TRIPLE WHAMMY:bộ ba siêu phẩm Yamaha XSR đến từ xưởng độ AUTO FABRICA

Auto Fabrica là xưởng độ quy tụ những tay độ nổi tiếng nhất thế giới, đặt trụ sở tại London. Cho đến nay hãng độ này chỉ sử dụng những mẫu xe cổ điển, họ đã thu hút được sự quan tâm của các nhà sản xuất, và Yamaha đã đưa ra bộ đôi XSR 900 và một phiên bản XSR 750 được sản xuất vào năm 1976 vào tay xưởng độ này và cho ra lò bộ ba siêu phẩm đình đám trong giới độ xe, hãy chiêm ngưỡng hình ảnh của chúng sau loạt ảnh dưới đây.

TRIPLE WHAMMY:bộ ba siêu phẩm Yamaha XSR đến từ xưởng độ AUTO FABRICA

TRIPLE WHAMMY :bộ ba siêu phẩm Yamaha XSR đến từ xưởng độ AUTO FABRICA.

Bản độ XSR900 thứ nhất hé lộ với thân hình màu đen từ đầu tới chân, cụm đèn pha nối tiếp với bình xăng, đuôi yên được rút ngắn và nằm song song với yên solo.


Ở cái nhìn đối diện, cụm đầu xe tích hợp chuỗi đèn LED làm ta liên tưởng đến những nhân vật trong phim viễn tưởng người ngoài hành tinh Aliens.

Quá trình thiết kế và xây dựng bắt đầu với phác hoạ 2D truyền thống, nhưng nhanh chóng chuyển sang thiết kế CAD và kỹ thuật. Rapid Prototyping và gia công theo sau; các mô hình kỹ thuật số và vật lý đã cho phép điều chỉnh tại chỗ để đảm bảo chiếc xe duy trì được thiết kế quan trọng.

Nâng cấp đáng nhắc đến ở chiếc XSR900 thứ nhất này là hệ thống treo trước Upside Down Ohlins FGRT rút ngắn 50 mm, tuy nhiên không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng và được nhuộm màu đen hợp tone. Ở sau sử dụng monoshock Öhlins STX45. Bộ vành ấn tượng với cặp mâm BST Carbon, bộ phanh Brembo M4 kết hợp với đĩa PFM 330mm, sử dụng cặp lốp Diablo Supercorsa V2.

Ngoài những tùy chỉnh bên ngoài, xưởng độ Auto Fabrica đã thay đổi hệ thống lọc gió, xử dụng lọc trụ K&N để động cơ được phát triệt để, trang bị bộ ống xả 3in3 được làm bằng thép không gỉ Zircotec. yên xe được bọc bằng Alcantara. Nhiều vị trí ở bộ quây yếm được tạo từ sợi Carbon và nylon composite cho độ cứng hơn 40% so với nhựa ABS thông thường.

Nếu như ở phiên bản XSR900 thứ nhất (hay còn gọi với tên PROTOTYPE ONE) là bản đường đua thì ở bản độ thứ 2 -PROTOTYPE TWO được xem như là bản đường phố, cụm đèn pha tròn cổ điển thay vì LED như ở P1.

Đuôi xe cũng được thiết kế ngắn gọn nhưng tích hợp chuỗi đèn LED. Ngoài ra những trang bị khác tương tự ở bản P1.

Cuối cùng là bản độ thứ 3-PROTOTYPE THREE (p3), ở bản độ này thì dựa trên 2 bản độ ở trên và thực hiện sau cùng, có thể nói nó được thiết kế mang tính' cổ điển' hơn so với bản độ p1 và p2, bộ fairing tách rời so với bình xăng, nhỏ gọn hơn khá nhiều và sử dụng đèn pha tròn cổ điển.


Đuôi xe solo và ốp đuôi bo tròn theo nguyên mẫu xe đua thập niên 70. Sử dụng cặp phuộc đôi ở sau.

