Ngoại hình của chiếc CBR1000RR phiên bản SP1 không khác biệt nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn ngoài việc trang bị nhiều đồ chơi hàng hiệu cùng bộ cánh đỏ xanh trắng đặc trưng của Honda. Thiết kế chủ đạo của thế hệ mới phát triển dựa trên hình mẫu chiếc RC213V của đội đua Honda Racing tại đấu trường MotoGP.
Giữ nguyên thiết kế ban đầu, chủ nhân chỉ thay đổi các phụ kiện đồ chơi tùy chọn như kính chắn gió MRA xám khói làm tăng tính khí động học cho đầu xe đi kèm bộ pát chân kiếng Lightech.
Đằng sau bộ quây đầu là các nâng cấp khác như cùm phanh Galespeed cải thiện quá trình kiểm soát lực thắng tay được tốt hơn, bảo vệ tay lái thông qua càng bảo vệ TMW.
Tương tự bên trái là cùm côn dây Galespeed đồng bộ.
Căp bao tay Domino version mới đem lại độ thẩm mỹ và cảm giác êm ái và bám tay chắc chắn hơn.
Trang bị tiêu chuẩn cao cấp bao gồm hệ thống treo điện tử Upside Down Ohlins NIX 30. bộ mâm Marchesini chữ 'Y' và bộ phanh Brembo, thay đổi nho nhỏ đến từ bộ dây dầu Earl's đầu cong.
2 bên vị trí cốt bánh là bộ gù chống đổ Evotech quen thuộc.
Hệ thống phanh sau được nâng cấp đồng bộ với phanh Brembo billet kết hợp pát nhôm RSV Racing màu đen cứng cáp và dây dầu Earl's xám khói.
Cuối cùng là trang bị ống xả CR Racefit titanium.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cbr1000rr-sp1-do-cuc-chat-tai-xu-chua-vang.86689/