Wave 110 độ - sự hồi sinh thành công với option đồ chơi giá trị

Là dòng xe số phổ thông của nhà sản xuất Honda, với thiết kế thon gọn đầy cá tính thì dòng xe này khiến người tiêu dùng đầy tự tin khi cưỡi lên em nó & đó là lý do Wave 110 được ưa chuộng ở Việt Nam. Con chiến mã này đã tạo nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các tay độ phá cách sáng tạo với những bản độ ấn tượng như chiếc Wave 110 độ kiểng dưới đây.

Wave 110 độ - sự hồi sinh thành công với option đồ chơi giá trị

Wave 110 độ - sự hồi sinh thành công với option đồ chơi giá trị.

Tới hiện nay, phần lớn những chiếc Wave 110 vẫn còn đang trong tình trạng hoạt động tốt, nhưng đã có vẻ ngoài 'lão hóa' theo thời gian'. Để khiến chiếc Wave 110 của mình trở nên 'lung linh' như 'đập thùng', một người chơi xe tại An Giang đã không chỉ 'giật mới' dàn áo mà còn độ kiểng lại chiếc xe với loạt đồ chơi cao cấp mang những thương hiệu như Brembo, Ohlins ...

Hoàn thiện cho hệ thống phanh trước của xe là cùm phanh Brembo với tay phanh được tích hợp chống gãy đầy tiện ích, bên cạnh đó là bình dầu Ant Lion.

Vốn có bánh căm nguyên bản, chủ xe độ lại,'dàn chân' với niềng nhôm óng ánh cực đẹp. Hệ thống phanh trước của xe đã được độ 'khủng' với đĩa RR Racing được cố định bằng ốc Proti kết hợp cùng heo Brembo billet.


Góc nhìn với đồng hồ Wave ZX , cùm tay zin ở bên trái được thay thế bằng cùm công tắc Honeywell tích hợp 7 chức năng.

Phía dưới thu hút mọi ánh nhìn với cổ pô OPBR Titanium cực đẹp trong từng khúc nối.

Hệ thống giảm xóc sau đến từ thương hiệu Ohlins giúp xe có độ nhún êm ái hơn, bên cạnh đó thì dòng phuộc này sẽ mang lại sự sang trọng & giá trị cho xe hơn bởi sở hữu được em nó còn là 1 mơ ước của nhiều biker khi giá thành con quá đắt đỏ. 

Nguồn: Đăng Khoa

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/wave-110-do-su-hoi-sinh-thanh-cong-voi-option-do-choi-gia-tri.86762/

TIN LIÊN QUAN

Wave 125 độ kiểng đẹp long lanh với option đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh xanh dương - bạc được phối hài hòa cùng với nhau, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng chúng ta nên xem qua.

Wave 110 độ hầm hố hơn bởi loạt đồ chơi giá trị

Góc nhìn này ta sẽ thấy điều áp Fi giúp bổ trợ xăng ổn định hơn đối với những động cơ sử dụng Fi, còn không thì gắn với mục đích đi kiểng cũng khá độc.

Wave 125 độ dàn chân Sexy với option đồ chơi giá trị

Wave 125 là mẫu xe phổ thông được ưa chuộng ở Đông Nam Á, nếu như Việt Nam có tên gọi là Future 125 dùng để làm phương tiện đi lại thì Thailand lại dùng nó để phát triển đam mê của mình qua những bản độ từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của

Wave độ lên ngôi với option đồ chơi nhẹ nhàng gây ấn tượng

Là dòng xe số phổ thông của nhà sản xuất Honda với kiểu dáng thon gọn đầy cá tính thì dòng xe này khiến người tiêu dùng đầy tự tin khi cưỡi lên em nó & đó là lý do Wave được ưa chuộng ở Việt Nam . Với kiểu dáng này đã tạo nguồn cảm hứng mạnh mẽ

Wave 110 độ - bức phá vẻ đẹp nguyên thủy bằng option đồ chơi cực chất

Có thể thấy đập vào mắt người xem đầu tiên đó chính là bộ cánh mang tone màu cà tím mang lại sự cá tính, trẻ trung cho người lái chiếc xe độ này. Bên cạnh đó là những món đồ chơi quá quen thuộc đối với chúng ta như: trợ lực Ohlins, heo Brembo hoặc

Té ngữa với Wave 110 độ hệ thống phanh sau đắt hơn cả chiếc xe

Wave 110 & Wave 125 là 1 trong những mẫu xe phổ thông của nhà Honda rất được ưa chuộng độ ở nước bạn, tại đây họ luôn tìm tòi, sáng tạo để cho ra đời những bản độ đầy ấn tượng, dẫn chứng câu nói đó chúng ta hãy cùng xem qua chiếc Wave 110 độ

Honda Wave 110 độ kiểng nhẹ nhàng đầy cá tính

Chiếc Wave 110 độ dưới đây đã khoác cho mình bộ cánh phối màu đầy thể thao đi theo đó là sự trang bị 1 số món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & ấn tượng hơn . ...

Wave 110 độ option đồ chơi gợi cảm gây mê trên đất Thái

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo với gam màu đỏ nổi bật, đi kèm đó là option đồ chơi giá trị được bố trí hợp lí, mang lại thẩm mỹ cao cũng như hiệu năng hoạt động cho xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Còn những gì bạn chưa biết về Android TV của bạn?

Dự báo Android TV sẽ biến thế giới thành “cơn bão” trong vài năm tới. Trong khi các thiết bị như Roku và Apple TV cực kỳ hữu ích và cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời, nhưng chúng vẫn là các tiện ích tương đối hẹp cho

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Người dùng sắp có thể download trực tiếp các bộ font và gói ngôn ngữ trên Microsoft Store

Quan sát phần mô tả các bạn sẽ thấy bộ font này tương thích với các rất nhiều thiết bị từ PC, Mobile, Hub tới Holo Lens nhưng lại yêu cầu thiết bị được cài đặt phiên bản Windows 10 Version 17040 hoặc cao hơn.

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!