Xuất hiện một phiên bản "lạ" của Lexus LS "tự tin dạo phố"

Xuất hiện một phiên bản "lạ" của Lexus LS "tự tin dạo phố"

Bên cạnh đó, chiếc LS cỡ lớn cũng là một trong những “át chủ bài” của hãng xe sang Nhật Bản. Kể từ khi ra mắt đến nay, Lexus LS chỉ được bán ra dưới duy nhất một hình thức LS 500 F.
Đó có thể là lý do khiến Lexus đang có ý định phát triển một biến thể khác dành cho LS, nhằm tăng sự lựa chọn cho khách hàng cũng như cải thiện thêm doanh số của công ty.

Gần đây, một chiếc xe thử nghiệm của LS đã bị bắt gặp di chuyển trên đường phố mà không hề có ngụy trang. Và ngay lập tức chiếc xe thể thao đã thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Lý do khiến nhiều người nhanh chóng cho rằng đây là một phiên bản thử nghiệm của LS mới, chính là vì chiếc xe sở hữu phần mặt trước của LS 500h nhưng lại có những vết cắt táo bạo có kích cỡ lớn có thể để phục vụ cho mục đích làm mát thêm cho động cơ mới.

Đồng thời, phía sau xe cũng nhận được một cánh gió khí động học trên đỉnh nắp cốp, đặc biệt các tay săn ảnh có mặt tại “hiện trường” cho biết chiếc Lexus LS này có “tiếng gầm” động cơ to hơn bình thường.
Một chiếc xe sang trọng cao cấp nhất sẽ không phù hợp với những vòng đua Laptime, có thể đó là điều đã thúc đẩy Lexus phải tạo ra một chiếc LS nhanh hơn, mạnh mẽ và đậm “chất đua” hơn nữa.

Lexus LS mới được mong đợi sẽ giữ lại hầu hết những tính năng hiện có trên LS 500 F như kiểu dáng thời trang, nội thất đẳng cấp và các công nghệ, tiện nghi hiện đại như hệ thống an toàn Lexus Safety System+ và gói an toàn tiên tiến Advanced Safety Package, cũng như giao diện thông tin giải trí cảm ứng từ xa và màn hình hiển thị 24 inch.
Và chắc chắn sự thay đổi được mong chờ nhất trên phiên bản LS hiệu suất cao chính là hệ truyền động. Có nhiều khả năng Lexus sẽ sử dụng khối động cơ V8 5.0 lít được chia sẻ từ “những người anh em hiệu suất” RC F và GS F.
Với việc xuất hiện “tự tin” khi không cần tới ngụy trang, rất có thể Lexus LS sắp tới sẽ được trình làng tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng sau.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

TIN LIÊN QUAN

[VMS 2017] Lexus LC 500h 2017 hai cửa "theo chân" LS 500h trình diện khách hàng Việt

Lexus LC 500h 2017 được biết đến là mẫu xe sang siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu đáng nể. Sau khi được công...

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

[VMS 2017] Lexus LC 500h 2017 hai cửa "theo chân" LS 500h trình diện khách hàng Việt

Lexus LC 500h 2017 được biết đến là mẫu xe sang siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu đáng nể. Sau khi được công bố tại Malaysia với giá 5 tỷ VNĐ, và cập bến Lào vào giữa...

Lexus LC 500h 2018 đầu tiên đã về "sát vách" Việt Nam

Lexus đã trình làng 2 phên bản LC Coupe 2018 tại 2 kỳ triển lãm khác nhau trong năm 2016. Phiên bản LC 500 được ra mắt tại triển lãm Detroit diễn ra ở Mỹ vào tháng Một, còn chiếc Lexus LC 500h...

Lexus LS 500h có thể tự lái toàn phần ở mọi môi trường

Với các hệ thống hiện đại thế hệ mới, mẫu xe thử nghiệm P4 dựa trên cơ sở dòng sedan cao cấp Lexus LS 500h có thể tự lái toàn phần ở mọi môi trường.

Lexus LC F GT3 bất ngờ bốc cháy khiến ai chứng kiến cũng giật mình sợ hãi

Lễ hội tốc độ Goodwood 2018 năm nay tập hợp rất nhiều chiếc xe đẹp, từ hiện đại đến xế cổ. Tưởng chừng như sự kiện này sẽ kết thúc tốt đẹp cho đến khi vụ cháy của chiếc xe đua Lexus LC F GT3 xảy ra.

Hơn 61% doanh số Lexus trên toàn cầu là xe SUV

Đáng chú ý rằng, kết quả tổng hợp đã phản ánh một xu hướng mới về nhu cầu ngày càng tăng từ phía khách hàng với các dòng xe thể thao đa dụng SUV (Lexus gọi là xe đa dụng LUV – Lexus Utility Vehicle). Cụ thể, tổng cộng đã có 200.880 chiếc xe LUV

Lexus LC Yellow Edition bản đặc biệt được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Được vén màn từ đầu tháng 8 năm nay, nhưng Paris mới chính là nơi phiên bản giới hạn mới của Lexus LC được trình diện với công chúng, chiếc coupe thể thao hạng sang sẽ có mặt ở châu Âu với hai bản: 500 và 500h (hybird) vào mùa thu này.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng tuyệt vời trên Android mà bạn nên sử dụng

Rất nhiều điều có thể làm với Android mà đôi khi bạn không biết đến. Từ ROM tùy chỉnh tha hồ làm điều mình thích, đến các ứng dụng, thông báo LED, điều khiển cử chỉ, gói biểu tượng (icon pack) và tinh chỉnh, tất cả

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Hướng dẫn cách lì xì và chúc tết thông quá ứng dụng Momo

Nếu chưa biết Momo là gì có thể lên internet tìm hiểu thêm. Hoặc nếu lười thì các bạn chỉ cần hiểu cơ bản Momo là một vi điện tử, người dùng sẽ thêm thẻ ngân hàng (đã đăng ký internet banking) vào chiếc ví này. Khi cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Trên tay Samsung W22 5G – Smartphone màn hình gập xịn sò hơn cả Galaxy Z Fold3 5G 5G

Samsung W22 5G chỉnh là phiên bản đổi tên của Samsung Galaxy Z Fold3 5G nhưng xin sò hơn rất nhiều. Tuy chỉ có một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình nhưng khi cầm trên tay Samsung W22 5G lại đem tới một đẳng cấp hoàn toàn