Exciter 135 Drag được đầu tư khủng cho dàn nội công lẫn ngoại công

Nếu như công suất của chiếc Exciter 135 zin không còn mang lại cho các tay nài Việt Nam cảm giác thõa mãn. Thì việc độ lại công suất và cả dàn ngoài đã được các tay chơi Việt nghiên cứu rất nhiều. Chiếc Ex Drag dưới đây dường như sẽ khiến chúng ta trầm trồ về độ chịu chơi của chủ xe khi đầu tư khủng cho dàn nội công lẫn ngoại công.
Exciter 135 Drag được đầu tư khủng cho dàn nội công lẫn ngoại công
Exciter 135 Drag - Con mãnh thú của Biker Việt.
Việc thay đổi ngoại hình cho xe đã giúp xe giảm rất nhiều trọng lượng, kèm theo đó là rất nhiều chi tiết để giúp xe có thể có 1 lực máy cực khủng đó là: Cùm tăng Domino 1 dây ga, cùm côn CRG GP, Cùm tay thắng Brembo kết hợp với bình dầu Rizoma và tay thắng CRG xám titan cực kì tinh xảo.
Cận cảnh cùm thắng Brembo bình dầu rời và tay CRG Radial cùng rất nhiều ốc titan tạo điểm nhấn.
Mobin MSD - 1 thứ vũ khí hạng nặng dành cho những dòng xe có lực máy khủng . Mobin này có thể cho dòng lửa có thể nuốt gọn tất cả những con mồi muốn so sánh về tốc độ.
Kết hợp với Bugi Iridium cho ngọn lửa tuyệt vời để xe bức phá đưa công suất đến cực hạn.
Việc sử dụng trái tim Keihin FCR 39 với họng xăng loa kèn sẽ cho khả năng ' Vặn là có ' để giúp xe đạt đến đỉnh điểm công suất máy. Chủ xe có lẽ đã nghiên cứu rất kỹ khi đầu tư rất nhiều những món đồ chơi để giúp việc đạt tốc độ của xe được đẩy đến tối đa 1 cách nhanh nhất. Bơm nước đồ chơi sẽ giúp xe mát máy nhanh hơn khi công suất xe là quá lớn.
Cận cảnh Keihin FCR 39 - 1 loại bình có giá khá đắt đỏ được sử dụng rất nhiều trong các giải xe DRAG tại Thailand.
Việc xe chạy quá nhanh sẽ giúp tay lái xe không được ổn định, nắm được điều đó chủ xe đã tinh tế trang bị trợ lực sườn Ohlins danh tiếng chuyên được sử dụng trên những chiếc xe PKL cho cảm giác lái cực kì đầm và an toàn.
Việc sử dụng sườn nhôm chuyên dụng thay thế cho sườn zin bằng sắt nguyên thủy đã khiến xe trở nên thanh mảnh để lộ hầu hết các chi tiết bên trong. Nắm bắt được điều đó và việc trang bị Phuộc nhún sau Ohlins sẽ giúp xe vận hành êm ái khi bắt đầu những cuộc so kè tốc độ.
Những chi tiết trên sườn nhôm được Phay rất thẫm mĩ và tính tế.
Trang bị cho xe niềng nhôm từ thương hiệu Excel danh tiếng đã giúp xe tăng thêm tính thẩm mỹ hơn rất nhiều. Sự kết hợp từ niềng nhôm và đùm Drag đã giúp cho xe trở thành 1 con hổ rất dũng mãnh.
Khối động cơ 135cc nguyên thủy được đẩy lên mức tối đa khi chúng ta can dự vào hệ thống máy. Việc thay đổi lòng zin và trang bị lòng YCS sẽ giúp xe tăng mã lực đáng kể. Những chi tiết ốc trên xe hầu như được thay thế hoàn toàn bằng ốc Proti xanh. Số gãy trên xe cũng được thay thế bằng số gãy DRAG.
Hệ thống ổng xả được trang bị từ hãng KouHamachai của Thailand. Hãng này chuyên sản xuất những lon bô độ được sử dụng trong rất nhiều giải đua xe tại Thái. Kết hợp cùng cổ bô từ chất liệu titan đã khiến xe đẹp và đầy tinh tế.
Cổ Titanium với vết hàn thẩm mĩ và màu xanh đặc trưng.
Việc trang bị thêm hệ thống phanh trước từ Cùm Brembo - Heo Brembo logo nhỏ và đĩa Galfer sẽ cho xe hệ thống phanh cực kì an toàn và tính thẩm mỹ rất cao.
Liệu bạn có cầm cương được con Mãnh hổ này không?
Nguồn: Tu Xitin
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-135-drag-1-phong-cach-thai-duoc-tai-hien-day-du-tren-dat-viet.84119/

