Sài Gòn: Dàn siêu xe chục tỷ "nẹt pô" mừng khai trương Dr.Joe & Car Wash Japan


Vừa qua, sự kiện khai trương Dr.Joe & Car Wash Japan đã gây xôn xao giới chơi xe tại Sài Gòn bởi sự góp mặt của hàng loạt siêu xe có giá hàng chục tỷ đồng.
Sài Gòn: Dàn siêu xe chục tỷ "nẹt pô" mừng khai trương Dr.Joe & Car Wash Japan

Đầu tiên trong số đó phải kể đến siêu xe Lamborghini Gallardo SE phiên bản giới hạn chỉ có 250 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc Lamborghini Gallardo SE độc nhất tại Việt Nam, trước đó siêu xe này khoác trên mình lớp áo đen tuyền kết hợp chi tiết màu cam nổi bật.

Tuy nhiên, chiếc xe đã lột xác hoàn toàn sau khi được chủ nhân trang bị bộ phụ kiện theo phóng cách của Gallardo LP570-4 Superleggera.

Hiện tại lớp sơn ngoại thất của xe được đổi sang màu trắng, ngoài ra thân xe được gắn thêm bộ body-kit nhập từ thị trường nước ngoài cùng bộ mâm hàng hiệu Forgiato sơn màu đen bóng. Lamborghini Gallardo SE còn được trang bị cửa cắt kéo tương tự các dòng Murcielago hay Aventador.

Lamborghini Gallardo SE sở hữu khối động cơ dung tích 5.0 lít V10 kết hợp hộp số 6 cấp cải tiến, cho công suất 513 mã lực (mạnh hơn 20 mã lực so với bản tiêu chuẩn). Sức mạnh này giúp Gallardo SE tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa 315 km/giờ.

Tiếp theo đó là chiếc Ferrari F12 Berlinetta mang màu sơn Rosso Corsa truyền thống của hãng và được đa số các khách hàng ưa chuộng. Hầu hết những chiếc Ferrari F12 tại Việt Nam đều có màu này, trừ 1 chiếc màu trắng của Phan Thành và 1 chiếc màu đỏ đô nằm trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La.
F12 Berlinetta sở hữu khối động cơ V12, 6.3L hút khí tự nhiên đạt nhiều giải thưởng lớn năm 2013 ở hạng mục Best Performance (hiệu suất tốt nhất). F12 Berlinetta cũng được tạp chí Top Gear bình chọn là siêu xe của năm vào năm 2012. Công suất của Ferrari F12 Berlinetta đạt cực đại 730 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây.

Xe sử dụng vành hợp kim 5 chấu màu xánh titan, đường kính 20 inch, đi kèm với lốp hiệu suất cao 255/35ZR20 9.5J phía trước và 315/35ZR20 11.5J phía sau. Phanh gốm carbon là trang bị tiêu chuẩn trên Ferrari F12.
Cùng góp góp mặt trong buổi khai trương này không thể không kể đến chiếc Audi R8 V10 thế hệ đầu tiên màu nòng súng độc nhất tại Việt Nam. Audi R8 V10 là xe thể thao 2 chỗ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh quattro của Audi được ra mắt lần đầu tại Đức vào năm 2006.

Những trang bị đáng chú ý của xe gồm hốc gió trước 2 nan, bộ mâm 5 chấu kép thể thao, ống xả đơn và hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen. Audi R8 V10 được trang bị động cơ V10, FSI, dung tích 5,2 lít, tạo ra công suất tối đa 518 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm, siêu xe nhà Audi có thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,9 giây, đạt tốc độ tối đa 317 km/h.
Cuối cùng là chiếc xe 'tai tiếng' BMW i8 được đỗ trong phòng 'VIP' của gara, siêu xe này từng bị 'tuýt còi' vì đỗ sai quy định vào tối ngày 9/8/2017 vừa qua.

BMW i8 sử dụng động cơ 3 xy-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ này còn kết hợp với một mô-tơ điện sản sinh ra công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Tổng công suất của BMW i8 là 362 mã lực và mô-men xoắn 570 Nm. Với mô-tơ điện, BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35 km và đạt vận tốc tối đa 120 km/h.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh, Video: XSX

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4 được thay áo mới

Nằm trong số những siêu phẩm về nước năm 2010, Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera ngay lập tức trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi đây là 'siêu bò' mạnh nhất dòng Gallardo.

Lamborghini Gallardo SE "biến hình" thành Superleggera LP570-4 tại Việt Nam

Tuần vừa qua, giới đam mê xe tại Sài Gòn lại một lần nữa sôi sục trước sự xuất hiện của những 'siêu bò' Lamborghini. Trái ngược với chiếc Aventador S âm thầm về gara riêng...

Dàn siêu xe chục tỷ "nẹt pô" mừng khai trương Dr.Joe & Car Wash Japan

Dàn siêu xe chục tỷ gồm Lamborghini Gallardo SE, Ferrari 458 Liberty Walk, F12 Berlinetta, Audi R8 V10...đã cùng nhau hội ngộ trong dịp khai trương gara Dr.Joe hợp tác...

Lamborghini Huracan độ lại theo phong cách Lamborghini Gallardo

Hiện tại, Lamborghini Huracan ra mắt từ năm 2014 đã thay thế vị trí của Gallardo để lại. Mặc dù Huracan có kiểu dáng sắc sảo và hiện đại hơn 'đàn anh, tuy nhiên vẫn có không ít người cảm thấy thiết kế của Gallardo hợp mắt hơn.

Lamborghini Huracan được độ phần đầu giống đàn anh Gallardo

Mới đây, hãng độ nổi tiếng DMC đã cho ra đời một bản độ Lamborghini Hurcan với đầu xe Gallardo. Theo thông tin từ hãng, mẫu xe độ này không phải chỉ để trưng bày hay chỉ có một chiếc duy...

Siêu xe "hàng thửa" Salaff C2 dựa trên cơ sở Lamborghini Gallardo

Nếu như không được thông báo trước, ngay cả những người đam mê xe nhất cũng không thể nhận ra được rằng Salaff C2 dựa trên cơ sở chiếc siêu xe đời cũ Gallardo. Thay vì thiết kế nguyên bản của Lamborghini, Carlos Salaff đã đem tới cho C2 một thân xe

Những cột mốc mới mà Huracan và Aventador thiết lập khiến các hãng siêu xe khác "thèm khát"

Vào tháng 10/2017, hãng siêu xe Lamborghini đã kỷ niệm chiếc Huracan thứ 9.000 và Aventador 7.000 được xuất xưởng. Đến nay, chỉ mới 9 tháng trôi qua, hãng siêu xe đến từ Ý đã thiết lập ra cột mốc đáng nhớ khác khi vừa xuất xưởng chiếc Huracan thứ

Lamborghini sản xuất chiếc Huracan thứ 10.000

Chiếc Huracan thứ 10.000 dành cho một khách hàng tại Canada là phiên bản hiệu suất cao Performante với ngoại thất xanh lá cây Verde Mantis. Là mẫu xe thay thế Lamborghini Gallardo vào năm 2014, Huracan đã thay thế hoàn hảo cho người anh em của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,