Tổng thể chiếc xe giữ màu sắc nguyên bản, màu xanh đặc trưng của đội đua Suzuki Racing với bộ tem thể thao và nổi bật. Tuy nhiên, điểm thay đổi đầu tiên ở ngoại hình là đầu xe tạo điểm nhấn với kính chắn gió Magical Racing, bộ pát chân kiếng Yoshimura thay thế cho kiếng hậu, ngoài ra 2 bên thân xe là cặp đèn LED Tun phụ trợ ánh sáng về đêm.
Ở cụm bên phải ghi-đông lái là trọn bộ combo Brembo RCS kết hợp bình dầu Rizoma, và nhiều chi tiết ốc Titan Grade 5 cao cấp.
Bên côn lái là nâng cấp Cùm côn CRG Carbon, 2 gù tay lái Carbon fiber.
Nhiều chi tiết trên thân xe được chủ xe ốp Carbon tạo điểm nhấn khiến nó trở nên khác lạ và men lỳ hơn.
Ẩn dưới trung tâm tay lái là bộ trợ lực Ohlins với nhiều nấc tăng chỉnh cao cấp nhằm xóa lỗi trợ lực điện zin.
Ngoài những phụ kiện tiêu chuẩn ra thì chủ nhân đã trang bị hơn 100 con ốc Titan Grade5 bố trí toàn thân xe, để cải thiện vẻ đẹp của dàn chân trước, nâng cấp bộ dây dầu Hel U.K bấm đầu Earl's cao cấp.
Trọn bộ đĩa trước Braketech cao cấp đem lại độ tản nhiệt tốt hơn.
2 bên cốt bánh là bộ gù chống đổ Evotech.
Dàn ống xả trang bị Austin Racing Carbon fullsystem đem lại độ thẩm mỹ tuyệt đối và cải thiện hiệu suất động cơ đáng kể.
Ở bộ phận phanh sau là loạt nâng cấp như phanh Brembo Billet kết hợp pát heo nhuộm đen nguyên khối, dây dầu Hel U.K bấm đầu Earl's, đĩa Galfer Spain 220mm.
Bộ truyền động nổi bật với sên EK 3Dz 525 Japan.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/man-nhan-voi-suzuki-gsx-r1000-do-cuc-chat-tu-biker-thanh-pho-suong-mu.86553/