Kia Sorento phiên bản nâng cấp chính thức ra mắt tại Frankfurt 2017

Được vén màn dưới hình thức là phiên bản dành riêng cho thị trường châu Âu vào tuần trước, chiếc SUV hàng đầu của Kia sở hữu các cập nhật tương tự như Sorento 2018 tại Hàn Quốc. 
Kia Sorento phiên bản nâng cấp chính thức ra mắt tại Frankfurt 2017

Tổng thể Sorento mới trông sang trọng hơn rất nhiều, nhờ đó ''gà cưng'' của Kia cũng được tăng thêm tính cạnh tranh so với đối thủ Hyundai Santa Fe.

Những cải tiến ở ngoại thất bao gồm các đèn pha, đèn hậu LED, bọc ngoài của các thanh cản va trước / sau, lưới tản nhiệt sơn màu kim loại tối và la-zăng mới có kích thước lên đến 19 inch. Bảng màu sơn ngoại thất của Sorento cũng được cập nhật thêm hai màu mới là Gravity Blue và Rich Espresso.

Bên trong nội thất cũng nhận được sự nâng cấp bằng cách sử dụng nhiều vật liệu mềm bổ sung, cùng da trang trí. Trong khi đó, vô lăng, các cụm công cụ và màn hình điều khiển nhiệt độ cũng nhận được một vài tinh chỉnh mới.

Chưa hết, Kia Sorento facelift mới còn sở hữu kết nối điện thoại thông minh cho những người dùng Apple và Android hiện nay, công nghệ tiếp tục được cải tiến với một hệ thống thông tin giải trí màn hình 8 inch (đã sẵn sàng để được lắp đặt).

Các khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số tự động 8 cấp thay thế cho hộp số tự động 6 cấp trước đó, nhưng chỉ đối với phiên bản động cơ dầu diesel 2,2 lít của Sorento.

Bên cạnh nhiều nâng cấp, dòng xe Kia Sorento 2018 cũng sẽ được đón nhận thêm một thành viên mới là GT Line thể thao. Biến thể này được hưởng lợi từ một loạt nâng cấp kiểu dáng cũng như khoang nội thất bên trong.

Theo kế hoạch, Kia Sorento 2018 mới sẽ được khởi động doanh số tại thị trường châu Âu từ Quý IV năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser Prado 2018 xuất hiện tại Frankfurt với khuôn mặt mới

Được biết đến ở một số thị trường dưới tên gọi Prado, thực tế, chiếc Land Cruiser off-road này đã được bán tại châu Âu từ...

Toyota Land Cruiser Prado 2018 xuất hiện tại Frankfurt với khuôn mặt mới

Được biết đến ở một số thị trường dưới tên gọi Prado, thực tế, chiếc Land Cruiser off-road này đã được bán tại châu Âu từ năm 2009.

Với cập nhật nhỏ, Nissan Maxima 2018 tăng giá bán lên 750 triệu VNĐ

Mới đây, Nissan đã chính thức kéo tấm màn bí mật của Maxima mới - phiên bản năm 2018 có nhiều tinh chỉnh.

Kia ''góp vui'' với SEMA 2017 bằng bản độ thể thao của Stinger 2018

Để góp mặt vào sự kiện Xe độ SEMA sẽ diễn ra ở Vegas năm nay, Kia cũng sẽ đem đến một phiên bản độc đáo của Stinger hoàn toàn mới.

BMW tung phiên bản đặc biệt cho cặp đôi X5 / X6

BMW đã công bố một cặp phiên bản đặc biệt mới sở hữu nhiều trang thiết bị và tính năng độc quyền hơn dành cho X5 và X6.

"Vén màn" Honda Jazz 2018 trước thềm ra mắt chính thức tại Frankfurt 2017

Người mua tại châu Âu sẽ bắt đầu được đặt hàng phiên bản nâng cấp của Honda Jazz từ tháng 11 năm nay.

BMW tung phiên bản đặc biệt cho cặp đôi X5 / X6

BMW đã công bố một cặp phiên bản đặc biệt mới sở hữu nhiều trang thiết bị và tính năng độc quyền hơn dành...

BMW i3S mới tỏa sáng tại Frankfurt 2017

Sau những lần úp mở, cuối cùng BMW đã công bố với thế giới chiếc hatchback i3S hoàn toàn mới tại Triển lãm Frankfurt...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di