Xuất hiện một phiên bản "lạ" của Lexus LS "tự tin dạo phố"

Xuất hiện một phiên bản "lạ" của Lexus LS "tự tin dạo phố"

Bên cạnh đó, chiếc LS cỡ lớn cũng là một trong những “át chủ bài” của hãng xe sang Nhật Bản. Kể từ khi ra mắt đến nay, Lexus LS chỉ được bán ra dưới duy nhất một hình thức LS 500 F.
Đó có thể là lý do khiến Lexus đang có ý định phát triển một biến thể khác dành cho LS, nhằm tăng sự lựa chọn cho khách hàng cũng như cải thiện thêm doanh số của công ty.

Gần đây, một chiếc xe thử nghiệm của LS đã bị bắt gặp di chuyển trên đường phố mà không hề có ngụy trang. Và ngay lập tức chiếc xe thể thao đã thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Lý do khiến nhiều người nhanh chóng cho rằng đây là một phiên bản thử nghiệm của LS mới, chính là vì chiếc xe sở hữu phần mặt trước của LS 500h nhưng lại có những vết cắt táo bạo có kích cỡ lớn có thể để phục vụ cho mục đích làm mát thêm cho động cơ mới.

Đồng thời, phía sau xe cũng nhận được một cánh gió khí động học trên đỉnh nắp cốp, đặc biệt các tay săn ảnh có mặt tại “hiện trường” cho biết chiếc Lexus LS này có “tiếng gầm” động cơ to hơn bình thường.
Một chiếc xe sang trọng cao cấp nhất sẽ không phù hợp với những vòng đua Laptime, có thể đó là điều đã thúc đẩy Lexus phải tạo ra một chiếc LS nhanh hơn, mạnh mẽ và đậm “chất đua” hơn nữa.

Lexus LS mới được mong đợi sẽ giữ lại hầu hết những tính năng hiện có trên LS 500 F như kiểu dáng thời trang, nội thất đẳng cấp và các công nghệ, tiện nghi hiện đại như hệ thống an toàn Lexus Safety System+ và gói an toàn tiên tiến Advanced Safety Package, cũng như giao diện thông tin giải trí cảm ứng từ xa và màn hình hiển thị 24 inch.
Và chắc chắn sự thay đổi được mong chờ nhất trên phiên bản LS hiệu suất cao chính là hệ truyền động. Có nhiều khả năng Lexus sẽ sử dụng khối động cơ V8 5.0 lít được chia sẻ từ “những người anh em hiệu suất” RC F và GS F.
Với việc xuất hiện “tự tin” khi không cần tới ngụy trang, rất có thể Lexus LS sắp tới sẽ được trình làng tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng sau.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

TIN LIÊN QUAN

[VMS 2017] Lexus LC 500h 2017 hai cửa "theo chân" LS 500h trình diện khách hàng Việt

Lexus LC 500h 2017 được biết đến là mẫu xe sang siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu đáng nể. Sau khi được công...

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

[VMS 2017] Lexus LC 500h 2017 hai cửa "theo chân" LS 500h trình diện khách hàng Việt

Lexus LC 500h 2017 được biết đến là mẫu xe sang siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu đáng nể. Sau khi được công bố tại Malaysia với giá 5 tỷ VNĐ, và cập bến Lào vào giữa...

Lexus LC 500h 2018 đầu tiên đã về "sát vách" Việt Nam

Lexus đã trình làng 2 phên bản LC Coupe 2018 tại 2 kỳ triển lãm khác nhau trong năm 2016. Phiên bản LC 500 được ra mắt tại triển lãm Detroit diễn ra ở Mỹ vào tháng Một, còn chiếc Lexus LC 500h...

Lexus LS 500h có thể tự lái toàn phần ở mọi môi trường

Với các hệ thống hiện đại thế hệ mới, mẫu xe thử nghiệm P4 dựa trên cơ sở dòng sedan cao cấp Lexus LS 500h có thể tự lái toàn phần ở mọi môi trường.

Lexus LC F GT3 bất ngờ bốc cháy khiến ai chứng kiến cũng giật mình sợ hãi

Lễ hội tốc độ Goodwood 2018 năm nay tập hợp rất nhiều chiếc xe đẹp, từ hiện đại đến xế cổ. Tưởng chừng như sự kiện này sẽ kết thúc tốt đẹp cho đến khi vụ cháy của chiếc xe đua Lexus LC F GT3 xảy ra.

Hơn 61% doanh số Lexus trên toàn cầu là xe SUV

Đáng chú ý rằng, kết quả tổng hợp đã phản ánh một xu hướng mới về nhu cầu ngày càng tăng từ phía khách hàng với các dòng xe thể thao đa dụng SUV (Lexus gọi là xe đa dụng LUV – Lexus Utility Vehicle). Cụ thể, tổng cộng đã có 200.880 chiếc xe LUV

Lexus LC Yellow Edition bản đặc biệt được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Được vén màn từ đầu tháng 8 năm nay, nhưng Paris mới chính là nơi phiên bản giới hạn mới của Lexus LC được trình diện với công chúng, chiếc coupe thể thao hạng sang sẽ có mặt ở châu Âu với hai bản: 500 và 500h (hybird) vào mùa thu này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin