Xe bồn tiếp nhiên liệu cho cây xăng vướng phải dây điện,gây cháy

Khoảng 13h chiều 2-11, xe bồn vào tiếp nhiên liệu cho cây xăng trên đường Kinh Dương Vương, quận Bình Tân xong quay trở ra thì bất ngờ thùng xe bồn vướng vào sợi dây điện chăng ngang phía trước cây xăng, gây cháy.

Xe bồn tiếp nhiên liệu cho cây xăng vướng phải dây điện,gây cháy
Xe bồn vướng vào dây điện gây cháy
Ngay lập tức, nhân viên cây xăng cùng người dân dùng bình chữa cháy mini xịt dập tắt đám cháy, tránh cháy lan gây hậu quả nghiêm trọng. Vụ việc khiến nhiều người đi đường bị một phen thót tim vì sự cố xảy ra ngay trước cây xăng. Sự cố còn làm khu vực bị mất điện nhiều giờ liền.

Nhân viên điện lực đến khắc phục sự cố

Sau đó, lực lượng chức năng địa phương có mặt ghi nhận vụ việc. Nhân viên điện lực cũng có mặt khắc phục sự cố.

Tấn Thuận (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/xe-bon-tiep-nhien-lieu-cho-cay-xang-vuong-phai-day-dien-boc-chay.html

TIN LIÊN QUAN

Những nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ rất cao khi đổ xăng cho ô tô

Một trong những thói quen nhiều người hay mắc là vẫn để động cơ ô tô hoạt động khi đổ thêm nhiên liệu. Đây được xem là một trong những nguyên nhân dẫn đến nguy cơ cháy nổ.

Giá xăng có thể giảm mạnh ngày mai

“Nếu tại kỳ điều chỉnh này cơ quan quản lý giữ nguyên quỹ bình ổn thì giá xăng RON 95 và E5 RON 92 có thể sẽ giảm 400-600 đồng một lít. Ngược lại, nếu nhà chức trách giảm sử dụng quỹ bình ổn, giá xăng vẫn có thể giảm nhẹ 200-300 đồng. Riêng với giá

Giá xăng, dầu bán lẻ trong nước đồng loạt tăng 500-678 đồng một lí

Mỗi lít xăng E5 RON92 tăng 500 đồng, xăng RON 95 tăng 600 đồng; dầu diesel thêm 587 đồng; dầu hoả đắt hơn 523 đồng và mỗi kg dầu madut tăng 678 đồng.

Rất có thể giá xăng sẽ tăng vào ngày mai ( 4/11)

Giá bình quân xăng thành phẩm trên thị trường Singapore 15 ngày qua ở mức hơn 70 USD một thùng, gây áp lực lên giá xăng trong nước.

Triệu hồi khoảng 115.000 xe Lexus IS và GS do lỗi rò rỉ xăng

Cụ thể, sẽ có khoảng 115.000 xe Lexus cần được triệu hồi tại Mỹ; gồm các mẫu IS 350 sedan phiên bản từ 2006 đến 2013, IS 350C mui trần phiên bản từ 2010 đến 2014, GS 350 và GS 450h sedan phiên bản từ 2007 đến 2011. Tất cả các xe này dùng động cơ

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.