Yamaha NVX 125cc phong cách Touring ở Sài Gòn

Do đam mê những dòng xe touring và quãng đường đi làm mỗi ngày khá xa nên chủ nhân đã độ lại chiếc NVX theo phong cách của những mẫu xe đường trường, tiện dụng và thoải mái hơn.

Yamaha NVX 125 độ từ 1 dân chơi trong nước.

Yamaha NVX là một trong những dòng xe được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam. Chiếc xe này thuộc phiên bản 125cc năm 2017 được chủ nhân độ lại theo phong cách touring nhằm phục vụ công việc hàng ngày. Chủ nhân chiếc xe giữ nguyên hệ thống đèn pha LED, cặp bánh, màu sơn cũng như thiết kế tổng thể. 

Để khắc phục hạn chế vị trí xi nhan khá thấp, khó nhận biết của NVX, chiếc xe đã được trang bị cặp kiếng OKSTNO được tích hợp đèn ở 2 phía trước và sau. Ngoài ra, để tránh việc can thiệp vào khung sườn xe khi độ baga sau phổ biến như hiện nay và do thị trường Việt Nam chưa có nên chủ nhận chiếc xe đã cất công đặt mua baga Givi chính hãng dành riêng cho xe NVX từ Malaysia để lắp thùng sau, thuận tiện cho việc chở đồ hay cùng gia đình dạo phố.

Xe được trang bị bộ thùng GIVI ở phía sau tiện lợi cùng với 2 bên túi xách thích hợp cho những chuyến đi tour dài.

Mặc dù không được gắn nhiều phụ kiện đắt tiền nhưng bản độ đây thực sự là thực sự là tâm huyết với đam mê về các dòng xe Touring.

NVX 125cc tiêu chuẩn trang bị động cơ Bluecore 125 phân khối, công suất 11,8 mã lực, mô men xoắn cực đại 11,3 Nm tại 7000 vòng/phút. Xe cũng sử dụng hệ thống van biến thiên vô cấp.. Mặc dù chiếc xe khá ấn tượng nhưng chủ nhân chiếc xe dự định sẽ trang bị thêm hệ thống đèn led, khung bảo vệ cũng như nhiều đồ chơi khác để phục vụ đi tour đường.  

Nguồn : Kevin Ngo

TIN LIÊN QUAN

Yamaha NVX Touring 125cc độ theo phong cách đường trường

Yamaha NVX là một trong những dòng xe tay ga được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam, bởi thiết kế hầm hố thể thao.

Vespa Primavera S 150 có thêm phiên bản Touring cực chất để phục vụ việc "đi cảnh"

Mẫu Vespa Primavera S 150 chính thức có thêm phiên bản Touring với việc bổ sung trang bị kính chắn gió, baga chở đồ cùng bộ 3 màu đẹp mắt.

Hình ảnh thiết kế của Yamaha MT-03 Tracer Sport Touring mới

Trang web julaksendiedesign (JSD) vừa giới thiệu phiên bản Sport Touring Yamaha MT-03 Tracer mới, được xây dựng dựa trên cơ sở của MT-03 2021, nhưng đã được sửa đổi để có thể phù hợp với các chuyến đi đường dài. Phải nói rằng hình ảnh này vẫn chỉ

Ducati Scrambler Desert Sled độ gói trang bị đồ chơi nhấn mạnh phong cách Touring

Ở chi tiết 2 bên khung phụ là cặp thùng Givi làm tăng tính năng Touring cho tổng thể chiếc xe đi kèm khả năng hiệu dụng của nó. Phía trên đèn hậu được gắn thêm baga bằng sắt gia công sắc nét làm vị trí để đồ cho chủ xe

Yamaha Tracer 700 GT chính thức ra mắt với giá 238 triệu đồng

Nhờ có các thay đổi này, Tracer 700 đem tới cảm giác thoải mái khi đi đường trường hơn so với MT-07. Tuy nhiên để có thể biến mẫu xe này trở thành một chiếc touring thực thụ, người dùng sẽ phải bỏ thêm tiền mua các phụ kiện khác nhau. Để tiết kiệm

Winner 150 độ phong cách Touring cực chất của biker Khánh Hòa

Chiếc Winner 150 dưới đây trở nên ngầu & hầm hố hơn khi chủ xe của nó là 1 người yêu phượt đã độ lại con chiến mã của mình mang phong cách Touring cực chất . ...

Monkey 125 đáng yêu với phong cách Touring

Mới đây, nước bạn đã có màn lột xác đầy ấn tượng với chiếc Monkey 125 của nhà Honda, được biết xe trang bị nhiều món đồ chơi kiểng có giá trị tạo nên một đẳng cấp khác biệt. Monkey 125 đáng yêu với phong cách Touring. ...​

Chiêm ngưỡng R3 mẫu Sport city độ phong cách Touring của Biker Việt

Tổng thể thiết kế vay mượn khá nhiều chi tiết từ đàn anh R1, khoác lên mình bộ áo xanh bạc đặc trưng của Yamaha năm 2017, bộ mâm đen được sơn phối màu titanium tôn thêm sự nổi bật.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.