[VMS 2017] Lexus LS 500h 2018 đột phá toàn diện đã xuất hiện tại Việt Nam

[VMS 2017] Lexus LS 500h 2018 đột phá toàn diện đã xuất hiện tại Việt Nam

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp năng động, cá tính, LS 500h 2018 còn là một chiếc xe thân thiện với môi trường, chỉ với điều này LS 500h đã có thể hoàn thành “sứ mệnh hồi đáp” các đối thủ đến từ Đức như BMW 7-Series và Mercedes-Benz S-Class.

Với sự đột phá mới mẻ, chiếc sedan sang trọng hàng đầu của Lexus dễ dàng tỏa sáng dù ở bất kỳ đâu, đặc biệt là khi nó đứng giữa biển xe tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2017 vừa khai mạc ngày hôm qua (1/8/2017), tại TP. Hồ Chí Minh.

Có thể nói, khách hàng Việt chính là những người may mắn khi được ngắm nhìn tận mắt chiếc siêu sedan được cả thế giới khen ngợi này. Lý do khiến Lexus LS 500h mới nhanh chóng chiếm được vị trí trong lòng đông đảo công chúng, chính là những nguyên lý thiết kế mới – không chỉ chú trọng thẩm mỹ mà còn dành sự nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ đỉnh cao và quan tâm hơn tới môi trường.


Lexus LS 2018 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.235 mm, 1.900 mm và 1.450 mm, chiều dài cơ sở 3.125 mm. Với các số đo như trên, LS 2018 thấp hơn 150 mm và tăng thêm 33 mm chiều dài cơ sở so với thế hệ trước. Bên cạnh đó, trọng lượng của Lexus LS 2018 đã giảm tới 90 kg so với các phiên bản cũ, nhờ sử dụng nhiều vật liệu cường độ cao và nhôm cho khung gầm cũng như thân vỏ.

Ở bên ngoài, Lexus LS 2018 gây ấn tượng bằng lưới tản nhiệt hình đồng hồ cát cỡ lớn trên đầu xe, có dạng lưới đan có thể thay đổi màu sắc ở những góc độ ánh sáng khác nhau. Ngoài ra, nó cũng trở nên nổi bật với các thanh nẹp được tạo hình uốn lượn, đem đến một cái nhìn tích cực hơn, đẹp mắt hơn so với trước.

Nằm hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha hình chữ Z độc đáo với 3 bóng đèn LED, tích hợp dải đèn LED hình chữ Z có khả năng định vị cả vào ban ngày.

Trong khi đó, phía sau xe lại được định hình với cụm đèn hậu hình chữ L được thiết kế kéo dài xuống thanh chắn bùn và ăn sâu vào sườn xe.

Các trang bị đáng chú ý khác bao gồm tùy chọn 5 loại la-zăng khác nhau và cửa sổ trời dạng trượt khác biệt trên nóc xe.

Về nội thất, đúng như ý tưởng ' tiện nghi cấp tiến' cần truyền tải, Lexus LS 500h 2018 sở hữu một khoang cabin rộng rãi, vô cùng tiện nghi với hàng ghế trước chỉnh điện 28 hướng có đầy đủ tính năng sưởi ấm, làm mát và mát-xa.

Không chỉ có hàng ghế trước, ghế sau cũng có 3 tính năng tương tự cùng với khoảng cách duỗi chân rộng hơn và có thể điều chỉnh khoảng cách co giãn của ghế ngồi lên đến một góc 48 độ. Người sử dụng sẽ không cần phải thay đổi tư thế ngồi của mình mỗi khi muốn sử dụng hay điều chỉnh các tính năng trong nội thất xe.

Mang lại sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho người sử dụng còn có dàn âm thanh vòm 3D mang nhãn hiệu Mark Levinson với loa tích hợp trên trần xe, cho chất lượng âm thanh sống động mượt mà.

Bên cạnh hệ thống thông tin giải trí với giao diện đồ họa hấp dẫn, xe còn được trang bị hệ thống giao diện điều khiển cảm ứng Lexus thế hệ mới - hoạt động tương tự như giao diện trên điện thoại thông minh với màn hình định vị 12,3 inch cùng màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD dạng màu với kích thước 24 inch, có hỗ trợ nhận diện chữ viết tay.

Ngoài ra, Lexus cung cấp thêm trang bị tùy chọn hệ thống treo khí với chức năng hỗ trợ ra vào. Được kích hoạt khi mở khóa xe bằng chìa khóa thông minh, tính năng hỗ trợ ra vào tự động nâng xe lên cao và mở phần đệm ghế để chào đón người lái. Để đảm bảo chiều cao không gian nội thất khi trần xe hạ thấp, LS mới được trang bị cửa sổ trời mở trượt lên trên bên ngoài trần xe.

