Bất ngờ với việc mua xe hơi từ máy bán hàng tự động


Với “Tmall”, khách hàng có thể đặt mua xe thông qua điện thoại thông minh
Theo đó, vào năm tới, Tập đoàn Alibaba sẽ cung cấp nền tảng mua sắm “Tmall”, cho phép khách hàng có thể đặt mua xe thông qua điện thoại thông minh của họ.
Để thực hiện hình thức mua bán này, bất kỳ khách hàng nào có hơn 750 điểm tín dụng trong hệ thống tính điểm tín dụng tiêu dùng Sesame Credit của công ty cũng có thể đi đến vị trí máy bán hàng tự động của Alibaba, lựa chọn mẫu xe trực tuyến, trả 10% phí ban đầu và lấy xe được chuyển xuống từ một tòa nhà lớn. Sau đó, họ chỉ cần trả góp một khoản tiền hàng tháng qua hệ thống Alipay cho đến khi trả xong.
Theo Yu Wei, Tổng giám đốc bộ phận phân phối ô tô trên nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, thời đại mua sắm xe hơi trực tuyến đã đến và mô hình bán lẻ ô tô mới “sẽ làm cho việc mua xe dễ dàng như việc mua một lon Coca Cola”.
Mai Phương (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Volvo phát triển trí tuệ thông minh cho xe hơi thế hệ mới

Bên cạnh Tmall Gene, Volvo và Alibaba còn hợp tác phát triển các dịch vụ trực tuyến như dẫn đường vệ tinh, thời tiết, kiểm soát chất lượng không khí và đỗ xe tự động.

Chuyện gì xảy ra nếu đổ Coca-Cola vào bình xăng ô tô?

'Trò nghịch dại' đổ dung dịch Coca-Cola vào bình nhiên liệu một chiếc BMW đã dẫn đến cái kết 'đắng lòng' khiến động cơ giật cục trước khi ngừng hoạt động ngay sau đó.

Hà Nội: Hai xe khách tông nhau trên tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ, nhiều người bị thương

Khoảng 6h10 sáng nay (29-8), trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, địa phận huyện Phú Xuyên, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng giữa 2 xe khách (loại xe giường nằm)...

Hà Nội: Chạy kiểu "rà rê", "rùa bò", hàng chục nhà xe bị xử lý

Sở GT-VT Hà Nội vừa yêu cầu Công ty CP bến xe Hà Nội, Trung tâm khai thác bến xe Hà Nội từ chối phục vụ các phương tiện chạy kiểu “rà rê”, “rùa bò” trên đường, gây mất trật tự an toàn giao thông.

Khách Việt đã có thể mua ô tô VinFast qua mạng

Không chỉ vậy, người dùng còn có thể đặt lịch sửa chữa, bảo dưỡng,… chỉ bằng vài thao tác đơn giản thông qua website của VinFast.

Porsche đầu tư 80 triệu USD vào công nghệ màn hình hiển thị thực tế tăng cường HUD

Được biết, gói đầu tư tài chính này trị giá 80 triệu USD và Porsche sẽ trở thành nhà đầu tư chiến lược của Wayray. Trước đó, Hyundai Motor, cùng với các quỹ đầu tư JVCKENWOOD hay Alibaba Group cũng đã rót vốn vào công ty công nghệ WayRay đến từ

Muốn mua chiếc Toyota GR Supra này, khách hàng phải nộp đơn trực tuyến và chờ may mắn mỉm cười

Đây là phiên bản đặc biệt ra đời nhằm kỷ niệm 35 năm trình làng của dòng xe thể thao Toyota GR Supra.

Giữ an toàn khi ra đường trong mùa mưa bão

Thời gian qua, tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, Hà Nội đã phải chứng kiến không ít trận mưa lớn, gây ngập cục bộ, cây đổ, chập điện... ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt của người dân.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.