Xuất hiện Mercedes-Maybach S600 với thân xe hai màu trong hầm đỗ xe tại Hà Nội

Xuất hiện Mercedes-Maybach S600 với thân xe hai màu trong hầm đỗ xe tại Hà Nội

Đặc biệt hơn, chiếc xe này mang ngoại thất 2 tông màu đỏ và đen. Với tùy chọn ngoại thất hai màu, giá xe có thể cao hơn con số 14,2 tỷ.

Nếu nhìn từ thân xe, chiếc xe mang dấu ấn của các phiên bản Maybach Bi-Color vang danh một thời.

Mercedes-Benz Maybach S600 là mẫu xe siêu sang hot nhất tại Việt Nam trong khoảng thời gian 2015 với số lượng gần 50 chiếc đã tìm được chủ sở hữu.

Tuy nhiên màu ngoại thất được nhiều người Việt lựa chọn hầu hết là một màu rất ít người chọn thân xe hai màu. Và đó là lý do vì sao Maybach S600 đỏ-đen là một chiếc xe 'hàng hiếm' trong làng xe Việt.

Mercedes-Maybach S600 đã 2 lần được điều chỉnh giá bán tại Việt Nam với mức tăng cao nhất 4,2 tỷ đồng. Cụ thể, khi được ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 1/2015, Mercedes-Maybach S600 có giá bán 9,669 tỷ đồng. Sau đợt áp dụng mức thuế tiêu thụ đặc biệt mới vào tháng 7/2016, Mercedes-Maybach. S600 có mức tăng kỷ lục 4,2 tỷ đồng lên thành 14,2 tỷ đồng.

Maybach S600 sử dụng động cơ V12 dung tích 6,0 lít cho công suất 530 mã lực tại 4.900-5.300 vòng/phút và 830Nm mô men xoắn tại 1.900-4.000 vòng/phút. Thời gian tăng tốc của Maybach S600 từ 0-100km/h trong vòng 5 giây.
Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam xuống phố

Mercedes-Maybach Pullman có chiều dài tổng thể lên đến 6.5 mét, dài hơn phiên bản tiêu chuẩn S600 Maybach 1 mét và hơn Maybach 62 là 30 cm. Xe có khoảng cách trục cơ sở lên đến 4,4 mét, tương đương với chiều dài tổng thể của nhiều mẫu sedan cỡ nhỏ.

Mercedes-Maybach S600 Pullman hàng độc siêu sang có giá gần 19 tỷ VNĐ

Đối với hầu hết mọi người, một chiếc Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn là đủ mạnh mẽ và sang trọng.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam "khoe dáng" trước cửa khách sạn Sheraton

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc đáo và sang trọng hàng đầu được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 dòng Mercedes-Benz Pullman.

Soi chi tiết Mercedes-Maybach S600 Pullman giá 14 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Cụ thể, S600 Pullman sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 4.418 mm, dài hơn và cao hơn S-Class ra mắt năm 2014 đến 1.053mm và 100mm. Với kích thước này, S600 Pullman là mẫu xe có khoảng duỗi chân dành cho hành khách rộng nhất phân khúc.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi đang được vận chuyển bằng xe container. Hình ảnh nhanh chóng...

Dàn xe siêu sang biển "khủng" cùng Mercedes-Maybach S600 tham dự lễ rước dâu tại Bình Dương

Mới đây, lễ rước dâu của một thiếu gia Bình Dương đã gây xôn xao dân cư mạng bởi sự có mặt của Mercedes-Maybach S600 cùng loạt xe siêu sang mang biển số 'khủng' và các siêu mô tô phân khối lớn.

Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia

Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia sở hữu ngoại thất màu đồng cùng khối động cơ V12, tăng áp kép cho công suất tối đa 530 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi email trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam

Khi thực hiện giao dịch điện tử trên VssID hoặc với cơ quan BHXH, bạn sẽ nhận thông báo, mã xác thực qua email cá nhân. Sau đây cách thay đổi email trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Moneyveo - Giải pháp vay tiền nhanh chóng và hiệu quả trực tuyến

Moneyveo là một trong những nền tảng hàng đầu cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh trực tuyến, giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề tài chính một cách thuận tiện và nhanh chóng. Với công nghệ hiện đại, Moneyveo

Mẹo quay video đẹp hơn bằng camera selfie của Vivo V9

Vivo V9 sở hữu camera trước chất lượng tốt với độ phân giải lên đến 24 MP, cao hơn cả camera sau. Các bạn có thể quay video chất lượng 4K bằng camera trước này nếu muốn một video cần chi tiết cao như du lịch, phong

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.