Về vận hành, Lexus LS 500h 2018 sử dụng hệ dẫn động Multi Stage Hybrid System, kết hợp giữa máy xăng V6, Dual VVT-i, dung tích 3,5 lít và 2 mô-tơ điện. Hệ dẫn động này tạo ra công suất tối đa lên đến 354 mã lực, cho phép Lexus LS 500h 2018 tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong khoảng thời gian 5,4 giây. Khi chạy bằng riêng mô-tơ điện, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn này có thể đạt đến vận tốc tối đa lên đến 140 km/h một cách vô cùng dễ dàng.

Không chỉ gây ấn tượng về thiết kế, khả năng vận hành, LS 500h còn tạo sự chú ý khi sở hữu một khung gầm chắc chắn với khả năng phân bổ trọng lượng tối ưu, trọng tâm thấp góp phần vào sự ổn định và linh hoạt của chiếc xe.

Ngoài ra, chiếc sedan của Lexus còn được tích hợp nhiều công nghệ an toàn hàng đầu: 14 túi khí, hệ thống hỗ trợ lái xe cấp cao Lexus CoDrive giúp kiểm soát vô lăng theo chủ định của người lái và hỗ trợ lái xe liên tục trên đường cao tốc, gói Lexus Safety System+ trang bị trên LS 500h bổ sung thêm hệ thống an toàn tân tiến mới, tính năng lần đầu tiên trên thế giới có khả năng tự phát hiện người đi bộ và chủ động đánh lái...













Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

[VMS 2017] Lexus LC 500h 2017 hai cửa "theo chân" LS 500h trình diện khách hàng Việt

Lexus LC 500h 2017 được biết đến là mẫu xe sang siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu đáng nể. Sau khi được công...

[VMS 2017] Lexus LC 500h 2017 hai cửa "theo chân" LS 500h trình diện khách hàng Việt

Lexus LC 500h 2017 được biết đến là mẫu xe sang siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu đáng nể. Sau khi được công bố tại Malaysia với giá 5 tỷ VNĐ, và cập bến Lào vào giữa...

Lexus LC 500h 2018 đầu tiên đã về "sát vách" Việt Nam

Lexus đã trình làng 2 phên bản LC Coupe 2018 tại 2 kỳ triển lãm khác nhau trong năm 2016. Phiên bản LC 500 được ra mắt tại triển lãm Detroit diễn ra ở Mỹ vào tháng Một, còn chiếc Lexus LC 500h...

[VMS 2017] Lexus LS 500h 2018 đột phá toàn diện đã xuất hiện tại Việt Nam

Được ra mắt tại Triển lãm Geneva 2017, LS 500h 2018 đã thể hiện cách Lexus kiến tạo chuẩn mực mới về một chiếc sedan sang trọng hàng đầu, với thiết kế táo bạo, vận hành hứng khởi và sự lôi cuốn...

|VMS 2017| Lexus LS 500h - sedan hạng sang tiết kiệm nhiên liệu tại Triển lãm

Trước khi VMS 2017 diễn ra, giới yêu xe Việt Nam đã thổn thức bởi thông tin Lexus sẽ mang mẫu sedan hạng sang cỡ lớn LS 500h tới sân khấu của triển lãm ô tô Việt Nam 2017. Và quả đúng như những gì...

Lexus LS 500h có thể tự lái toàn phần ở mọi môi trường

Với các hệ thống hiện đại thế hệ mới, mẫu xe thử nghiệm P4 dựa trên cơ sở dòng sedan cao cấp Lexus LS 500h có thể tự lái toàn phần ở mọi môi trường.

Chạm mặt coupe hạng sang Lexus LC 500h 2018 đang ''nghỉ dưỡng'' tại Việt Nam

Sau 2 tháng chính thức ra mắt khách hàng Việt, mới đây Lexus LC 500h 2018 đã chính thức hạ cánh trên mảnh đất hình chữ S.

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi đường đi của bão Tembin 24/24 trên smartphone

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức gió cao nhất lên đến 149km/h.

Hướng dẫn sửa lỗi tivi Sony không vào được YouTube 2018

Tivi Sony của bạn có thể hiển thị thông báo lỗi (Lỗi 400) trên màn hình khi xem YouTube, Phát sóng trực tiếp qua kênh ăng-ten/cáp/vệ tinh hoặc thông qua thiết bị HDMI đã kết nối. Ngoài ra, ứng dụng YouTube của bạn có

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.