Soi dàn chân được thiết kế mới trên chiếc Vario 150 2018

Honda Vario 150 2018 là mẫu xe tay ga được nâng cấp từ dòng Honda Vario trước đó, tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại kèm theo, thiết kế bên ngoài hoàn toàn mới và hiện đại, thể thao. Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng soi dàn chân được thiết kế mới trên chiếc Vario 150 2018 này nhé.

Soi dàn chân được thiết kế mới trên chiếc Vario 150 2018

Soi dàn chân của Vario 150 2018 vừa được ra mắt.

Mẫu xe Vario 150 tại thị trường Indonesia và Click 150i tại thị trường Thái lan là mẫu xe 'hậu thế' của Click 110 vốn đã quá quen thuộc với người dùng Việt nam. Sau nhiều thế hệ, Honda đã nâng cấp hầu như toàn diện cho mẫu xe này, tích hợp những đường nét hiện đại thể thao thuộc đội kỷ sư thiết kế nên mẫu xe đình đám CBR1000RR, CBR250RR. Ngoài thiết kế quyến rũ, xe còn được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại như đèn pha LED thiết kế mới, dãy DEMI LED sang trọng, Full xinhan LED trước - sau, đồng hồ Full TFT LCD.


Sau nhiều thế hệ được nâng cấp, Vario 150 2018 đã trở nên hoàn thiện hơn trong thiết kế.
Nhất là dàn chân, mâm được thiết kế mới thừa hưởng từ SH, chúng ta cùng soi vào chi tiết nhé.

Size vỏ trước 90/80-14.

Size sau 100/80-14.
Bản mâm sử dụng là 1.85 phù hợp hơn với size vỏ 80, tuy nhiên hãng đã lên size 90/80 để bề cao của vỏ cao lên 1 chút, giảm chấn động từ mặt đường.

Bản mâm sau 2.5 rất phù hợp với size 100, tuy nhiên hãng đã chọn 100/80 để bề cao của vỏ được đẩy lên đồng đều với kích thước vỏ trước.

Loại vỏ mà Vario 150 sở hữu là loại đi đường mưa, rất thích hợp với điều kiện các nước Đông Nam Á.

Cận cảnh các rãnh thoát nước của vỏ.

Chính diện của vỏ trước, rất nhiều rãnh thoát nước.

Hãng Fedepal đã được hãng Honda chọn, hãng vỏ này chuyên sản xuất cho xe đua ô tô đang từ từ 'lấn sân' sang thị trường vỏ xe máy, mô tô.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/soi-dan-chan-cua-vario-150-2018-hoan-toan-moi-vua-duoc-ra-mat.87204/

TIN LIÊN QUAN

Honda Vario 150 2018 thế hệ mới đã về Việt Nam

Cận cảnh đèn hậu hầm hố hơn thế hệ trước, nhằm cân xứng với dàn đầu hầm hố. Đèn hậu dạng Full LED thiết kế dạng kim cương. Chắn bùn + pas biển số dạng tách rời kết hợp cùng xinhan LED cũng dạng rời đầy thể thao.

Vario 150 2018 Bất ngờ xuất hiện phiên bản Repsol cực kỳ đẹp

Trên thực tế, phiên bản Repsol bất ngờ xuất hiện của mẫu xe Vario 150 2018 mới là mẫu xe của 1 tiệm chuyên độ xe tại Indonesia. Dàn áo được sơn airbrush với chi tiết họa tiết Repsol đã quá quen thuộc của Honda.

Honda Vario 150 2018 đã về Việt Nam với giá 71 triệu đồng

Cận cảnh đèn hậu hầm hố hơn thế hệ trước, nhằm cân xứng với dàn đầu hầm hố. Đèn hậu dạng Full LED thiết kế dạng kim cương. Chắn bùn + pas biển số dạng tách rời kết hợp cùng xinhan LED cũng dạng rời đầy thể thao.

Click 150i 2018 bất ngờ lộ diện, chuẩn bị được ra mắt

Mọi người cũng biết, Honda giới thiệu mẫu xe này lần đầu tiên tại thị trường Indonesia mang tên Vario 150 2018 và giờ đây mẫu xe này tiếp tục bất ngờ lộ diện tại thị trường Thái Lan mang tên Click 150i 2018.

Honda Vario 150 2018 phiên bản HRC chính thức lộ diện

Thật tế, đây chính là phiên bản được độ lại của 1 biker tại Indonesia, nhằm tạo sự khác biệt - nổi bật so với hàng loạt các phiên bản thương mại khác. Mọi thông số kỷ thuật lẫn công nghệ bên trong kèm theo đều được giữ nguyên, chỉ khác biệt ở dàn

Vario 110 2019 bất ngờ được Honda tung ra với phiên bản Concept

Mẫu xe tay ga này có thiết kế bầu nhưng sang trọng dành cho đối tượng Nữ. Vario 110 sở hữu khối động cơ xylanh đơn, dung tích 110cc, SOHC, làm mát bằng không khí chủ động. Xe cũng sở hữu cặp mâm chữ Y của dòng xe Vario 125.

Bạn có tin Vario 150 2018 chính là sản phẩm của đội ngũ kỹ sư CBR250RR?

Mọi người nếu để ý kỷ sẽ thấy được sự chuyển mình đầy kỳ diệu của đội ngũ thiết kế của Honda trong thời gian gần đây, theo xu hướng thiết kế hầm hố - góc cạnh - đầy thể thao. Điển hình như CBR1000RR hay gần với chúng ta nhất là dòng CBR250RR 2018

Bảng giá lăn bánh Honda Vario 150 2018 mới nhất

Honda Vario 150 2018 ở Indonesia được đánh giá ngang cơ với Honda Click ở Thái Lan và có mức giá đề xuất cũng chỉ nhỉnh hơn Honda Vision ở thị trường Việt Nam không đáng kể.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.