Đầu tiên, bộ đếm vòng tua máy trên xe có hình dạng đồng hồ analog lớn và được đặt ở trung tâm cụm đồng hồ, hai bên là các đồng hồ đo dữ liệu khác, cả hai đều được chuyển đổi sang dạng kỹ thuật số hiện đại.
Một thay đổi quan trọng khác đến từ bảng điều khiển trung tâm là màn hình hiển thị thông tin giải trí mới đã được di chuyển lên phía trên cùng của bảng táp-lô - đây là vị trí của các cửa điều hòa trên thế hệ cũ.
Ngôn ngữ thiết kế nội thất thế hệ mới nhất của Porsche có thể được nhìn toàn diện thông qua Cayenne 2019 và Panamera 2017, từ đó, những dấu hiệu thay đổi ở cụm đồng hồ cho thấy khoang cabin của chiếc xe thể thao dẫn động cầu sau sắp tới cũng có thể được nâng cấp như Cayenne hay Panamera mới.
Cabin của Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới
Gợi ý lớn nhất chính là màn hình 12,3 inch tương tự được trông thấy trên các mẫu xe mới của thương hiệu. Ngoài ra, các fan của Porsche cũng có thể mong đợi về một bảng điều khiển trung tâm với nhiều nút điều chỉnh kỹ thuật số và một không gian gọn gàng nhưng vẫn đẳng cấp.
Nhiều tin đồn cho rằng Porsche 911 thế hệ tiếp theo sẽ là mẫu xe đầu tiên được trang bị màn hình hiển thị head-up trên kính chắn gió. Tuy nhiên, điều này cũng khó có thể trở thành hiện thực vì có vẻ như tính năng này đã bị hãng xe thể thao Đức ''ghẻ lạnh'' từ lâu.
Vô lăng của Porsche 911 2019 cũng sẽ được làm mới, nhưng không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Trong khi đó, bộ chuyển đổi chế độ lái lấy cảm hứng từ 918 Spyder vẫn được giữ lại (ở phía bên phải của vô lăng), các lẫy chuyển số có vẻ đã được điều chỉnh để cung cấp cảm giác xe đua vốn được nhiều người mong đợi trên mỗi chiếc xe của Porsche.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)