[VMS 2017] Mê mẩn với bộ sưu tập "Muôn vàn sắc xe" của Toyota

[VMS 2017] Mê mẩn với bộ sưu tập "Muôn vàn sắc xe" của Toyota

Là một trong những thương hiệu xe hơi toàn cầu đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mục tiêu mà Công ty hướng tới là dẫn đầu trên 3 lĩnh vực: Dẫn đầu về đa dạng sản phẩm; Dẫn đầu về an toàn; và Dẫn đầu về công nghệ thân thiện với môi trường.

Với mục tiêu đó, chủ đề chính của gian trưng bày Toyota tại Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay là “Muôn sắc xe – Vạn nụ cười”. Đối với TMV, nụ cười của khách hàng là điều mà TMV luôn hướng tới. Đây cũng là cơ hội để TMV thể hiện sự đột phá, xây dựng lòng tin với khách hàng và nắm bắt cơ hội trong tương lai. Đến với gian trưng bày năm nay, khách thăm quan sẽ được thưởng thức màn trình diễn của gần 30 vũ công trong trang phục đầy sắc màu kết hợp giữa phong cách lịch lãm cùng âm nhạc tươi vui sẽ mang đến sự hứng khởi khi chuyển động cùng Toyota. Đặc biệt, khách thăm quan còn có cơ hội trải nghiệm các tính năng an toàn vượt trội của Toyota thông qua mô hình giả lập trong gian hàng.

Phát biểu trong buổi họp báo ngắn tại gian trưng bày Toyota, ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc TMV chia sẻ: “Bên cạnh sự thành công của những mẫu xe lắp ráp trong nước, đặc biệt là 02 mẫu xe Vios, Innova hiện đang là những mẫu xe được ưa chuộng nhất, Toyota Việt Nam mang đến triển lãm lần này 03 mẫu xe hoàn toàn mới đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đó là Wigo và Avanza – 2 mẫu xe nhỏ, thể hiện nỗ lực thực hiện hóa giấc mơ sở hữu một chiếc xe ô tô cho khách hàng Việt Nam, cùng mẫu xe Alphard đẳng cấp, hứa hẹn sẽ thỏa mãn những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe minivan rộng rãi nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm.”
Tại triển lãm lần này, những mẫu xe đặc biệt thu hút sự chú ý của khách thăm quan tại Gian hàng Toyota bao gồm:
Corolla Altis 2017: Mê hoặc đến từng đường nét

Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1966 tại Nhật Bản, trải qua 10 thế hệ cải tiến, và trong suốt 48 năm phát triển, với chất lượng vượt trội, kiểu dáng thu hút, khả năng vận hành mạnh mẽ, và tiết kiệm nhiên liệu, Corolla trở thành “mẫu xe được yêu thích nhất toàn cầu” với tổng doanh số bán ấn tượng lên tới trên 44 triệu xe, cũng như luôn giữ vững vị trí là dòng xe du lịch bán chạy nhất thế giới.

Hiện Corolla Altis được sản xuất tại 16 nước/ khu vực và có mặt tại 154 nước trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, mẫu xe Corolla lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996. Trong 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, với 9 lần thay đổi và cải tiến, Corolla Altis đã chinh phục được những khách hàng khó tính và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng trên thị trường với tổng doanh số bán cộng dồn đạt gần 63.000 xe (tính đến hết tháng 6/2017).

Corolla Altis mới 2017 trang bị nhiều tinh năng như Gương chiếu hậu chỉnh điện, tự động gập, có màu cùng màu thân xe, DVD 7 inch tích hợp thêm kết nối HDMI, Wifi, và có thể điều khiển bằng giọng nói trên phiên bản 2.0V CVT, màn hình hiển thị đa thông tin TFT4.2 inch mầu thay vì đơn sắc như phiên bản trước trên tất cả các phiên bản. Với thiết kế sắc sảo và đột phá, kết hợp với nội thất sang trọng tinh tế, cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Corolla Altis hoàn toàn đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng.
Corolla Altis 2017 tại Việt Nam có 3 phiên bản: phiên bản 2.0V hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i, phiên bản 1.8G hộp số tự động vô cấp CVT và phiên bản 1.8G số sàn 6 cấp với 3 màu ngoại thất gồm: Nâu ánh đồng, Đen và Bạc.
Wigo 2017 – Khởi động cuộc sống mới

Trên thế giới, mẫu xe Wigo lần đầu tiên ra mắt năm 2012 hướng tới những khách hàng trẻ tuổi mong muốn sở hữu một chiếc xe vừa túi tiền, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Với chiều dài 3600mm, rộng 1600mm và cao 1520mm, ngoại hình xe Wigo được thiết kế sắc sảo và thời thượng với đèn trước dạng bóng chiếu, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù nối liền cản trước, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Wigo 2017 sở hữu nội thất với khoảng rộng để chân và khoảng trần xe rộng nhất phân khúc, mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái, tận hưởng từng chuyến đi. Các chi tiết bên trong nội thất trong xe được làm từ nhựa cứng và nỉ mang đến sự thoải mái thân thiện. Bộ ghế có thiết kế mới và một phần mặt cửa được bọc nỉ khá trau chuốt. Hệ thống âm thanh 2-DIN có kết nối Bluetooth cùng vô-lăng tích hợp phím chức năng, các cửa sổ chính điện hoàn toàn toàn đi kèm đèn xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu

