SsangYong trở lại thị trường Việt Nam với nhiều tham vọng

Trước đây, SsangYong vẫn được người tiêu dùng biết đến thông qua các đơn vị phân phối nhỏ lẻ. Tuy nhiên, việc quyết định có đơn vị phân phối độc quyền cho thấy tham vọng giành thị phần, đặc biệt là phân khúc SUV của hãng xe Hàn tại Việt Nam. 

SsangYong trở lại thị trường Việt Nam với nhiều tham vọng.

Thông qua việc bắt tay với Daehan Motors, SsangYong sẽ tập trung vào phân khúc SUV được lắp ráp trong nước, vốn là thế mạnh của hãng tại xứ sở kim chi.

Ban đầu, Daehan Motors lựa chọn trung tâm thương mại Parkson Cantavil (quận 2, Tp.HCM) để trưng bày sản phẩm SsangYong để tiếp cận khách hàng mục tiêu với những dòng SUV như Tivoli, XLV, Stavic và G4 Rexton.

Theo kế hoạch, Daehan Motors cũng sẽ mang những dòng SUV Tivoli, XLV, Stavic và G4 Rexton đến Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS) diễn ra từ ngày 25-29/10 tới tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, Tp.HCM.

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/ssangyong-tro-lai-thi-truong-viet-nam-voi-nhieu-tham-vong/

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Giá xe SsangYong bất ngờ giảm tới 140 triệu đồng

Khách hàng mua xe SsangYong Tivoli và XLV sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng.

SsangYong giới thiệu mẫu MPV Stavic phiên bản Facefift

Nắp ca-pô và tấm ốp phía trước của Stavic cũng đã được tinh chỉnh để phù hợp với diện mạo mới của xe. Tuy nhiên ở phía sau của Stavic mới không thay đổi gì nhiều so với phiên bản trước đây.

[VIMS 2017] Ssangyong gây chú ý với mẫu SUV cỡ trung hoàn toàn mới G4 Rexton 2018

Tại triển lãm VIMS 2017 khai mạc vào ngày hôm qua (25/10/217), thương hiệu đến từ Hàn Quốc Ssangyong đã mang đến trưng bày mẫu...

SsangYong Rexton 2018: Đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner

SsangYong Rexton 2018, mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc vừa ra mắt tại Việt Nam sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với Toyota Fortuner.

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại...

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 này trong triển lãm VIMS 2017.

Ssangyong Rexton 2018 sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 1,08 tỷ đồng

Ssangyong Việt Nam đã chính thức xác nhận việc ra mắt mẫu xe Rexton 2018 tại triển lãm VIMS, Việt Nam vào cuối tháng 10 này với giá bán được công bố là 1,08 tỷ...

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.