Suzuki GSX-R1000 bắt mắt hơn qua gói độ cao cấp

Suzuki GSX-R1000 2k17 ra mắt lần đầu tại triển lãm Intermot ở Đức và được đưa về Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 06/2017. Thế hệ mới GSX-R1000 thay đổi toàn diện, từ thiết kế bên ngoài, sức mạnh động cơ bên trong cho tới những công nghệ điện tử đi kèm. Khá được yêu chuộng và qua tay một Biker xứ Đà Lạt, mẫu xe thuần chiến này càng trở nên bắt mắt hơn qua gói độ cao cấp dưới đây.
Suzuki GSX-R1000 bắt mắt hơn qua gói độ cao cấp

Tổng thể chiếc xe giữ màu sắc nguyên bản, màu xanh đặc trưng của đội đua Suzuki Racing với bộ tem thể thao và nổi bật. Tuy nhiên, điểm thay đổi đầu tiên ở ngoại hình là đầu xe tạo điểm nhấn với kính chắn gió Magical Racing, bộ pát chân kiếng Yoshimura thay thế cho kiếng hậu, ngoài ra 2 bên thân xe là cặp đèn LED Tun phụ trợ ánh sáng về đêm.


Ở cụm bên phải ghi-đông lái là trọn bộ combo Brembo RCS kết hợp bình dầu Rizoma, và nhiều chi tiết ốc Titan Grade 5 cao cấp.

Bên côn lái là nâng cấp Cùm côn CRG Carbon, 2 gù tay lái Carbon fiber.

Nhiều chi tiết trên thân xe được chủ xe ốp Carbon tạo điểm nhấn khiến nó trở nên khác lạ và men lỳ hơn.

Ẩn dưới trung tâm tay lái là bộ trợ lực Ohlins với nhiều nấc tăng chỉnh cao cấp nhằm xóa lỗi trợ lực điện zin.

Ngoài những phụ kiện tiêu chuẩn ra thì chủ nhân đã trang bị hơn 100 con ốc Titan Grade5 bố trí toàn thân xe, để cải thiện vẻ đẹp của dàn chân trước, nâng cấp bộ dây dầu Hel U.K bấm đầu Earl's cao cấp.


Trọn bộ đĩa trước Braketech cao cấp đem lại độ tản nhiệt tốt hơn.

2 bên cốt bánh là bộ gù chống đổ Evotech.
Zoom chi tiết bộ pen đạp Galespeed cao cấp ẩn sau nhiều phụ kiện được ốp carbon fiber hoàn mỹ, hàng loạt chi tiết ốc titan Grade 5 làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

Dàn ống xả trang bị Austin Racing Carbon fullsystem đem lại độ thẩm mỹ tuyệt đối và cải thiện hiệu suất động cơ đáng kể.

Ở bộ phận phanh sau là loạt nâng cấp như phanh Brembo Billet kết hợp pát heo nhuộm đen nguyên khối, dây dầu Hel U.K bấm đầu Earl's, đĩa Galfer Spain 220mm.


Bộ truyền động nổi bật với sên EK 3Dz 525 Japan.
Nguồn: Taboo shop
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/man-nhan-voi-suzuki-gsx-r1000-do-cuc-chat-tu-biker-thanh-pho-suong-mu.86553/

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GSX-R1000 hoàn hảo khi gắn trợ lực HyperPro RCS

Giữ cho bình xăng được mới và tăng độ thẩm mỹ cũng như chống trượt tại vị trí ngồi lái với bộ ốp CW Clever Wolf Racing.

Suzuki GSX-R1000 bản nâng cấp chi tiết tại NBB Racing

Giữ nguyên thiết kế chuẩn, tuy nhiên bản độ nhận được thay đổi mang hiệu suất khí động học cao hơn nhờ vào chụp chân kiếng Yoshimura, và kính chắn gió đồ chơi cỡ lớn.

Suzuki GSX-R1000 bản độ ảo diệu qua công nghệ Carbon Rotobox

Thừa hưởng những ưu điểm và fix lại những lỗi mà thế hệ trước mắc phải, GSX-R1000 thế hệ mới hiện đang là mẫu xe công nghệ dẫn đầu dàn PKL nhà Suzuki, không dừng ở mức hiện tại, chủ nhân đã cường hóa chiếc xe của mình trở nên hiệu năng hơn với dàn

Suzuki GSX-R1000 bản độ đậm chất chơi đến từ Thái Lan

Suzuki GSX_R1000 Superbike đi đầu trong gia đình Suzuki với những công nghệ kế thừa từ những mẫu đua GP, bản độ dưới đây là phiên bản 2009 mang vẻ đẹp lạnh lùng qua nhiều option danh giá để khơi dậy một huyền thoại trong gia đình Suzuki. Suzuki

Suzuki GSX-R1000 K9 ấn phẩm Dark knight đẹp ngây ngất lòng người

Để tạo nên được sự khác biệt và thể hiện được niềm đam mê của mình dành cho chiếc xe, chủ nhân đã thay đổi khá nhiều trên thân mẫu chiếc Superbike này.

Suzuki GSX-R1000 k7 độ nổi bật tạo dáng dưới nắng chiều

Suzuki GSX-R1000 là dòng Sportbike đại diện cho Suzuki trong làng PKL từ trước đến nay, Mẫu xe chồm Sportbike mang đầy dáng vẻ thể thao khi lưu thông trên đường. Được phát triển từ GSX-R750, R1000 mang nhiều nét của R750. Được chủ nhân nâng cấp nhẹ

Suzuki GSX-R1000 tôn thêm vẻ đẹp vốn có với những phụ kiện đồ chơi đơn giản tinh tế

Ghi-đông lái với những sửa đổi như Tay thắng CRG Roll A Click, bao tay Spider gel cho cảm giác êm ái và bám chắc hơn trong quá trình điều khiển, kết hợp với gù Carbon Fiber được phù phép.

Suzuki GSX-R1000 độ loạt chân dung khá khiêu gợi với loạt trang bị khủng

Bên cạnh những vẻ đẹp thuần túy được đúc kết từ hãng Suzuki, bản thân chiếc xe trong bài viết được mang theo khá nhiều tư trang đến từ các thương hiệu, đầu tiên là tạo điểm nhấn cho trung tâm đầu xe với bộ kính chắn gió Magical Racing.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?