Trải qua nhiều năm để cải cách với những hình hài mới thì Honda Air Blade vẫn là chiếc xe được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, bởi vẻ đẹp thể thao phá cách và ngày càng hiện đại hơn - đi cùng với đó là khối động cơ 125cc vô cùng mạnh mẽ càng làm nhiều tay chơi xe chú ý đến mẫu xe này.
Air Blade 125 độ mạnh tay với hơi thở PKL siêu nổ
Chiếc xe độ khoác cho mình bộ áo đến từ phong cách tem đấu, giúp xe trông gai góc, thể thao và cá tính hơn rất nhiều, chủ xe đã khéo léo theo vào những màu sắc đến từ dàn đồ chơi để xe trông hấp dẫn và lôi cuốn hơn rất nhiều.
Dàn đầu xe độ được trang bị cùm tay thắng CRG Folding loại tay ngắn dành cho dòng tay ga. Sự kết hợp hài hòa giữa bao tay Ex150 và gù xéo CNC giúp tăng phong cách thêm cho chiếc xe.
Điểm nhấn kế tiếp của chiếc xe là ở phần dàn chân trước chủ nhân của nó là trang bị mâm của Honda Click 125i dòng mâm này có thiết kế cạnh mâm chữ Y thể thao nên khá hợp với nhiều dòng xe - việc chế qua Air Blade cũng khá đơn giản theo 2banh.vn được biết thì phần mâm phía sau không phải chế cháo gì còn mâm trước thì thay cốt trước của Click luôn là có thể sử dụng.
Dàn chân trước được trang bị đĩa Nissin size 220 được khá nhiều dòng Wave kiểng ưa chuộng, heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng trước được bắt vào vỏ phuộc phải thông qua một pat heo CNC riêng biệt vì dòng heo dầu này có kết cấu lỗ ốc khác với các mẫu heo Nissin ta thường thấy. Cố định dây dầu bằng pat Racingboy một mẫu sản phẩm mới của thương hiệu đồ chơi nổi tiếng của Malay được khá nhiều dân chơi xe ưa chuộng.
Trang bị phuộc Racingboy bình dầu rời mẫu SB-2 - cấu tạo có bình dầu nằm trên, giúp xe vận hành êm ái và có tính thẩm mỹ khá cao, với thiết kế sang trọng, lạ mắt, bền bỉ, tính năng giảm xóc vô cùng đa dạng, chắc chắn và giá tiền hợp lí nên các dòng phuộc đến từ thương hiệu này được đón nhận rất nhiều. Ngoài ra trên chân phuộc còn có nút tăng chỉnh Rebound phù hợp cho từng địa hình và cân nặng khác nhau.
Sử dụng pô Akrapovic to lớn và góc cạnh hơn tuy nhiên do pô có kết cấu miệng lớn nên cho ra âm thanh uy lực hơn khá nhiều so với pô zin tuy nhiên anh em chơi pô cũng nên chú ý, độ pô phải tùy thuộc vào lực máy nếu pô quá thoáng mà máy quá yếu xe sẽ chạy không nổi và cảm giác ỳ ạch.
Lùi bước về sau ngắm nhìn vòng 3 của em ấy.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/air-blade-125-do-manh-tay-voi-hoi-tho-pkl-sieu-no.91307/