WaveX 125 lột xác gây ấn tượng với option đồ chơi giá trị

WaveX 125 là mẫu xe ở xứ sở chùa vàng, với thiết kế góc cạnh sắc bén với đầu đèn thon gọn, WaveX 125 càng trở nên đẳng cấp & sang trọng hơn với màn nâng cấp đầy ấn tượng. Không để bạn đọc chờ lâu, TCN xin giới thiệu đến mọi người chiếc WaveX 125 độ đến từ Biker Thailand, chúng ta cùng nhau xem qua nhé!

WaveX 125 lột xác gây ấn tượng với option đồ chơi giá trị
WaveX 125 độ - sự lột xác gây ấn tượng với option đồ chơi giá trị.

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu xám tạo sự cứng cáp cho xe, bên cạnh đó em nó được chủ xe nâng cấp loạt đồ chơi kiểng khiến xe trở nên giá trị & hầm hố hơn rất nhiều.

Trợ lực cổ Ohlins giúp xe ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao, bên cạnh đó thì món đồ chơi này còn tăng độ kiểng cho xe. Ohlins là 1 thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển xa xôi. Hiện hãng đồ chơi này đã có nhà máy tại Thailand.

Dàn chân mỏng manh với niềng nhôm óng ánh sắc vàng cực đẹp, hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Moto3 kết hợp heo Brembo 4 pis được bắt cẩn thận và chi tiết bởi pát heo CNC cực kì sắc nét kèm theo dây dầu Earl's rất thẩm mĩ.

Lốc máy tạo điểm nhấn với ốc mâm lửa Titan kết hợp cùng đội hình ốc vương miện, bên cạnh đó là cần số nhôm 2 chiều với độ thẩm mỹ cao so vn, gác chân được phay lại với kiểu dáng ngộ nghĩnh rất đặc trưng của nước Thới ziái.


Phuộc sau Showa bình dầu được nâng cấp tạo điểm nhân cho phần thân sau của xe.

Carte được Ốp FiberCarbon cực đẹp và dàn ốc trên xe được thay thế bằng ốc titan để tạo điểm nhấn.
Hệ thống ống xả được nâng cấp từ cổ làm bằng chất liệu titan.

Biker nước bạn luôn khiến chúng ta trầm trồ về độ chịu chơi cũng như màu sắc nổi bật.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/wavex-125-do-su-lot-xac-gay-an-tuong-voi-option-do-choi-gia-tri.86031/

TIN LIÊN QUAN

Honda Cub độ với option đồ chơi kiểng giá trị của biker Thailand

Có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang sắc vàng tươi mát, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều.

Honda Scoopy độ cá tính với option đồ chơi kiểng giá trị của dân chơi Thailand

Mẫu xe tay ga cỡ nhỏ của hãng xe Nhật Bản Honda Scoopy độ kiểng dưới đây được một dân chơi tại Thailand độ lại với 1 phong cách hoàn toàn mới nó trở nên giá trị & lịch lãm hơn với loạt đồ chơi giá trị trên xe chúng ta cùng xem qua nhé ! Honda

Cub Fi độ mang sắc tím thủy chung bên option đồ chơi đơn giản

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu tím đậm chất thể thao, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng có tên tuổi như: heo Brembo, trợ lực cổ Ohlins....

Wave 110 độ - bức phá vẻ đẹp nguyên thủy bằng option đồ chơi cực chất

Có thể thấy đập vào mắt người xem đầu tiên đó chính là bộ cánh mang tone màu cà tím mang lại sự cá tính, trẻ trung cho người lái chiếc xe độ này. Bên cạnh đó là những món đồ chơi quá quen thuộc đối với chúng ta như: trợ lực Ohlins, heo Brembo hoặc

Wave 125 độ kiểng đẹp long lanh với option đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh xanh dương - bạc được phối hài hòa cùng với nhau, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng chúng ta nên xem qua.

Exciter 150 hấp dẫn hơn ở mọi góc nhìn nhờ đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể có thể thấy bộ cánh của con chiến mã này được sơn tem đấu với tone màu xanh dương cực đẹp, em nó được trang bị khá nhiều món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên hầm hố hơn rất nhiều, chúng ta cùng nhau xem chi tiết hơn nhé!

Wave 125i độ với màu áo tím 'mộng mơ' cùng loạt Option đồ chơi kiểng hàng hiệu

Khoác cho mình bộ cánh mang sắc tím đậm cá tính & trẻ trung, phần yên đã được chủ xe gọt lại với kiểu dáng góc cạnh đậm chất thể thao. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng hàng hiệu như: Brembo, Ohlins, mời các bạn cùng xem qua nhé!

Wave 125 độ - thân xác hoài cổ với option đồ chơi hiện đại

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh tạo cảm giác nhẹ nhàng,bay bổng với người xem qua tone màu xanh da trời, bên cạnh đó là loạt đồ chơi kiểng như: trợ lực cổ Ohlins, phuộc YSS bình dầu...

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng