Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador S xanh Lemans tuyệt đẹp tại xứ sở hoa anh đào

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador S xanh Lemans tuyệt đẹp tại xứ sở hoa anh đào

Chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 màu xanh Lemans đầu tiên cập bến Nhật Bản thuộc sở hữu của ông chủ đại lý kinh doanh siêu xe cao cấp của đất nước mặt trời mọc. Siêu xe được đeo biển số với ba con số 7, các siêu xe khác của ông chủ này cũng đều được đeo biển với dãy số như vậy.

Aventador S sử dụng động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa là 740 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới cả 2 cầu thông qua hộp số ISR 7 cấp. Nhờ đó, Lamborghini Aventador S LP740-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Đặc biệt, Aventador S LP740-4 là mẫu siêu xe thương mại đầu tiên của Lamborghini được trang bị hệ thống đánh lái 4 bánh. Hệ thống này giúp Lamborghini Aventador S LP740-4 vận hành linh hoạt hơn khi chạy ở tốc độ thấp và trung bình đồng thời tăng sự ổn định ở tốc độ cao hơn.

Bề ngoài của siêu xe cũng có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Đầu tiên, trên cản va trước của Lamborghini Aventador S LP740-4 có bộ chia gió với nhiệm vụ truyền dẫn luồng không khí để tăng cường khả năng làm mát cho xe. Đằng sau Lamborghini Aventador S LP740-4 xuất hiện bộ khuếch tán gió tương tự phiên bản SV với vây cá nằm dọc. Thiết kế này không chỉ giúp giảm lực cản gió mà còn tăng cường luồng không khí và tạo ra lực ép xuống mặt đường lớn hơn.

Nằm ở giữa cản va sau là 3 ống xả đơn mới - đây là hệ thống xả do Lamborghini mới phát triển với trọng lượng giảm 20%. Tiếp đến là cánh gió sau chủ động có 3 vị trí thay đổi theo tốc độ và chế độ lái của xe.

Một điểm nhấn mới mẻ khác của Lamborghini Aventador S LP740-4 nằm ở bộ lốp Pirelli P Zero 'hàng thửa', giúp cải thiện khả năng điều khiển và tăng độ bám đường cũng như hiệu suất phanh. Xe được trang bị phanh gốm-carbon tiêu chuẩn, cho phép Lamborghini Aventador S LP740-4 giảm tốc từ 100 km/h về vị trí đứng yên chỉ với quãng đường 31 mét. Bộ la-zăng đa chấu mảnh dẻ nhưng vẫn mang lại cảm giác rất chắc chắn và an toàn.

Bên trong khoang lái của Lamborghini Aventador S LP740-4 có cụm đồng hồ kỹ thuật số mới. Bố cục của cụm đồng hồ sẽ thay đổi theo từng chế độ lái khác nhau.

Hiện chưa có thông tin nào về giá của Lamborghini Aventador S LP740-4 tại đất nước mặt trời mọc. Tại Mỹ, xe có giá khởi điểm từ 421.350 USD, tương đương 9,59 tỷ VNĐ.

T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador S LP740-4 đẹp ngây ngất với "bộ cánh" tím

Mới đây, siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 của một đại lý ở Mỹ đã được khoác lên mình 'bộ cánh' Violet 30SEth nổi bật của dòng xe Diablo...

Siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster đầu tiên cập bến Campuchia

Trên thị trường siêu xe Việt chưa có bất cứ chiếc siêu xe Lamborghini Aventardor S PL740-4 mui trần nào. Bởi vậy, sự xuất hiện của “siêu bò” mui trần tại hàng xóm Campuchia đã khiến các đại gia Việt phát sốt săn tìm.

Bắt gặp Lamborghini Aventador S LP740-4 2017 nhập khẩu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đi đăng kiểm

Được đưa về nước vào cuối tháng 5/2017, siêu phẩm Lamborghini Aventador S đầu tiên đã có mắt tại Việt Nam sau 6 tháng ra mắt thế giới. Từ khi về nước, nhất cử nhất động của siêu...

Bắt gặp Lamborghini Aventador Blue Lemans độc nhất Việt Nam dạo phố

Sau khi về tay, siêu xe đã được vị chủ nhân giàu có tăng thêm độ độc đáo nhờ gói độ khủng với cánh gió lấy từ bản độ Novitec Torado nổi tiếng và ống xả của Armytrix được sử dụng thay thế cho ống xả tiêu chuẩn.

Sài Gòn: Lamborghini Aventador Blue Lemans tái xuất với gói độ "khủng"

Chiếc Lamborghini Aventador với màu sắc Blue Lemans được chủ nhân độ thêm phụ kiện khủng vừa xuất hiện tại TP.Hồ Chí Minh sau một thời gian dài “ẩn cư”.

Lamborghini Aventador S đầu tiên tại Việt Nam "thả dáng" trong showroom chính hãng tại Hà Nội

Sau những hình ảnh lan truyền trên mạng, khi chiếc siêu xe này xuất hiện tại một trạm đăng kiểm với lớp vải bảo vệ. Đến chiều tối qua, những hình ảnh mới nhất cho thấy...

Bắt gặp Lamborghini Aventador S nhập khẩu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đi đăng kiểm

Được đưa về nước vào cuối tháng 5/2017, siêu phẩm Lamborghini Aventador S đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam sau 6 tháng ra mắt thế giới. Từ khi về nước, nhất cử nhất động của siêu phẩm này đều...

Lamborghini Aventador nổi bật với màu hồng tại Tokyo

Đây là một ví dụ điển hình cho trào lưu đó, chiếc LP720-4 phiên bản kỉ niệm 50 năm. Chiếc xe dựa trên nền tảng giữa chiếc LP700-4 và LP750-4 SuperVeloce (hoặc chiếc LP740-4 S).

THỦ THUẬT HAY

Vài mẹo nhỏ đơn giản biến chiếc smartphone cũ trở nên như mới

Một chiếc vỏ bảo vệ smartphone có nhiều chức năng hơn bạn tưởng. Nó không chỉ dừng lại ở việc chống va đập đơn thuần mà còn giúp vẻ ngoài của thiết bị trở nên khác biệt chỉ trong “một nốt nhạc”.

Những cách thay đổi nhanh cài đặt thông báo trong iOS 12

Trên hệ điều hành iOS 12 vừa được ra mắt tại sự kiện WWDC 2018 vừa qua, Apple có nói về tính năng mới gọi là 'Quản lý thông báo' được bổ sung sẽ cho phép người dùng quản lý thông báo của bất kỳ ứng dụng trong thiết bị,

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Cách xem video trên YouTube dạng cửa sổ thu nhỏ rất tiện lợi

Trong trình duyệt, các bạn tìm video yêu thích muốn xem dạng cửa sổ, trước khi bấm vào xem các bạn bấm vào icon 3 chấm phía trên, xuất hiện menu cài đặt của trình duyệt > Chọn Mở rộng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể