Lexus sẽ mang NX và CT nâng cấp tới Triển lãm Frankfurt 2017

Lexus sẽ mang NX và CT nâng cấp tới Triển lãm Frankfurt 2017

Cụ thể, cả hai mẫu xe này sẽ nhận được một số cải tiến nhỏ về kiểu dáng cũng như nội thất, cùng với việc bổ sung các công nghệ mới đúng theo khẩu hiệu mới của công ty: 'Trải nghiệm tuyệt vời'.

Những nâng cấp được Lexus áp dụng cho NX bao gồm lưới tản nhiệt và cản va phía trước thiết kế lại, đèn pha chiếu sáng mới có kiểu dáng như trên chiếc coupe Lexus LC. Ở phía sau, chiếc crossover cỡ nhỏ được trang bị đèn hậu làm mới có thiết kế thuôn mỏng hơn, thanh cản va phía sau nổi bật cùng các chi tiết crôm sáng bóng hình chữ L.

Bước vào bên trong, thay đổi lớn nhất của khoang cabin NX là màn hình hiển thị thông tin giải trí 10,3 inch tuyệt đẹp, hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí cũng được làm mới, cuối cùng là bộ điều khiển được hoàn thành trong màu satin kim loại.
Không chỉ nội / ngoại thất, hệ thống treo của Lexus NX mới cũng nhận được một vài tinh chỉnh, cụ thể chiếc crossover được trang bị hệ thống treo biến thiên chủ động Adaptive Variable Suspension để cải thiện việc lái xe và vận hành tổng thể.

Về truyền động, thị trường châu Âu chỉ nhận được duy nhất một lựa chọn động cơ của Lexus NX, đó là đơn vị 2,5 lít kết hợp cùng hai động cơ điện, trong khi các thị trường khác sẽ được nhận thêm một động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh.

Bên cạnh NX, người anh em Lexus CT cũng được cung cấp một số cập nhật, đầu tiên là với diện mạo bên ngoài. Mặt phía trước được làm mới với tấm lưới tản nhiệt mạnh mẽ hơn và đèn chạy ban ngày LED mới.

Di chuyển về phía sau, than cản va trên chiếc hatchback cũng được tinh chỉnh với các yêu tố thiết kế hình chữ L như NX, đèn hậu có thiết kế 3D thanh mảnh mới. Như đã công bố trước đây, Lexus CT sẽ không được bán ra thị trường Mỹ do doanh số bán hàng tại đất nước này không có triển vọng.

Tương tự như NX, chiếc CT nhỏ gọn cũng được bổ sung màn hình hiển thị thông tin rộng 10,3 inch và cấu hình màu nội thất mới mẻ hơn, đặc biệt hơn so với thế hệ hiện tại.
Lexus CT vẫn sẽ được duy trì khối động cơ xăng 1,8 lít được kết hợp với động cơ điện như hiện tại. Ngoài ra, chiếc hatchback hybrid cũng được trang bị hệ thống an toàn Lexus Safety, bao gồm cảnh báo tiền va chạm, hệ thống điều khiển hành trình chủ động qua ra-đa, cảnh báo chệch làn đường và đèn pha tự động.

Tại hội nghị thượng đỉnh truyền thống của Lexus, thương hiệu xe sang đã trưng bày hai mẫu xe nâng cấp của mình qua ống kính thực tế ảo với một sự hướng dẫn từ CEO của Lexus châu Âu, ông Alain Uyttenhover.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Bên cạnh LS 2018, Lexus cũng sẽ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 một tuyệt phẩm nữa, đó là mẫu LC Coupe 2018.

Lexus RX 350L màu đỏ sở hữu trang bị cao cấp về Việt Nam

Những trang bị khác biệt so với chiếc RX 350L màu bạc mới thông quan cách đây vài ngày của chiếc Lexus RX 350L màu đỏ này gồm: La zăng thiết kế kiểu vành xoáy.

Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept, dự kiến hoàn thiện vào năm 2020

Tại triển lãm Tokyo 2017, Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept.

Bắt gặp Lexus LX 570 Superior "bằng xương bằng thịt"

Sau một tháng Lexus LX 570 Superior được giới thiệu (online), gần đây một chiếc xe thực sự đã được bắt gặp tại Trung Đông.

Lexus RX 450h Sport Edition bắt đầu được đưa đến Anh

Những chiếc RX 450h Sport Edition đặc biệt sẽ bắt đầu được đưa tới các đại lý Anh Quốc vào ngày hôm nay (1/2/2018), với giá bán khởi điểm từ 51.645 bảng Anh (~ 1,66 tỷ VNĐ).

Lexus RC 2019 có giá bán khởi điểm từ 1,19 tỷ đồng tại Anh

Tại thị trường Anh, Lexus RC 2019 được phân phối với bốn phiên bản khác nhau: cơ sở, F Sport, F Sport kết hợp Takumi Pack và Takumi. Giá bán khởi điểm của RC mới bắt đầu từ 38.800 bảng Anh (~ 1,19 tỷ VNĐ).

Lexus RC 2019 ra mắt với một số thay đổi về thiết kế và hệ động lực

Cuối tháng 8, Lexus đã công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc RC 2019 trên các trang mạng xã hội. Sau hơn một tháng, Lexus RC 2019 chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 đang diễn ra.

Lexus giới thiệu hai chiếc concept hoàn toàn mới tại Pebble Beach

Cặp đôi Lexus concept mới thực chất chính là một phiên bản tùy biến mới lạ của UX 250h và chiếc còn lại là LC Inspiration Series. Trong đó, Lexus LC Inspiration Series chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan bởi kiểu dáng cuốn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng