Subaru XV hoàn toàn mới sắp ra mắt Việt Nam, giá trên 1,5 tỷ đồng

Subaru XV hoàn toàn mới là mẫu crossover thứ 2 của Subaru được ứng dụng cấu trúc khung sàn toàn cầu Subaru Global Platform

Khung sàn SGP được ứng dụng đầu tiên trên mẫu Impreza thế hệ mới và ngay sau đó là mẫu Subaru XV hoàn toàn mới.

Subaru XV hoàn toàn mới sắp ra mắt Việt Nam, giá trên 1,5 tỷ đồng

Với công nghệ mới này, độ cứng của xe được tăng lên đáng kể ở phần thân và khung gầm, cụ thể ở mẫu Subaru XV hoàn toàn mới độ cứng được cải thiện đến 70% so với mẫu XV trước.

Subaru XV hoàn toàn mới vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ 'Dynamic & Solid' (Năng động và Cứng cáp) của nhà Subaru với kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao và những chi tiết ngoại thất được hoàn thiện một cách tốt nhất.

Tại một số thị trường, Subaru XV còn có tên gọi là Subaru Crosstrek, xe có kích thước gần tương đồng với mẫu BMW X1 (gồm trục cơ sở 2.670mm và tổng thể 4.439 x 1.821 x 1.612mm). Cụ thể, xe có trục cơ sở 2.665mm và kích thước tổng thể chiều dài 4.465mm, chiều rộng 1.800mm và chiều cao 1.615mm.

Nội thất của Subaru XV hoàn toàn mới được chế tạo bằng nhiều chất liệu cao cấp hơn so với các đối thủ cũng phân khúc. Ghế xe được thiết kế theo phong cách thể thao, phần ghế ngồi có tầm nhìn rộng và thoáng. Vô-lăng 3 chấu tích hợp lẫy chuyển số và nhiều nút bấm điều khiển.

Bản XV 2.0i được trang bị một màn hình 6.5-inch trên bảng điều khiển trung tâm. Trong khi đó, bản XV 2.0i-S được trang bị màn hình cảm ứng 8.0-inch. Cả 2 loại màn hình này đều có chức năng hiển thị đa thông tin kết nối và giải trí, tích hợp Apple CarPlay. Phía trên của màn hình trung tâm là màn hình nhỏ hiển thị thời gian. Phía dưới bệ cần số có nút kích hoạt chức năng X-Mode và nút phanh tay điện tử cùng với hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

Subaru XV hoàn toàn mới sử dụng động cơ Boxer 2.0L phun xăng trực tiếp, đạt công suất 156 mã lực tại 6.000vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196Nm tại 4.000vòng/phút, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số vô cấp Lineartronic CVT cho hoạt động êm ái mượt mà.

Một số trang bị tiện ích hiện đại và an toàn tiên tiến trên xe như Symmetrical AWD kết hợp hệ thống kiểm soát địa hình X-Mode, chức năng hỗ trợ đèn pha, đèn pha liếc theo tay lái và hệ thống nhận biết phương tiện di chuyển phía sau.

Giá bán của mẫu Subaru XV phiên bản cũ tại Việt Nam là 1,386 tỉ đồng. Giá bán tạm tính của Subaru XV hoàn toàn mới ở mức hơn 1,5 tỉ đồng.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mau-crossover-xv-hoan-toan-moi-cua-subaru-du-kien-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tren-1-5-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

Subaru Global Platform - Chuẩn khung gầm mới của Subaru có gì hay?

Trong VIMS năm nay, Subaru đã giới thiệu chuẩn khung gầm mới sẽ được áp dụng cho tất cả các mẫu xe của hãng trong tương lai - Subaru Global Platform.

Subaru Ascent hoàn toàn mới phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic x Solid', ngoại thất xe trông khoẻ khoắn, rắn rỏi nhờ các góc bo vuông vức và các đường nét góc cạnh.

Subaru XV 2018 chính thức "cập bến" thị trường Việt Nam

Hôm nay (25/10), Subaru XV 2018 đã chính thức được Motor Image ra mắt tại Việt Nam với thiết kế dựa trên nền tảng Subaru Global Platform với nhiều tính năng mới.

Lộ diện nội thất 3 hàng ghế rộng rãi của Subaru Ascent

Subaru Ascent đã ra mắt dưới dạng concept ở triển lãm New York Auto Show diễn ra vào đầu năm nay và gây ấn tượng với đông đảo khách tham quan triển lãm bởi ngoại hình mạnh mẽ.

Ngắm hình ảnh "teaser" đầu tiên của SUV 7 chỗ Subaru Ascent 2019

Subaru Ascent 2019, phiên bản sản xuất của chiếc VIZIV-7 Concept, sẽ chính thức ra mắt thế giới vào ngày 28/11 tới đây, tại Los Angeles Auto Show.

Mừng sinh nhật 10 tuổi Subaru XV bằng phiên bản đặc biệt Advance Style

Subaru XV Advance Style là bản kỷ niệm 10 năm mẫu XV xuất hiện trên thị trường. Chiếc xe này nổi bật với màu sơn ngoại thất xám nòng súng kết hợp các chi tiết tối màu.

Ảnh nóng Subaru XV 2018 trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Đây chính là những hình ảnh đầu tiên của chiếc Subaru XV phiên bản 2018 tại Việt Nam. Xe sẽ được ra mắt thị trường trong ngày mai (25/10) trong khuôn khổ VIMS 2017.

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?