Đánh giá nhanh Kawasaki W175 SE 2018 giá 68 triệu VND tại Việt Nam

Kawasaki W175 SE là phiên bản đặc biệt của W175 từng xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 2/2018 , nhằm thay thế cho đàn anh W250 (Estrella 250) từng được Kawasaki thông báo “khai tử” hồi cuối tháng 4/2017, sau 25 năm có mặt trên thị trường. Và có giá bán chính thức tại Việt Nam 66 triệu cho phiên bản thường và 68 triệu cho phiên bản SE đang nhắc tới.

Đánh giá nhanh Kawasaki W175 SE 2018 giá 68 triệu VND tại Việt Nam
Đánh giá nhanh Kawasaki W175 SE giá 68 triệu VND tại Việt Nam.

Kawasaki W175 SE mới vẫn sở hữu thiết kế của những mẫu xe thập niên 70, 80 với đèn pha tròn cổ điển nhô ra trước được bọc viền crom, bình xăng thiết kế hình giọt nước được làm nối với yên tạo một mảng liền mạch thoải đều từ đầu xe xuống tới yên sau. Điểm phân biệt so với phiên bản thường là bên hông bình xăng có thêm ốp nhựa, da yên được thay đổi, bên hông xe có chữ W175 SE.

Hầu hết các chi tiết trên thân xe đều sử dụng màu đen mờ làm chủ đạo, một số chi tiết được đánh bóng tạo điểm nhấn, sử dụng khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu loại chế hòa kí truyền thống, dung tích 177 phân khối (bắt buộc sử dụng bằng A2). “Sức mạnh” này tạo ra công suất tối đa 13 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm từ 6.000 v/ph. Hộp số 5 cấp và động cơ khởi động bằng điện và không có cần đạp.

Ống xả của W175 mang phong cách đặc trưng của những chiếc mô tô Anh Quốc từ những năm 50 của thế kỷ trước, Hệ thống giảm shock của xe bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc hai lò xo đằng sau. Phanh trước sử dụng phanh đĩa đơn, đằng sau sử dụng phanh tang trống cổ điển.

Phiên bản W175 SE (Specal Edition) có 3 màu cơ bản đó là Trắng Bạc, Đen và xanh quân đội, có giá bán chính thức 68 triệu VND tại Việt Nam.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/danh-gia-nhanh-kawasaki-w175-se-2018-gia-68-trieu-vnd-tai-viet-nam.91536/

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết Kawasaki W175 mới về Việt Nam với giá 66 triệu đồng

Nằm ở phân khúc tầm thấp, mẫu môtô Nhật Bản mang kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ với đèn pha tròn, bình xăng hình giọt nước và yên phẳng. W175 là em út trong gia đình W-Series của Kawasaki, sau W250 và W800. Với dung tích xylanh nhà sản xuất đưa

Kawasaki W175 tuyệt đẹp đi kèm mức giá gần 50 triệu đồng

Tay lái cao và vị trí gác chân tiện lợi cho cảm giác lái thoải mái. Đèn pha tròn to nhô ra phía trước đặc trưng của những mẫu xe hoài cổ.

Kawasaki W175 SE tông màu độc quyền giá 52 triệu đồng

Động cơ 4 van 174cc SOHC của xe được dựa trên Kawasaki Eliminator 175. Động cơ xy-lanh đơn làm mát bằng không khí và bộ chế hòa khí để tiết kiệm nhiên liệu.

Kawasaki W175 đã chính thức được giới thiệu ra thị trường với giá 50 triệu

Trước đó đã có nhiều thông tin Kawasaki sẽ tung ra mẫu xe 175cc, nhưng lời đồn đã hướng tới dòng xe underbone 175cc để cạnh tranh với Exciter 150 và Winner 150.

Kawasaki W175 độ Tracker thuộc bộ sưu tập Zeus Custom đến từ Thái Lan

Kawasaki W175 vừa được Kawasaki giới thiệu gần đây nằm ở phân khúc tầm thấp, mẫu môtô Nhật Bản mang kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ với đèn pha tròn, bình xăng hình giọt nước và yên phẳng. W175 là em út trong gia đình W-Series của Kawasaki, sau

Kawasaki W175 sắp có mặt tại Việt Nam giá từ 66 triệu đồng vào tháng 2/2018

Kawasaki W175 mới vẫn sở hữu thiết kế của những mẫu xe thập niên 70, 80 với đèn pha tròn cổ điển nhô ra trước, đồng hồ dạng Analog cổ điển.

Kawasaki W800 Cafe có giá 265 triệu đồng tại Thái Lan

Giá Kawasaki W800 Cafe tại Thái tương đương 265 triệu đồng. Bên cạnh W800 Cafe, Kawasaki còn mang đến triển lãm các mẫu Classic khác như: W175, W175 SE, W250, Z900RS và Z900RS Cafe.

Soi Kawasaki W175 tuyệt đẹp đi kèm mức giá rẻ tiền

Trước đây khi những hình ảnh chụp phiên bản thử nghiệm của W175 bị lộ ra khi xe chạy trên đường phố Indonesia, nhiều người yêu xe đã tin rằng mẫu mô tô này sẽ thay thế cho chiếc Estrella 250, từng được Kawasaki tuyên bố sẽ 'khai tử' vào cuối năm

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!