Chân dung bản độ Scooter trong chặng đua tại xứ Đài

Dòng Scooter được các Biker yêu chuộng bởi tính linh hoạt cũng như dễ điều khiển trong đô thị, không gây khó dễ như dòng xe côn tay, tại nước Đài Loan thường xuất hiện các giải đua dành riêng cho hạng mục xe này với những sửa đổi đáng nể ở cấu hình biến đổi và khối động cơ nâng cấp vượt mức giới hạn, hãy cùng ngắm nhìn chân dung 1 bản độ Scooter cực ngầu dưới bộ ảnh dưới đây.

Chân dung bản độ Scooter trong chặng đua tại xứ Đài

Chân dung bản độ Scooter trong chặng đua tại xứ Đài.


Được biết đây là một ứng viên trong giải đua của team SC4 sử dụng động cơ 240cc. Đạt kỷ lục 2,82 giây để giành vị trí thứ hai.


Bộ trảng ba trước được độ lại theo mục đích giải đua, giảm trọng lượng xe đáng kể nhưng vẫn mang nét thể thao ở bộ vành RRGS Gold bắt mắt.

Hệ thống phanh đĩa cũng được tùy chỉnh nhầm giảm trọng lượng xe nhưng ko làm giảm hiệu suất phanh.

Phần trước bản độ độc đáo hơn với bộ tem đấu màu sắc bắt mắt.

Hệ thống động cơ sử dụng đầu xi lanh SMRT SS, piston 69mm, bộ chế hòa khí PWK38, dung tích đạt được 240cc.

Bộ phận hút khí tự nhiện trực tiếp không cần thông qua bộ lọc.

Ống xả WJ cho âm thanh cùng hiệu suất lớn phù hợp với công suất động cơ.

Hệ thống truyền dẫn sử dụng cấu hình truyền WF, tăng cường công suất phù hợp với chặng đua. Ngoài ra việc giảm trọng lượng xe cũng nhờ vào thay đổi bộ gắp nhôm bên dưới thân xe, hệ thống treo sau cũng được biến đổi bằng khung thép dạng ống nối trực tiếp.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/chan-dung-ban-do-scooter-trong-chang-dua-tai-xu-dai.80956/

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Yamaha Tmax Scooter được nâng cấp nhiều phụ kiện đắt tiền

Hệ thống phanh lái được chủ nhân lựa chọn cùm phanh Brembo Billet cho bên phải tay lái, cuối góc lái trang bị gương gù CRG Arrow với thiết kế ấn tượng và giúp chủ xe dễ quan sát ở sau dễ hơn.

Yamaha TMAX vũ khí tối thượng từ Scooter Yamaha

Là mẫu Scooter NVX tại thị trường Việt Nam, sức hút của nó lan tỏa tại thị trường Thái Lan, được cộng đồng chơi xe nhỏ rất yêu chuộng, qua tay một Biker Thái, mẫu tay ga đình đám này đã lột xác toàn diện cùng nhiều phụ kiện đồ chơi xa xỉ giúp nâng

Yamaha Tmax 530 gã scooter đô con cực chất qua bản độ full option

Hệ thống lái được nâng cấp toàn diện không kém những đàn anh PKL bởi phụ kiện hàng hiệu như cặp cùm phanh Brembo RCS cho cảm giác thắng cực tốt nhờ và piston lớn hơn và độ chịu nhiệt tốt, kiểm soát góc nhìn đằng sau và giúp đầu xe gọn hơn thông qua

Yamaha Force 155 'Anh Đại' trong làng Scooter lột xác khủng đến từ xứ Đài

] Yamaha Force 155 là dòng Scooter ra mắt song hành cùng với người anh em NVX tại thị trường Việt Nam, thiết kế tương đối giống nhau, Force 155 có mặt tại thị trường Đài Loan và được biker ở đây rất ưa chuộng và độ theo phong cách riêng rất lôi

Yamaha XMAX 300 bản độ Scooter cộm cán tại xứ Chùa Vàng

Ngoài thiết kế hầm hố vốn có và những tính năng cao cấp được Yamaha trang bị, chủ nhân còn sửa đổi khá nhiều món đồ chơi cao cấp dành cho bản độ.

Khi động cơ xe scooter và patin kết hợp thành phương tiện độc đáo

Một chàng trai người Mỹ đã nghĩ ra cách di chuyển khá độc đáo khi kết hợp động cơ của một chiếc scooter nhỏ, thân máy cắt cỏ và đôi giày trượt patin để tạo ra phương tiện di chuyển có một không hai.

Biker xứ Đài đã đánh bóng thêm vẻ đẹp Yamaha BWSR 125 với loạt đồ chơi hàng hiếm

Sở hữu phong cách trẻ trung, khoẻ khoắn, Yamaha BWSR 125 không những mang lại tính năng vận hành linh hoạt, mạnh mẽ mà còn tạo ra những giá trị cảm xúc rất riêng khi sở hữu tính năng vận hành của những mẫu xe máy tay ga cao cấp hiện nay

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Khám phá những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 1 )

Thật may mắn, Windows 7 có thể giúp bạn tiết kiệm một số thao tác bằng cách cho phép bạn cài đặt một thanh địa chỉ thu nhỏ ngay trong thanh taskbar. Khi bạn nhập một địa chỉ vào đấy, nó sẽ khởi chạy một cửa sổ trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.