Phiên bản xe Wigo trưng bày tài Triễn lãm ô tô Việt Nam năm nay sở hữu động cơ 1KR-FE, 3 xi lanh, 12 van phun xăng điện tử, dung tích 1.0 lít. Bộ máy này giúp xe đạt được 65 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và đạt mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4400 vòng/phút, mang đến khả năng vận hành vừa mạnh mẽ lại tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Ngoài ra, Wigo được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí trước người lái và hành khách và Đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế.

Avanza – Thỏa chí ngao du


Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2004, Toyota Avanza đã trở thành chiếc xe bán chạy nhất tại Indonesia và là xương sống của phân khúc MPV thấp. Trong chưa đầy 10 năm, tháng 3 năm 2013, doanh số Avanza đã đạt đến con số 1 triệu chiếc, lập nên kỷ lục cho chiếc xe bán nhanh nhất trên thị trường.

Avanza sử dụng hộp số tự động 4 cấp cùng động cơ 1,5 lít 4 xi-lanh Dual VVT-i, công suất 103 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4200 vòng/phút, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ.

Avanza sở hữu thiết kế bề ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế với cụm đèn phía trước dạng halogen gắn liền với lưới tản nhiệt. Trong khi đó, thiết kế phía sau nhấn mạnh vào chiều rộng mang đến một cảm giác đẳng cấp vượt trội một chiếc MPV thông thường nhỏ gọn.

Nội thất của Avanza có một phong cách mới nhưng vẫn duy trì tính năng tiện nghi và tính thực tế dành cho người ngồi trong xe. Để cung cấp thêm tiện nghi và chỗ ở tốt hơn, chỗ ngồi hàng thứ ba có thể gấp lại một cách độc lập ở cả hai bên, mang đến một không gian rộng rãi.

Avanza mới cũng đã được trang bị với các tính năng an toàn hơn; Túi khí cho người lái và ghế phụ, Dây an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, cửa sổ điện chống kẹt cho ghế lái, ISOFIX, khóa trẻ em, và trang bị ABS cho tất cả các phiên bản.
Đạt chuẩn chất lượng uy tín, nghiêm ngặt của Toyota, Avanza là người bạn đường ăn ý đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhưng vẫn an tâm trên mọi chặng đường.
Alphard – Đẳng cấp thương gia, tiện nghi hạng nhất

Xe Alphard được giới thiệu lần đầu tiên dưới dạng xe minivan tại Nhật Bản vào năm 2002. Cái tên Alphard bắt nguồn từ chữ “Alpha” trong tiếng Hy Lạp, gợi lên một hình ảnh của ngôi sao sáng nhất trong những chòm sao. ALphard đáp ứng một cách hoàn hảo mong muốn sở hữu một chiếc xe sang trọng đẳng cấp nhưng không kém phần thoải mái. Không chỉ mang đến cho khách hàng thương hiệu Toyota nổi tiếng về chất lượng, độ bền và độ tin cậy (QDR), Alphard là một chiếc xe đa dụng MPV cỡ lớn hạng sang với ngoại thất hiện đại mạnh mẽ, nội thất tiện nghi lịch lãm, khả năng vận hành xuất sắc và sự an toàn cao.

Điểm nổi bật làm nên đẳng cấp hạng sang của Alphard chính là thiết kế ghế. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng có kiểu dáng lịch lãm bằng da, ôm lấy người sử dụng, tạo sự thoải mái dù phải di chuyển trên địa hình phức tạp hay trên cung đường dài. Ghế thương gia bằng da tự nhiên cho hàng ghế thứ 2 với đệm để chân chỉnh điện, khoảng cách ghế trượt dài và không gian rộng rãi hứa hẹn mang lại sự tiện nghi và thư thái tuyệt vời cho hành khách suốt cuộc hành trình.


Alphard được giới thiệu tại Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất: V6 3.5L dẫn động cầu trước, động cơ xăng, số tự động 6 cấp, cùng với 1 màu nội thất là màu be và 4 màu ngoại thất mới ấn tượng phù hợp với lựa chọn của khách hàng: màu Đen bóng, màu Trắng ngọc trai, màu Trắng ngọc trai cao cấp và màu Bạc.

Prius 2017 – Công nghệ hybrid tân tiến
Prius không chỉ là ngọn cờ đầu mà còn là niềm tự hào riêng của Toyota, là nguồn cảm hứng của các nhà phát minh ô tô trên toàn thế giới. Trong 10 triệu xe lai xăng-điện được phục vụ trên toàn thế giới thì có đến gần 50% là xe Prius.