Một trong những đứa con cưng của xưởng độ AUTO FABRICA.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/triple-whammy-bo-ba-sieu-pham-yamaha-xsr-den-tu-xuong-do-auto-fabrica.86384/

TIN LIÊN QUAN

Mini moto Auto Fabrica với khối động cơ 50cc 2 thì

Mini moto là tác phẩm mới nhất của Auto Fabrica với khối động cơ 2 thì của Franco Morini engine, dung tích 50cc. Nhìn tổng thể Mini Moto của Auto Fabrica khá cân đối và “đáng yêu”, các chi tiết trên xe đều được người thợ trau truốt tỉ mỉ, nổi bật

Yamaha XSR900 / MT-09 / Tracer được giới thiệu bộ body kit Bottpower XR9 Carbona

Nhiều chiếc mô tô đặc biệt đã ra đời từ chương trình Yard Built của Yamaha, nơi các nhà chế tạo và thiết kế mô tô tùy chỉnh được tự do trên các sản phẩm hai bánh của Yamaha, cụ thể là Yamaha XSR900. Mặc dù những bản độ từ Yard Built là những thiết

Chiêm ngưỡng Yamaha R15 độ siêu môtô BMW HP4 Race

Về nguyên bản là chiếc xe trong bài viết này là mẫu môtô cỡ nhỏ Yamaha R15 V2, với dung tích chỉ 150 phân khối nhưng nay đã được xưởng độ xe máy LeeAT Motor tại TP HCM lột xác với ngoại hình của một mẫu xe đua danh tiếng BMW HP4 Race với thiết kế

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

Yamaha XSR900 bắt mắt hơn qua hàng loạt phụ kiện đồ chơi đắt tiền

XSR900 được xem là phiên bản Cafe Racer của người anh em MT-09, bản độ được thực hiện với nhiều thay đổi điển hình như cụm ghi đông được trang bị pát Dimotiv.

Yamaha Motor Việt Nam chính thức phân phối cặp xe hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900

Khởi đầu cho các sản phẩm mô tô phân khối lớn được Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng là cặp xe hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

Xe máy điện Dongma Aliens 3000 giống y hệt với mẫu Yamaha R3, giá chỉ 16 triệu đồng

Mẫu xe môtô thế thao cỡ nhỏ Yamaha R3 không còn xa lạ đối với nhiều người dùng Việt, cũng như nhiều thị trường khác trên thế giới. Cũng vì vậy mà chiếc xe Yamaha R3 nhái nhanh chóng được cho ra đời tại thị trường Trung Quốc, nhưng chỉ khác là nó bị

Hé lộ siêu phẩm Sport bike cỡ nhỏ Yamaha R15M - Bản nâng cấp tuyệt đẹp của Yamaha R15 V4

Yamaha hé lộ loạt ảnh thực tế của mẫu xe mô tô Yamaha R15 V4 2022 tại một đại lý lớn ở Ấn Độ. Mẫu xe này sẽ có thiết kế đẹp như mơ và còn có thể có thêm phiên bản cao cấp Yamaha R15M với ngoại hình như Yamaha R1M.

THỦ THUẬT HAY

50 nghìn trang web bị hack qua lỗ hổng trong plugin MailPoet

Một lỗ hổng nghiêm trọng được phát hiện gần đây trong plugin MailPoet của Wordpress đã khiến 50 nghìn website bị tin tặc tấn công và chiếm quyền điều khiển.

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu

Khoan cài phần mềm diệt virus, hãy dùng Windows Defender Antivirus trên Windows 10

Windows Defender Antivirus là một giải pháp bảo mật mặc định để bảo vệ máy tính khi sử dụng Windows 10 giúp chống các phần mềm độc hại, virus, rootkit, spyware và thậm chí cả ransomware.

5 mẹo sử dụng Facebook “độc” thể hiện kỹ năng công nghệ của bạn

Bạn hoàn toàn có thể cài đặt ứng dụng Facebook trên điện thoại để theo dõi nguồn cấp của bạn bè và những bài đăng trên new feed của riêng mình bất cứ khi nào bạn muốn, nhưng nếu bạn chợt muốn đăng bài lên Facebook mà

Hướng dẫn xem nhanh thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa với iOS 12

Nếu như trước đây để xem thông tin thời tiết, người dùng cần phải mở khóa điện thoại, sau đó truy cập vào ứng dụng Thời tiết, thì trên hệ điều hành iOS 12 người dùng đã có thể hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có