TIN LIÊN QUAN

Ngắm quái vật Exciter 135 độ Drag với sức mạnh 62 tự do

Drag là một phong cách được các dân mê tốc độ ưa chuộng, khi các chủ xe muốn tăng suất động cơ, thay đổi về trọng tâm xe nhằm đạt được tốt độ cao nhất có thể, Exciter 135 dưới đây cũng đã được biến đổi theo phong cách nói trên. Ngắm quái vật

Ngắm nhìn Exciter 150 độ Drag, chơi phanh sau bluetooth

Không ngờ chiếc Exciter 150 độ của nước bạn với Style đơn giản thế này mà lại để nhiều ấn tượng người xem qua những món đồ chơi kiểng giá trị. [IMG]...

Exciter DRAG - Mãnh thú tốc độ của dân chơi Việt

Chi tiết không thể thiếu của con mãnh thú này đó là trái tim PWK 33 - Dân chơi Việt vẫn truyền tai nhau với tên gọi 'Hũ chao 33'. Việc sở hữu bình xăng này sẽ giúp cho chiếc xe này 'Vặn là Có'.

Exciter 135 5 được nâng cấp lại 100% xe từ dàn ngoài đến công suất động cơ

Ghi đông xe độ lại theo phong cách Clip-on với tay lái hạ thấ và gấp vào trong cho dáng ngồi chồm như những xe SportBike, với chảng ba JRP, cùm tăng tốc + bao tay Daytona cho hành trình dây ga ngắn hơn tăng tốc lẹ hơn rất nhiều lần, thùng xăng JRP

Exciter 135 độ phong cách Drag với sức mạnh 62 tự do

Xuất xứ nguyên bản của con mãnh thú này là Exciter 135 4 số được một đội đua xe đam mê tốc độ, nâng cấp lại 100% xe từ dàn ngoài đến công suất động cơ

Mio Drag độ đầy sức mạnh của biker Thái

Khung sườn Drag đã được độ lại và gác cục máy của Mio đã được độ máy cực kỳ mạnh mẽ với rất nhiều đồ chơi để tăng sức mạnh của xe như mobin sườn độ, điều đặc biệt chiếc xe này đã được độ lại hệ thống phun xăng điện tử thay cho bộ chế hòa khí cơ kèm

Exciter 135 độ phong cách Drag đầy mạnh mẽ & uy lực

Exciter 135 sinh ra đã khá mạnh mã & tốc độ nhưng không hài lòng với động cơ 135cc đã có sẵn trong người chủ nhân chiếc sau đây còn nâng cấp cho khối động cơ của xe mạnh hơn khi được xổ trái ngoài ra còn độ lại chiếc xe theo dạng phong cách

Exciter 135 độ Drag đầy ấn tượng với hình ảnh Minions

Chiếc Exciter 135 dưới đây được độ phong cách Drag với nội công xé gió thay vào sự hung bạo của tốc độ thì nó đã trở nên đáng yêu hơn với hình ảnh Minions được xuất hiện trên bộ cánh . ...

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có