Ngày nay, mặc dù, nhiều hãng cung cấp xe sử dụng năng lượng thay thế, một phần là do Toyota nỗ lực đưa những công nghệ hybrid trở nên đại trà để thúc đẩy việc phát triển những mẫu xe ý tưởng. Môi trường hiện tại đã không còn thực sự đủ để làm cho một chiếc xe nổi bật trong phân khúc ngày càng nhiều sự cạnh tranh. Đó là lý do tại sao Toyota Prius đã được xây dựng lại từ đầu, tăng thêm sức hấp dẫn của xe bằng thiết kế, cải thiện hiệu suất, và sự kết nối với con người cả ở nội và ngoại thất, theo định hướng phát triển 'một chiếc xe đẹp cho một trái đất xinh đẹp.'

Trong thế hệ thứ tư của mình, Toyota Prius được thiết lập để đưa vào thị trường mới với hiệu suất và tính năng môi trường đột phá, thiết kế táo bạo mới, và cảm giác lái phấn khích cho người lái. Kế thừa những tinh hoa của thế hế trước, Prius hoàn toàn mới được phát triển dựa trên các thông tin thân thiện môi trường của người tiền nhiệm cũ, với điểm số đạt được hiệu suất tiêu hao nhiên liệu mục tiêu là 40 km / l theo chu kỳ JC08 của Nhật Bản (đo trong nhà).
Kết quả là Prius mới đã được ra đời với kiểu dáng đầy thể thao, mang đến cảm xúc ngay từ ánh nhìn đầu tiên; nội thất được thiết kế thỏa mãn bất kỳ chủ sử hữu; mang lại trải nghiệm đầy hứng khởi và phấn khích khi lái xe; tính năng an toàn tiên tiến; và khả năng cung cấp nguồn điện gấp đôi trong trường hợp khẩn cấp. Mẫu xe Prius mới được thiết kế trên một hệ thống khung mới, chắc chắn hơn. Trung tâm của những công nghệ tiên tiến này là Cấu trúc Toyota toàn cầu mới (TNGA), một chương trình phát triển tích hợp sáng tạo các chi tiết cấu như hệ thống truyền lực, hệ thống treo trước và sau tiên tiến và hệ thống hybrid được cải tiến mạnh mẽ và được coi là động cơ xăng nhiệt hiệu quả nhất trên thế giới.






Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đắm mình trong "Muôn sắc xe, vạn nụ cười" cùng Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Đến với gian trưng bày của Toyota tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 sẽ diễn ra từ ngày 01/08 - 05/08 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC, TP. Hồ Chí Minh, khách tham dự sẽ được cùng Toyota trải...

Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng đại lý 3S

Toyota Giải Phóng - chi nhánh Nam Định là thành viên mới nhất trong tổng số 52 đại lý/chi nhánh của Toyota Việt Nam.

Toyota Việt Nam mang thông điệp "Chất lượng chuyển động tạo nụ cười" tới VMS 2018

Kể từ những ngày đầu thành lập, TMV luôn cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, đồng thời đóng góp hơn nữa vì sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nói riêng và xã hội Việt Nam nói chung. Theo định hướng đó,

Toyota i-ROA sẽ là mẫu xe độc đáo nhất trong lịch sử triển lãm Việt Nam Motor Show 2018

Năm nay, chiến dịch No Quality. No Life (Chất lượng làm nên tất cả) lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam Motor Show 2018. Chính thức được khởi động vào năm 2017, thông qua Dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, đó là Chất lượng

Ra mắt Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả

Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả là cơ sở 3S thứ 2 của Toyota tại tỉnh Quảng Ninh, một trọng điểm, đầu tàu của vùng kinh tế phía Bắc. Tọa lạc tại vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tại thành phố Cẩm Phả, Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm

Toyota Việt Nam mang thông điệp gì đến VietNam Motor show 2018?

Đó cũng chính là thông điệp mà TMV mang đến Triển lãm lần này – “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn” hướng tới mục tiêu giành NIỀM TIN và NỤ CƯỜI của khách hàng bằng việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ CHẤT LƯỢNG vượt trên sự mong

Toyota Innova đặc biệt được ưa chuộng tại miền Nam

Xét về cơ cấu doanh số theo vùng miền, khách hàng miền Nam đặc biệt chuộng 2 mẫu xe này với doanh số cao gấp đôi thậm chí gần gấp 3 so với khách hàng miền Bắc. Sự chênh lệch này lại tiếp tục tăng cao trong năm 2017.

Toyota Việt Nam khuyên khách hàng không sử dụng phụ tùng giả trôi nổi trên thị trường

Theo thông tin từng được chia sẻ bởi Cục Quản lý thị trường – Bộ Công Thương, thời gian gần đây, Cục liên tục ghi nhận hàng nghìn trường hợp vi phạm về tàng trữ và tiêu thụ phụ tùng ô tô, xe máy. Phần lớn các phụ tùng này là phụ tùng giả, hàng

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím