Giữ nguyên thiết kế địa hình với hệ thống treo trước USD hành trình dài, đèn pha tròn được 'thắt chặt' với kết cấu lưới đan xen, đầu xe định hình bởi kính chắn gió cao giảm gió bụi cho người lái.
Ghi-đông lái cao ráo giúp người điều khiển cảm giác thoải mái nhất trong suốt hành trình, ngoài ra còn được nâng cấp cùm phanh Brembo RCS kết hợp cốc bình dầu CNC Racing, càng bảo vệ TMW và gương gù Rizoma tròn, ngoài ra 2 bên bình xăng được thiết kế lại nổi bật hơn với 2 ốp inox bóng loáng đi kèm thương hiệu Ducati Scrambler, bên cạnh đó gần vị trí nắp xăng còn bố trí thêm túi đựng dụng cụ khá thuận tiện.
Bánh trước và sau sử dụng bánh căm có kích thước lần lượt là 17 và 19 inches, sự thay đổi này giúp cho chiếc xe có thể đạt được sự cân bằng vừa đủ giữa sử dụng đi onroad và offroad. Bên cạnh đó là bộ phanh trước Brembo M50 đặc thù.
Chi tiết bộ ống xả Arrow titanium fullsystem, cốc bình dầu CNC Racing khá hài hòa với tổng thể chiếc xe.
Nắp mang cá CNC với thiết kế bắt mắt và dễ kiểm soát được quá trình hao mòn của bánh răng.
Ducati Scrambler Desert Sled trang bị động cơ L-Twin Desmodue, dung tích 803 phân khối, sản sinh công suất tối đa 75 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại vòng tua máy 5.750 vòng/phút. [/i]Ảnh: Mugello
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ducati-scrambler-desert-sled-ban-tuy-chinh-day-loi-cuon-tu-mugello.89092/