Đánh giá 10 Hosting tốt nhất năm đầu năm 2015

Dựa vào bảng xếp hạng 'Top những hosting tốt nhất cuối năm 2014 và đầu năm 2015' của website đánh giá nổi tiếng toptenreviews.com. Sau đây TCN sẽ điểm danh từng nhà cung cấp Hosting có số điểm cao nhất trong bảng xếp

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.