Porsche Cayenne thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam giá từ 4,54 tỷ đồng

Chỉ hơn 2 tháng sau khi ra mắt thị trường toàn cầu, Porsche Cayenne 2018 đã được đưa về Việt Nam và khách hàng Việt là những người đầu tiên trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương được chiêm ngưỡng mẫu xe này

Về diện mạo bên ngoài, Cayenne 2018 có sự thay đổi đáng kể ở mặt trước với hốc hút gió lớn hơn cùng cụm đèn pha LED mới. Phong cách tương tự tiếp tục được thấy ở phần đuôi xe như Porsche cho biết Cayenne có đường bao mái thấp hơn, mang đến cho xe dáng vẻ bắt mắt hơn. Những thay đổi đáng chú ý khác bao gồm la-zăng hợp kim cỡ lớn, cụm đèn hậu thay đổi mang hơi thở của Panamera Sport Turismo. 

Porsche Cayenne thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam giá từ 4,54 tỷ đồng

Porsche Cayenne 2018 ra mắt tại Việt Nam trong sáng nay (09/11).

Sự điều chỉnh được thấy rõ hơn ở khoang cabin khi có sự xuất hiện của bảng điều khiển trung tâm mới pha trộn giữa các phím kiểm soát kỹ thuật số và analog truyền thống. Nổi bật trong số đó là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 12.3 inch có kết nối internet.

Phía sau vô-lăng 3 chấu là cụm đồng hồ với 2 màn hình hiển thị 7 inch. Một vài điểm nhấn khác ở nội thất gồm hệ thống âm thanh Bose và Burmester cùng khoang hành lý lớn hơn với sức chứa 770 lít. 

Nội thất của Porsche Cayenne 2018.

Dưới nắp ca-pô, Cayenne 2018 có nhiều tuỳ chọn động cơ khác nhau gồm tăng áp 3.0L V6, công suất 340 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh chủ động với khả năng tăng tốc từ 0-100km.h trong 5,9 giây khi trang bị gois Sport Chrono.

Tiếp đến là bản Cayenne S với động cơ twin-turbo 2.9L V6 công suất 440 mã lực, mô-men xoắn 550 Nm. Nhờ tăng sức mạnh, Cayenne S có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 265 km/h.

So với người tiền nhiệm, Cayenne 2018 nhẹ hơn nhờ tăng cường sử dụng vật liệu nhôm. Cụ thể, xe có trọng lượng 1.985kg, giảm 65kg.

Ở khía cạnh công nghệ, phiên bản mới của Cayenne có thể sở hữu hàng loạt hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm InnoDrive với kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ quan sát ban đêm, hỗ trợ chuyển làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ kẹt xe.

Chi tiết các phiên bản và giá bán của Porsche Cayenne 2018 sẽ được công bố trong lễ ra mắt sáng nay tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/sang-nay-porsche-cayenne-2018-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong-viet/

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Porsche Cayenne 2018 đã cho phép đặt hàng tại Việt Nam với giá từ 4,54 tỷ đồng

Thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 9/11 sắp tới tại TP.HCM.

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Porsche Cayenne 2018 rò rỉ toàn từ trong ra ngoài trước ngày trọng đại

Trước thềm ra mắt chính thức vào ngày 29/8 tới, Porsche Cayenne 2018 đã không may để lộ một vài hình ảnh đầu tiên của mình trên mạng...

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Porsche Cayenne thế hệ thứ ba có gì mới so với thế hệ thứ hai?

Porsche lần đầu giới thiệu Cayenne thế hệ thứ nhất trên thế giới vào năm 2002, và trải qua 15 năm Porsche đã thể hiện được sự đúng đắn khi quyết định bổ sung chiếc SUV này vào...

Porsche Cayenne 2018 có ngoại hình bắt mắt, công suất 340 mã lực, giá từ 4,5 tỷ

Cayenne thế hệ mới trình làng vào tháng 9 năm ngoái tại triển lãm xe hơi Frankfurt, Đức với nhiều thay đổi ở phần ngoại thất. Đối thủ của Cayenne mới là mẫu Range Rover Sport. Cả hai mẫu xe khác biệt về ngoại hình, nhưng có cùng loại động cơ V6 tăng

Porsche Cayenne S thế hệ mới đã chính thức ra biển trắng

Porsche Cayenne S 2018 được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2017 và đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe thế hệ mới này được ra mắt tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại