Wave 110 độ hệ thống truyền tải với sợi dây tơ hồng siêu đỉnh

Wave 110 là 1 trong những dòng xe của nhà Honda, từ lúc trình làng cho đến nay, em nó đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe ở xứ sở chùa vàng bằng những bản độ ấn tượng, dẫn chứng như chiếc Wave 110 độ kiểng bên dưới đây.

Wave 110 độ hệ thống truyền tải với sợi dây tơ hồng siêu đỉnh
Wave 110 độ hệ thống truyền tải với sợi dây tơ hồng siêu đỉnh.

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo mới với gam màu hồng- đen được phối hài hòa với nhau, mang lại sự cá tính, trẻ trung & tăng động cho chủ xe. Đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng giản đơn gác lên xe đem lại sự hấp dẫn hơn cho người ngắm.


Phần đầu không có gì thay đổi nên cho mọi người ngắm bộ tem rồi lướt sơ qua để đến các chi tiết khác.

Dàn chân trở nên hấp dẫn với niềng nhôm Banzai màu hồng hòa quyện cùng dàn áo, việc chơi bánh nhỏ thế này sẽ cho trọng lượng giảm xuống đáng kể để việc gia tốc trở nên nhanh hơn, tuy nhiên có lợi thì mặc hại cũng có, cụ thể là khi di chuyển ở tốc độ cao sẽ có hiện tượng sàn lắc bởi độ tiếp xúc của vỏ với mặt đường không có nhiều.

Gắp zin được thay thế bằng gắp Nui Racing được gia công sắc sảo trong từng chi tiết, phanh sau vẫn giữ nguyên vẹn là đùm & được tạo điểm nhấn bằng càng thắng nhôm CNC đi kèm đũa thắng Thailand.


Góc ảnh này với sợi sên màu hồng cực đặc biệt, đây là sản phẩm đến từ nhà sản xuất Osaki, chuyên sản xuất sên màu.

1 bản độ đến từ Thailand.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/wave-110-do-he-thong-truyen-tai-voi-soi-day-to-hong-sieu-dinh.92008/

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Wave độ kiểng giản đơn với sắc vàng chói lóa

Xem qua tổng thể ta sẽ cặp đôi ngựa chiến này đã có sự thống nhất ở dàn áo bởi sự kết hợp giữa sắc màu vàng - bạc, nó mang lại sự hài hòa, mát mắt cho người xem.

Honda Wave 110 độ kiểng nhẹ nhàng đầy cá tính

Chiếc Wave 110 độ dưới đây đã khoác cho mình bộ cánh phối màu đầy thể thao đi theo đó là sự trang bị 1 số món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & ấn tượng hơn . ...

Wave 125i độ mang sắc hồng cá tính của dân chơi Thái

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh mang sắc hồng cá tính được phối hài hòa với nhau bởi những món đồ chơi kiểng quen thuộc mang những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Ohlins....

Wave độ kiểng 'tăng động' của biker Thailand

Xem qua tổng thể có thể thấy chủ xe là người có 1 tâm hồn thơ mộng khi khoác cho con chiến mã của mình 1 bộ cánh màu tím, bên cạnh đó thì chủ xe đã trang bị vài món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp hơn, chúng ta cùng nhau xem qua nhé!

Wave 125 độ kiểng đẹp long lanh với option đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh xanh dương - bạc được phối hài hòa cùng với nhau, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng chúng ta nên xem qua.

Wave 125 độ kiểng đẹp long lanh của dân chơi Thailand

Honda Wave 125 với sự nâng cấp nhẹ nhàng từ những món đồ kiểng đã trở nên ấn tượng đúng phong cách dân chơi Thailand . Wave...

Xem chi tiết chiếc Wave 125 độ kiểng ẩn mình bên sắc hồng cá tính

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy em nó mang sắc màu hồng đầy nổi bật, 1 sắc màu có thể nói không bao giờ ế bởi chị em phụ nữ rất yêu thích màu này, đi kèm đó là những món đồ chơi có giá trị được gác lên xe 1 cách thẩm mỹ & hiệu năng thực thụ mà ta

Wave X 125 độ kiểng nhẹ đầy ấn tượng của Biker Việt

Chiếc Wave X 125 độ kiểng dưới đây của dân chơi Việt đã mang lại cho người ngắm cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế & phá cách cho dòng xe này . Wave X độ nhẹ đầy ấn tượng của Biker Việt ...

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thông dụng trên Android 6 và cách khắc phục

Khi nâng cấp, bạn bắt đầu nhận thấy rằng thiết bị đã thực hiện các công việc chậm hơn so với thường lệ hay các vấn đề về pin trong phiên bản Android 6 không tốt. Hãy theo dõi những lỗi thông dụng và cách khắc phục.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Hướng dẫn hai cách tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung siêu đơn giản

Nếu bạn lo lắng rằng việc bấm nút nguồn để tắt màn hình quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ bền, bạn có thể sử dụng những các dưới đây để tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung cực kỳ đơn giản.

Account vip Fshare.vn có gì khác biệt với acc free?

Bạn đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao của Fshare chưa? Chắc hẳn sẽ có nhiều người tò mò về Acc vip Fshare có gì khác biệt với acc free? vì vậy mà bài viết dưới đây TCN sẽ chia sẻ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.