Suzuki GSX-R1000 'Cá heo xanh' cùng những nâng cấp đột biến

Suzuki GSX-R1000 là mẫu Sportbike đeo đuổi lịch sử phát triển của hãng xe Nhật Suzuki sánh vai cùng với các tên tuổi như Honda CBR1000R, Yamaha R1, là mẫu xe cực đoan trong cuộc chạy đua tốc độ. So với thế hệ hiện tại đầy góc cạnh và có phần thu gọn hơn thì ở thiết kế cũ vẫn được xem là mẫu xe đầy truyền cảm với các tay chơi pkl, và qua đây một bản độ hồi sinh hình ảnh quen thuộc ở thế hệ cũ của GSX-R1000 trên đất Thái.

Suzuki GSX-R1000 'Cá heo xanh' cùng những nâng cấp đột biến
Suzuki GSX-R1000 'Cá heo xanh' cùng những nâng cấp đột biến.

GSX-R1000 thường được truyền tụng với cái tên cá heo xanh trong làng PKL, sức hấp dẫn đến từ đôi đèn pha mềm mại uyển chuyển và liên tưởng như phượng hoàng trong truyền thuyết.

Nằm gọn 2 bên đèn pha là khe hút gió được thiết kế theo tiêu chuẩn khí động học cao cấp của nhà Suzuki, thêm phần sinh động cho phần đầu xe với cải cách từ kính chắn gió Magical Racing.


Hiệu quả phanh chủ lực được tối ưu với thay đổi cùm phanh Brembo RCS kết hợp bình dầu Ant Lion.

Tương tự với vị trí ngắt côn là bộ trang bị cùm côn thay thế TMW được sản xuất theo tiêu chuẩn Italia đem lại khả năng tăng chỉnh côn linh hoạt ngay vị trí ghi-đông.

Giảm bớt lo lắng cho người cầm lái, tăng cường khả năng chống rung lắc tay lái với bộ trang bị HyperPro RSC với 24 nấc tăng chỉnh, cảm nhận rõ rệt theo từng nấc.


Nổi bật trên vị trí bình xăng thiết kế hầm hố là bộ trang bị ốp Carbon fiber uyển chuyển theo từng đường gân bình xăng.

Tương tự với thiết kế ốp Carbon fiber chạy dọc theo sống lưng sườn xe đem lại độ thẩm mỹ hoàn hảo cho chiếc xe.

Bộ chắn bùn sau cũng không thoát khỏi số kiếp Carbon fiber.

Tổng thể mang thiết kế màu xanh đặc trưng của nhà Suzuki, họa tiết tem thể thao kéo dài từ cánh yếm ra đến thân sau, phụ họa với các đường xuyến màu vàng.


Thay đổi cuốn hút với ống xả Austin Racing slip-on nhằm tăng hiệu suất động cơ cũng như thêm phần âm thanh hấp dẫn.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/suzuki-gsx-r1000-ca-heo-xanh-cung-nhung-nang-cap-dot-bien.91965/

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GSX-R1000 trở nên lịch lãm và phong cách hơn với gói độ khá ấn tượng

bên cạnh thiết kế khí động học vốn có, bản độ còn tồn đọng lại màu sắc quen thuộc của đội đua Suzuki (trắng-xanh-đen, dàn chân được mã hóa với bộ mâm Marchesini M10 Y, hệ thống phanh Brembo 4pis.

Suzuki GSX-R1000 vẻ đẹp đầy sức hút từ bản độ full option

Nhắc đến Suzuki GSX-R1000 không khỏi nghĩ đến một cỗ máy sở hữu sức mạnh thượng thừa cùng thiết kế thể thao, theo đuổi mục tiêu chinh phục ngôi vị 'Vua tốc độ' từ thuở khai sinh, với công nghệ cũng như thân hình được thay đổi theo từng thế hệ, qua

Suzuki GSX-R1000 2017 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe Suzuki GSX-R1000 phiên bản 2017 vừa được một showroom tư nhân tại Sài Gòn nhập về với 3 màu là Đen nhám, xanh Suzuki và màu đỏ tươi.

Suzuki GSX-R1000 chân dung 'King of Sportbike' hấp dẫn sau loạt nâng cấp

Suzuki GSX-R1000 là mẫu Sportbike đình đám tự xưng là 'ông hoàng tốc độ' trong phân khúc 1000 phân khối, theo đuổi chặng đua 200 mã lực với nhiều thay đổi về thiết kế cũng như động cơ, mặc dù chiếc xe được nói đến trong bài viết đã quá lỗi so với

Suzuki GSX-R1000 hoàn hảo khi gắn trợ lực HyperPro RCS

Giữ cho bình xăng được mới và tăng độ thẩm mỹ cũng như chống trượt tại vị trí ngồi lái với bộ ốp CW Clever Wolf Racing.

Suzuki GSX-R1000 độ loạt chân dung khá khiêu gợi với loạt trang bị khủng

Bên cạnh những vẻ đẹp thuần túy được đúc kết từ hãng Suzuki, bản thân chiếc xe trong bài viết được mang theo khá nhiều tư trang đến từ các thương hiệu, đầu tiên là tạo điểm nhấn cho trung tâm đầu xe với bộ kính chắn gió Magical Racing.

Suzuki GSX-R1000 độ- Phượng hoàng vang bóng trong làng PKl ngày ấy

Kể từ khi xuất hiện Suzuki GSX-R1000, “Kẻ thống lĩnh đường đua” không hề là một khẩu hiệu mà là một mục tiêu thiết thực phải đạt được áp đặt cho sứ mệnh của GSX-R1000, với những tay đổi cùng những cải tiến ngày càng cao cấp hơn với những gói trang

Suzuki GSX-R1000 độ nổi bật với thương hiệu GaleSpeed

Suzuki GSX-R1000 là Superbike đại diện cho phân khúc 1000 phân khối của Suzuki, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Honda CBR1000RR, Yamaha R1,... và được giới thạo xe ví von với cái tên cá heo xanh bởi thiết kế hiền hòa nhưng không kém phận

THỦ THUẬT HAY

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

Microsoft phát hiện botnet Nitol xuất phát tại Trung Quốc

Microsoft đã tìm thấy phần mềm độc hại trên các máy tính mới mà nhân viên của mình mua tại các thành phố khác nhau ở Trung Quốc như là một phần của một cuộc điều tra vấn đề an ninh của chuỗi cung ứng.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang IOS đơn giản nhất

Mỗi khi mua điện thoại mới, việc đầu tiên chúng ta thường làm là chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, tuy nhiên với 2 hệ điều hành khác nhau thì điều này có vẻ khá khó khăn, nhưng sau khi đọc bài viết

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.