Honda MSX 125 mới: Thiết kế mới lạ, đầy cá tính

Giữa bối cảnh thị trường tràn ngập các loại xe ga với đủ các thương hiệu lớn nhỏ cạnh tranh gắt gao trong từng phân khúc thì những chiếc xe côn tay dung tích nhỏ (dưới 175cc) lại có sân chơi riêng của mình.

Bắt đầu với việc Yamaha tung ra chiếc Exciter vào năm 2005, nối tiếp đó là Suzuki với Raider và Axelo tuy nhiên không thể cạnh tranh do thiết kế và tính năng chưa đánh trúng đối tượng khách hàng trẻ tuổi tại Việt Nam. Không để Yamaha độc chiếm ngôi vương, Honda Việt Nam cũng tung ra đối trọng là Winner 150 với các tính năng tương đương nhưng giá dễ chịu hơn hẳn đã phần nào làm lung lay ngai vàng của Exciter trên thị trường xe tay côn.

Honda MSX 125 mới: Thiết kế mới lạ, đầy cá tính

Honda Winner là đối trọng của Exciter tại Việt Nam

Khi mà các mẫu xe côn tay bắt đầu có sự bão hoà với thiết kế na ná nhau, năm 2014, Honda đã đưa về chiếc xe phong cách monkey bike được giới trẻ toàn cầu ưa chuộng là MSX 125cc. Ngay lập tức chiếc xe 'nhỏ nhưng có võ' này chiếm được cảm tình của các bạn trẻ Việt Nam với thiết kế mới lạ, cá tính và hơn thế nữa chiếc xe nhỏ bé này đã làm bùng lên phong trào chơi xe lành mạnh như một thú vui của giới trẻ.

Khách hàng lựa chọn MSX 125 để khẳng định cá tính và phong cách riêng của mình hay đơn giản là muốn một lựa chọn khác biệt, mới lạ so với số đông. Các hội nhóm chơi xe MSX cũng vì thế mà nở rộ ngày một nhiều trên khắp cả nước.

Honda MSX xuất hiện và chiếm được cảm tình của giới trẻ Việt

Để chiều lòng khách hàng, Honda Việt Nam đã giới thiệu phiên bản mới MSX 125cc 2018 được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan đi kèm với đó là 4 màu sơn mới bắt mắt hơn, cá tính hơn: Xanh (da trời) đen, Xanh (lá cây) đen, Đỏ đen và Cam đen.

Honda MSX125 2018 được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan

Honda MSX125 cam đen

Mang đậm cá tính với thiết kế góc cạnh mới cùng đèn pha LED hiện đại và chìa khóa dạng gập độc đáo, MSX 125cc nổi bật phong cách của một “chiến binh đường phố” thực thụ. Phiên bản mới của MSX 125cc tiếp tục thừa hưởng phong cách ấn tượng này với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn hầm hố và hiện đại, vừa tạo sự linh hoạt khi di chuyển trong nội đô vừa mang lại cảm giác lái đầy thú vị.

Honda MSX125 xanh (da trời) đen

Là mẫu xe được biết đến với sự bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, động cơ phiên bản mới MSX 125cc tiếp tục phát huy những ưu điểm đó. Mẫu xe sử dụng động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM - FI với công suất tối đa đạt 6.9kW tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp.

Honda MSX125 Xanh (lá cây) đen

Honda MSX 125cc 2018 được nhập khẩu từ Thái Lan đã được bán ra chính thức từ 25/6/2018 tại các đại lý uỷ quyền (HEAD) trên toàn quốc. Mức bán lẻ đề xuất của MSX mới chỉ từ 49.990.000 đi kèm là gói bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Benelli RFS150i 2019 Limited Edition khiến Yamaha Exciter, Honda Winner kiêng nể

Điểm khác biệt căn bản của Benelli RFS150i 2019 Limited Edition chính là đồ họa xe với màu Tri-colore (ba màu hợp nhất), được kéo dọc tới tận các vành bánh xe màu xám và vệt màu đỏ.

Honda Winner 150 ABS 2018 mới lộ ảnh thực tế

Honda Winner 150 ABS 2018 với ngoại hình hoàn toàn mới lộ ảnh thực tế. Có thể nói Winner 150 mẫu xe underbone đầu tiên của Honda được hãng ra mắt không lâu nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng biker tại Việt Nam và thế giới. Tại

Honda Winner 150 tại Malaysia được nâng cấp đối đầu Yamaha Exciter mới

Honda Winner tại Malaysia (tên gọi Honda RS150R) vừa được nâng cấp màu mới cho mẫu năm nay: Pearl Magellanic Black (Đen ngọc trai), cùng với các màu hiện tại: Pearl Nightfall Blue (Xanh lam), Candy Scintillate Red (Đỏ), và bộ màu Repsol.

Honda chính thức ra mắt mẫu Winner 150 thế hệ mới tại Malaysia

Đầu tháng 8, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay Exciter 2019 với một số thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế. Việt Nam cũng chính là thị trường đầu tiên Exciter 2019 được giới thiệu. Không lâu sau khi Exciter 2019 được giới thiệu tại

Tháng 8, Giá Honda Winner 150 bất ngờ giảm sâu để cạnh tranh với đối thủ?

Bước sang đầu tháng 8, giá Honda Winner 150 bất ngờ giảm sâu tại một số khu vực và có dấu hiệu biến động rõ rệt, tại TP Hồ Chí Minh giá Winner 150 giảm đến 800 nghìn...

Giảm giá sâu, Honda Winner 150 có đủ sức cạnh tranh Exciter 150?

Nếu như dòng côn tay của Suzuki bán khá chậm và tự loại khỏi cuộc đua với 2 đối thủ bởi doanh số hàng tháng thấp, khoảng trên, dưới 500 chiếc/tháng thì cuộc cạnh tranh ở phân khúc này hiện chỉ là cuộc đấu tay đôi của Honda Winner 150 và Exciter 150.

Rusi Flash 150 2021 sở hữu diện mạo khá giống hai mẫu xe nổi tiếng tại thị trường Việt Nam là Exciter và Winner

Rusi Flash 150 2021 sẽ được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Philippines, giá bán lẻ được niêm yết của mẫu xe là 1.465 USD. Thị trường Đông Nam Á, được xem là một khu vực dành cho những mẫu xe côn tay phổ thông đến từ các thương hiệu nổi

[Clip] Winner 150 tiếp tục chiến thắng Exciter 150 trong giải đua ARRC 2017

Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150 là 2 dòng xe ngang hàng 150cc ở phân khúc underbone. Dù đã có nhiều cạnh tranh trong thực tế, nhưng Winner 150 và Exciter 150 cạnh tranh trên đường đua mới gọi là 'Hấp Dẫn'. Mới đây, Winner 150 lại chiến thắng

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hưỡng dẫn cài đặt Facetime trên iPhone và khắc phục sự cố không kích hoạt được

Để sử dụng Facetime, đầu tiên bạn phải kích hoạt tính năng này trước, sau đó mới có thể bắt đầu sử dụng theo các bước sau.

Hướng dẫn lưu trữ hình ảnh trước khi Flickr xoá hết ảnh vượt quá giới hạn 1000 file

Với tuổi đời hơn 10 năm, chắc chắn nếu dùng Flickr từ lâu thì con số 1000 file ảnh (và cả video, nhưng người dùng Flickr thường chỉ up ảnh) có lẽ đã bị bạn vượt lâu rồi. Đa phần người dùng chỉ lưu ảnh trên Flickr với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.