Mazda giới thiệu các gói phụ kiện nội-ngoại thất cho CX-5 và CX-3 tại Anh

Mazda vừa giới thiệu một số gói phụ kiện mới dành cho 2 mẫu CX-5 và CX-3 tại thị trường Anh. Những món phụ kiện chính hãng cho phép người dùng dễ dàng “độ” chiếc xe của mình hơn.
Mazda giới thiệu các gói phụ kiện nội-ngoại thất cho CX-5 và CX-3 tại Anh

Dù những món này mới bán ra ở Anh nhưng anh em nào đang sử dụng xe CX-5 và CX-3 cũng có thể tham khảo và nghiên cứu đặt mua cho xe của mình. Chắc là không quá khó.

Với chiếc CX-5 thì Mazda cung cấp gói độ ngoại thất Aero Pack, với phần ốp trước, sau và 2 bên hông xe; giá bán 850 bảng Anh (tương đương 1.121 USD).

Tiếp theo là gói độ nội thất Interior LED Pack trị giá 550 bảng Anh (tương đương 725 USD) với đèn “welcome”, bộ đèn LED nội thất, các tấm ốp chiếu sáng và đèn LED chiếu sáng hình logo Mazda khi mở cửa ra.

Có một vài món phụ kiện khá thực tế như thanh giằng chở hành lý trên mui, hộp hành lý Thule và bộ dụng cụ an toàn; đây là những món trong góp Travel Pack dành cho những chuyến du lịch, giá 450 bảng Anh (593 USD).

Các món phụ kiện dành cho việc kéo nhà di động hay du thuyền (Towing Pack) giá 695 bảng Anh, tương đương 917 USD. Ngoài ra còn có gói phụ kiện để chở xe đạp giá 380 bảng Anh (501 USD).


Với chiếc CX-3 thì cũng có những gói phụ kiện giống với CX-5, tuy nhiên giá sẽ rẻ hơn một chút. Ví dụ gói Protection Pack trên CX-5 có giá 450 bảng (593 USD), thì trên CX-3 giá chỉ là 300 bảng (395 USD).


Với gói Aero Pack, gồm ốp trước, sau và 2 bên hông, cùng cánh gió mui màu Brilliant Black đắt hơn vì có nhiều món hơn; giá là 1.275 bảng (1.682 USD). Trong khi đó gói Interior LED Pack giá 310 bảng (409 USD); gói Bike Pack giá 375 bảng (494 USD); gói Towing Pack giá 575 bảng (758 USD). Giá của gói Travel Pack thì tương đương cho cả 2 mẫu xe.


Theo mình gói Aero Pack và Interior LED Pack có vẻ hợp lý cho những người dùng CX-5 hay CX-3 tại Việt Nam. Các gói còn lại rất ít khi cần đến. Anh em nào đang chạy CX-5 hay CX-3 thì nghiên cứu xem sao nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Mazda cung cấp loạt phụ kiện mới cho CX-3 và CX-5 hoàn toàn mới

Mazda đang giới thiệu một loạt phụ kiện mới dành cho CX-5 và CX-3 hoàn toàn mới tại thị trường Anh Quốc, mang đễn nhiều tùy chọn...

Mazda cung cấp loạt phụ kiện mới cho CX-3 và CX-5 hoàn toàn mới

Mazda đang giới thiệu một loạt phụ kiện mới dành cho CX-5 và CX-3 hoàn toàn mới tại thị trường Anh Quốc, mang đễn nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn.

Mazda chính thức công bố hình ảnh ngoại thất của CX-8

Mới đây, hãng xe đến từ Nhật Bản đã công bố những hình ảnh ngoại thất chính thức của Mazda CX-8. Hành động này đã thỏa mãn được sự tò mò cũng như làm sáng tỏ những phỏng...

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Thị trường ô tô Việt: Mazda cập nhật bảng giá mới nhất cho các mẫu xe tháng 9/2018

Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

Hình ảnh thực tế Mazda 6 2018 vừa ra mắt tại Malaysia

Mới đây, Mazda đã giới thiệu mẫu xe Mazda 6 2018 facelift với 4 phiên bản tại Malaysia để chuẩn bị bán chính thức ở thị trường này.

Mazda CX-3 bản cập nhật sẽ "đổ bộ" các đại lý ở châu Âu vào cuối tháng này

Định vị là đối thủ của Peugeot 2008, Renault Captur và các mẫu SUV subcompact khác, Mazda CX-3 không chỉ sở hữu những cập nhật mà còn trang bị một 'trái tim' mới, là khối động cơ dầu 1.8L - đáp ứng tiêu chuẩn khí thải của WLTP.

Những điểm mới trên Mazda BT-50 2018 sắp ra mắt

Trong những ngày qua, trên mạng lan truyền một số thông tin về lô xe nhập khẩu Mazda BT-50 2018 đã có mặt tại kho của Trường Hải. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về nội thất và trang bị tiện nghi trên Mazda BT-50 mới, nhưng theo những hình

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc