Hàng độc Mercedes-Benz S65 AMG nằm phủ bụi trong tầng hầm khu chung cư ở Hà Nội

Chiếc xe phủ bụi có 'khuôn mặt' tương tự như S65 AMG - phiên bản hiệu suất cao nhất của dòng S-Class với lưới tản nhiệt kép 3 thanh ngang và cản va trước.
Hàng độc Mercedes-Benz S65 AMG nằm phủ bụi trong tầng hầm khu chung cư ở Hà Nội

Tuy nhiên, chưa biết chắc chắn chiếc xe có thuộc phiên bản S65 AMG 'xịn' hay được độ lại, bởi tại Việt Nam, có rất nhiều chiếc Mercedes-Benz thuộc phiên bản S550 cả mới lẫn cũ được các tay chơi Việt độ lại body kit của S65 AMG.

Có thể thấy, chiếc xe sang tiền tỷ này đã bị chủ nhân bỏ lại dưới tầng hầm trong thời gian khá dài khiến lớp bụi phủ trên xe dày đặc. Nếu chiếc xe này thực sự là Mercedes-Benz S65 AMG chắc hẳn chủ nhân của nó là một người rất giàu có và chịu chơi.

Mercedes-Benz S65 AMG thế hệ mới chỉ có duy nhất một chiếc được đưa về Việt Nam với giá bán 12,8 tỷ đồng. Mercedes-Benz S65 AMG sử dụng động cơ 6.0L V12 tăng áp kép, sản sinh công suất 604 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 1.000 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động cầu sau giúp Mercedes-AMG S 65 tăng tốc như một chiếc xe thể thao siêu hạng từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,3 giây.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Thưởng Nguyễn

Nguồn : https://xehay.vn/hang-doc-mercedes-benz-s65-amg-nam-phu-bui-trong-tang-ham-khu-chung-cu-o-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

Mercedes Ben-z GLC 200 chính thức gia nhập gia đình Mercedes-Benz

Như vậy dòng Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam sẽ có tất cả 4 phiên bản: GLC 200: 1,684 tỷ đồng; GLC 250 4Matic: 1,939 tỷ đồng; GLC 300 4Matic: 2,209 tỷ đồng; GLC 300 Coupe 4Matic: 2,899 tỷ đồng.

Mercedes-Benz S-Class 2018 có giá chỉ từ 2 tỷ VNĐ - rẻ hơn, nhiều nâng cấp hơn

Mercedes-Benz đã công bố chi tiết về giá bán của S-Class 2018 nâng cấp mới nhất, mặc dù thêm nhiều cập nhật nhưng phiên bản cơ sở lại...

Rapper TI chi hơn 5 tỷ Đồng để mua tặng cho vợ cũ chiếc Mercedes-Benz mui trần

Tiny Harris đã đệ đơn xin ly hôn với Rapper TI vào năm 2017 khi phát hiện ra người chồng của mình có cuộc sống thiếu chừng mực, lúc nào cũng cặp kè với chân dài. 2 người nhanh chóng được cho ly hôn. Tuy nhiên, mới đây, ở lần sinh nhật thứ 43 của vợ

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ hơn GLC250 4Matic - đã ra mắt ở thị trường này hồi đầu tháng...

Mercedes-Benz G63 AMG đời cũ được chủ nhân ‘’thửa’’ riêng một ‘’bộ cánh’’ giá hơn 1 tỷ đồng

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG đời cũ đã được chủ nhân ‘’thửa’’ riêng một ‘’bộ cánh’’ với tên gọi Tomato Red có giá hơn 1 tỷ đồng.

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Mercedes-Benz S-Class 2018 có giá chỉ từ 2 tỷ VNĐ - rẻ hơn, nhiều nâng cấp hơn

Mercedes-Benz đã công bố chi tiết về giá bán của S-Class 2018 nâng cấp mới nhất, mặc dù thêm nhiều cập nhật nhưng phiên bản cơ sở lại có giá rẻ hơn một chút so với mẫu xe đi trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.