Với tuổi đời quá lâu thì việc giữ được nguyên vẹn thiết kế ở dàn áo là quá tuyệt vời rồi, về sắc màu trên bộ tem thì được lấy chủ đạo với gam màu trắng cam được phối hài hòa với nhau. Đi kèm đó là những món đồ chơi được gác lên xe 1 cách hài hòa, vừa mang lại hiệu năng cho xe mà còn khiến xe trở nên đẳng cấp, hầm hố hơn rất nhiều.
Về phần đầu ta sẽ thấy con chiến mã này được cố định bằng 4 chú ốc Proti, tay lái được thay đổi với cùm tay thắng & tay côn đến từ thương hiệu Brembo, đặc biệt là dòng cùm Brembo đi kèm bình dầu rời, việc nâng cấp bộ cùm thắng sẽ giúp kiểm soát phanh tối ưu hơn cũng như tay côn việc bóp trở nên dịu nhẹ để thực hiện các bước sang số linh hoạt hơn.
Ghi đông được tạo điểm nhấn với loạt ốc vàng kiểu vương miện cố định trên các chi tiết, mang lại sự sang trọng cho chiếc xe.
Thay thế cho mâm đúc nguyên thủy, chủ xe đã bức phá bằng cặp bánh căm siêu mỏng với niềng nhôm Faicon Agon màu Titan cực đẹp, việc xuống bánh căm như thế này sẽ khiến trọng lượng xe giảm xuống, vì điều đó mà việc gia tốc sẽ nhanh hơn nhưng sẽ có nhiều hạn nhược điểm như: dễ sàn lắc khi di chuyển ở tốc độ cao, ôm cua dễ mất lái do vỏ xe tiếp xúc với mặt đường quá ít.
Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Braketech kết hợp cùng heo Brembo Jog được gắn hoàn chỉnh & cố định qua pas nhôm CNC được canh chuẩn trong từng chi tiết, đi kèm đó là dây dầu Earl's, toàn bộ được đính chặt bằng ốc vàng cực đẹp.
Việc kiểm soát các bước số trở nên linh hoạt hơn cũng như dáng ngồi trở nên thể thao hơn khi chủ xe trang bị bộ gãy đơn DKT.
Sợi sên Osaki với gam màu xanh lá phản quang cực đẹp.
Ống xả LMN là dòng pô đặc trưng của 2 thì, nó sẽ cho âm thanh tê tái, chân thực & uy lực hơn rất nhiều.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kawasaki-kr150-do-than-xac-co-dien-voi-option-do-choi-hien-dai.91086/