BMW i3 và i8 nổi bật dù ở bất cứ đâu nhờ “áo đôi, giày đôi“

BMW i3 và i8 nổi bật dù ở bất cứ đâu nhờ “áo đôi, giày đôi“

Gần đây, West Coast Customs đã được khách hàng cùng lúc đưa cho cặp đôi BMW i3 và i8 với yêu cầu biến hai chiếc xe này trở thành một cặp đôi hoàn hảo với khả năng gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trên đường phố.

Và tất nhiên West Coast Customs - với kinh nghiệm dày dặn, hãng độ này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Điểm nổi bật nhất của bộ đôi i3 và i8 này chính là màu xanh dương Satin Blue Chrome - được bọc cho cả hai chiếc xe.

Sắc xanh bắt mắt được củng cố thêm bởi bộ bánh xe Lexani Wheels với các la-zăng cong độc đáo mạ crôm, sự sáng bóng từ các vành xe giúp i3 và i8 hybrid trông giống như những chiếc xe bước ra từ một bộ phim khoa học viễn tưởng nào đó.
Bên cạnh các bánh xe đặc biệt, cả BMW i3 và i8 còn sở hữu một số chi tiết crôm sáng nhỏ xung quanh tấm lưới tản nhiệt và các huy hiệu theo từng xe.

BMW i3 và i8 đều là các mẫu xe lai của BMW, trong đó i3 mới nhất sở hữu phạm vi di chuyển điện lên tới 300 km, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h ở mức 7,2 giây / tốc độ tối đa là 150 km/h, và giá bán từ 42.000 USD (~ 960 triệu VNĐ).

BMW i8 là một trong những dòng siêu xe thể thao đắt tiền và khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Từ hơn hai năm về trước, Việt Nam đã sở hữu tới 8 siêu xe có thiết kế đi trước thời đại này.

Là một siêu xe có khả năng vận hành và tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng 2,1 lít /100 km tương đương 47,6 km/lít, BMW i8 có một mức giá bán được cho là 'phù hợp' với các đại gia Việt, khoảng 7 tỷ đồng sau khi đóng đầy đủ tất cả loại thuế.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M2 nổi bật từ xa nhờ bộ vành mới của Vossen

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc BMW M2 nhanh nhẹn, hãy thử xem qua đề xuất điều chỉnh la-zăng mới nhất dành cho M2...

Kia mang đến SEMA hai chiếc Stinger và một chiếc Cadenza

Kia đã chính thức có mặt tại Triển lãm xe độ SEMA năm nay với hai chiếc Stinger điều chỉnh và một chiếc Cadenza được cải tiến mạnh mẽ.

Kia ''góp vui'' với SEMA 2017 bằng bản độ thể thao của Stinger 2018

Để góp mặt vào sự kiện Xe độ SEMA sẽ diễn ra ở Vegas năm nay, Kia cũng sẽ đem đến một phiên bản độc đáo của Stinger hoàn toàn mới.

BMW M2 nổi bật từ xa nhờ bộ vành mới của Vossen

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc BMW M2 nhanh nhẹn, hãy thử xem qua đề xuất điều chỉnh la-zăng mới nhất dành cho M2 trong bài viết này.

Bentley Bentayga lạ mắt với ngoại thất Shadow Gold độc quyền

Là thương hiệu con của Brabus, Startech lần đầu tiên thử sức với việc nâng cấp Bentley Bentayga vào giữa năm 2016, kể từ đó đã có không ít chiếc...

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất được rao bán tại Newport Beach, California

Một chiếc Pagani Huayra one-off có tên Americano đang được rao bán thông qua đại lý chính thức của Pagani...

Hongqi L3 đã xuất hiện trên đường phố Trung Quốc mà không có bất kỳ sự ngụy trang nào

Với sự bùng nổ trong ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc, hãng xe Hongqi đã quyết định tạo ra một mẫu xe dễ tiếp cận hơn với công chúng, dự kiến sẽ có tên là L3.

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất được rao bán tại Newport Beach, California

Một chiếc Pagani Huayra one-off có tên Americano đang được rao bán thông qua đại lý chính thức của Pagani ở Newport Beach, California.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...