Suzuki GSX-R1000 tôn thêm vẻ đẹp vốn có với những phụ kiện đồ chơi đơn giản tinh tế

Suzuki GSX-R1000 2017 đây là mẫu Superbike mới nhất, đáng chú ý nhất trong làng xe môtô phân khối lớn hiện nay bởi nó đã được thay da đổi thịt hoàn toàn so với những thế hệ trước, lột xác ngoạn mục nhằm bám đuổi thị trường phân khối lớn đang ngày càng thay đổi hiện nay. Qua tay sử dụng một Biker Việt, chiến mã của Suzuki đã được tôn thêm vẻ đẹp vốn có của mình với những phụ kiện đồ chơi đơn giản tinh tế.
Suzuki GSX-R1000 tôn thêm vẻ đẹp vốn có với những phụ kiện đồ chơi đơn giản tinh tế
Bộ quây đầu được thay đổi với pát chân kiếng Yoshimura CNC thon gọn so với kính hậu tiêu chuẩn.
Ghi-đông lái với những sửa đổi như Tay thắng CRG Roll A Click, bao tay Spider gel cho cảm giác êm ái và bám chắc hơn trong quá trình điều khiển, kết hợp với gù Carbon Fiber được phù phép.
Bên trái với thay đổi Cùm côn dây CRG Supersport với nhiều chức năng tăng chỉnh tương tự CRG GP. Kiểm soát góc nhìn đằng sau với gương gù CRG Arrow.
Trọn bộ tăng sên Yoshimura CNC kết hợp với ốc Titanium điểm nhấn.
Và cuối cùng là combo Đĩa xên nhôm Vortex USA kết hợp Xên EK 3Dz 525 đem lại sự nhẹ nhàng nổi bật trong quá trình vận hành.
Đi cùng vơi động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 999,8 cc, sản sinh công suất tối đa 202 mã lực là sự thay đổi để nâng cấp toàn diện với ống xả Austin Racing fullsystem.
Nguồn : Taboo shop
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/suzuki-gsx-r1000-ban-nang-cap-phu-kien-nhe-nhang-day-tinh-te-tu-biker-viet.85081/

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GSX-R1000 bắt mắt hơn qua gói độ cao cấp

Tổng thể chiếc xe giữ màu sắc nguyên bản, màu xanh đặc trưng của đội đua Suzuki Racing với bộ tem thể thao và nổi bật. Tuy nhiên, điểm thay đổi đầu tiên ở ngoại hình là đầu xe tạo điểm nhấn với kính chắn gió Magical Racing, bộ pát chân kiếng

Suzuki GSX-R1000 bản nâng cấp chi tiết tại NBB Racing

Giữ nguyên thiết kế chuẩn, tuy nhiên bản độ nhận được thay đổi mang hiệu suất khí động học cao hơn nhờ vào chụp chân kiếng Yoshimura, và kính chắn gió đồ chơi cỡ lớn.

Suzuki GSX-R1000 hoàn hảo khi gắn trợ lực HyperPro RCS

Giữ cho bình xăng được mới và tăng độ thẩm mỹ cũng như chống trượt tại vị trí ngồi lái với bộ ốp CW Clever Wolf Racing.

Suzuki GSX-R1000 bản độ đậm chất chơi đến từ Thái Lan

Suzuki GSX_R1000 Superbike đi đầu trong gia đình Suzuki với những công nghệ kế thừa từ những mẫu đua GP, bản độ dưới đây là phiên bản 2009 mang vẻ đẹp lạnh lùng qua nhiều option danh giá để khơi dậy một huyền thoại trong gia đình Suzuki. Suzuki

Suzuki GSX-R1000 bản độ ảo diệu qua công nghệ Carbon Rotobox

Thừa hưởng những ưu điểm và fix lại những lỗi mà thế hệ trước mắc phải, GSX-R1000 thế hệ mới hiện đang là mẫu xe công nghệ dẫn đầu dàn PKL nhà Suzuki, không dừng ở mức hiện tại, chủ nhân đã cường hóa chiếc xe của mình trở nên hiệu năng hơn với dàn

Suzuki GSX-R1000 siêu phẩm độ full hiệu năng trong phiên bản Dragster

Là chiếc sportbike đình đám từ nhà Suzuki đã có màn lột xác đầy ngoạn mục sau khi qua các bàn tay biker người Thái Suzuki GSX-R1000 đã được nâng cấp một cách khủng hoảng về ngoại hình cũng như ' nội hình ' với tạo hình mang phiên bản Dragster đầy

Suzuki GSX-R1000 K9 ấn phẩm Dark knight đẹp ngây ngất lòng người

Để tạo nên được sự khác biệt và thể hiện được niềm đam mê của mình dành cho chiếc xe, chủ nhân đã thay đổi khá nhiều trên thân mẫu chiếc Superbike này.

Suzuki GSX-R1000 bản độ toàn năng trên đất Thái

Nhiều người đã biết về lịch sử tàn bạo của Superbike từ Suzuki, ắt hẵn cái tên GSX-R1000- kẻ nắm đầu phân khúc 1000 phân khối đại diện của hãng xe này không còn quá xa lạ với các tín đồ mê tốc độ, để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, mẫu

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành